RegistryBoosterGiảm Mọi Xung Đột - Tối Ưu Hệ Thống Toàn Diện Nhất


RegistryBooster 2011 Xây dựng 5.0.12.1 + KEy tất cả phiên bản Cực Ngon - Full


RegistryBooster là câu trả lời dễ dàng cho tất cả các vấn đề của bạn đăng ký Windows. Phần mềm này giành nhiều giải thưởng bắt đầu bằng chuyện tiến hành một sâu quét registry của bạn, kiểm tra các lỗi phần mở rộng lớn tập tin và các cuộc xung đột registry khác. RegistryBooster sau đó sẽ sửa chữa hay loại bỏ các file không sử dụng, hư hỏng và có hại để tối ưu hóa hiệu suất máy tính của bạn. Bạn có thể sử dụng quét thường xuyên để giữ cho bạn đăng ký có cấu trúc và tăng tốc máy tính của bạn cùng với hiệu quả cao nhất. Với RegistryBooster bạn sẽ thấy ngay lập tức làm tăng hiệu suất và giảm xung đột hệ thống. RegistryBooster là giải pháp an toàn nhất và đáng tin cậy nhất để làm sạch và tối ưu hóa hệ thống của bạn, giải phóng nó khỏi những lỗi registry và các mục bị phân mảnh. Sử dụng công nghệ tiên tiến phát hiện lỗi, RegistryBooster tự động nhận dạng mất tích, tham nhũng hay có thể các mục có hại trong Windows registry, nhanh chóng nâng cao hiệu suất và sự ổn định chung.


Bạn vừa nhận thấy rằng các bạn còn có máy tính của bạn, nó chạy chậm hơn và nhiều hơn nó bị treo? Thường thì điều này là bởi vì bất cứ khi nào bạn cài đặt hay uninstallsoftware, thêm hay loại bỏ phần cứng, hay thay đổi cài đặt của máy tính, registry của Windows được cập nhật. Những thay đổi này có thể để lại các registry bị phân mảnh, với lỗi thời, bị hỏng, và trong một số trường hợp, các tập tin độc hại. Theo thời (gian) gian đăng ký bắt đầu sa lầy và những xung đột nổi lên. Còn lại không được kiểm soát, hệ thống của bạn sẽ trở nên ngày càng không ổn định, chạy chậm hơn và tai nạn thường xuyên hơn.



Một cái click chuột và dọn dẹp registry của chúng tui hiện phần còn lại. Và bằng cách sử dụng RegistryBooster thường xuyên giữ cho máy tính của bạn miễn phí từ các lỗi và từ các tập tin quá cũ, không sử dụng hay không mong muốn. RegistryBooster là đáng tin cậy của chuyên gia kỹ thuật viên và người sử dụng máy tính gia đình trên thế giới để giải quyết tất cả vấn đề đăng ký thực hiện phụ thuộc của họ.

Các chức năng chính:


• Làm sạch hệ thống của bạn và Hiệu suất. Tăng hiệu suất hệ thống bằng cách làm sạch ra tất cả các mục đăng ký thiếu, không mong muốn, quá cũ và hỏng tự động với RegistryBooster.


• Sửa chữa máy tính của bạn và Keep It Tuned. Cải thiện đáng kể trải nghiệm máy tính của bạn bằng cách sửa chữa tất cả các vấn đề đăng ký và giảm thiểu động kinh ứng dụng và tai nạn.


• Đặc biệt đơn giản để sử dụng. Đặt trong một giao diện người dùng rất trực quan, hấp dẫn, hợp lý và thân thiện người dùng đồ họa, Uniblue'sregistry sạch bộ tiêu chuẩn để dễ sử dụng của.


• Các tùy chọn quét. Do sự hoàn thiện cho những công cụ quét bạn bây giờ có thể quét các phần khác trong theregistry.


• Một danh sách bỏ qua. Điều này khá một chức năng sáng tạo và rất hữu ích cho những người dùng thêm thận trọng với đăng ký của họ. Bằng cách chỉ định các phần đăng ký và đường dẫn người sử dụng sẽ có thể loại trừ phần đăng ký từ quét.


• Đăng nhập thế hệ. Hiển thị một bảng điểm của tất cả các hành động thực hiện trên registry của một hoạt động sửa chữa cụ thể. Đặc biệt hữu ích cho những người sử dụng muốn biết những gì vừa được thực hiện để đăng ký của họ.


• Tương KẾT Windows Vista. RegistryBooster là bây giờ hoàn toàn với Windows Vista tương KẾT và vẫn có thể chạy trên Windows XP. Chương trình tự động điều chỉnh bản thân theo phiên bản của hệ điều hành của bạn để bạn không phải cấu hình các thiết lập bằng tay.


• An toàn và đáng tin cậy. Tránh tai nạn, động kinh, trầm chậm và các thông báo lỗi với các giải pháp an toàn nhất và đáng tin cậy nhất từ ​​một nhà cung cấp phần mềm hàng đầu.

Download links MF:



pass (chung cho tất cả các sản phẩm của chính mình): anhthang
Thanks!_-*Bian*-_
 

meimei_xinh89

New Member
Bạn ơi! Máy cùi thì vẫn hoàn máy cùi thôi! Chẳng phàn mềm nào có thể thay đổi được cả!

Các phần mềm đó chỉ giúp tối ưu hơn thôi! Theo kinh nghiệm của mình là như vậy!
 

nh0cxinh_92

New Member
chodomyeu đúng đấy, chỉ nâng hiệu suất giỏi lắm là 10% thôi thì nâng hiệu suất lên 10% là ngon hơn là k có tiền nâng cấp PC rùi ^^!
 

nh0cthjckkh0c

New Member
minhduc.vc.kmt Bạn ơi! Máy cùi thì vẫn hoàn máy cùi thôi! Chẳng phàn mềm nào có thể thay đổi được cả!

Các phần mềm đó chỉ giúp tối ưu hơn thôi! Theo kinh nghiệm của mình là như vậy! Nhưng thằng này là "Tuyệt đối tin cậy". Và được sử dụng rộng rãi - thích hợp cho tất cả "các loại máy"...không phân biệt. Phần mềm chiếm dung lượng rất nhỏ - phù hợp với mọi loại Windows - và rất nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Hãy cảm nhận bạn nhé!

---------- Bài thêm lúc 14:58 ---------- Bài trước là lúc 14:53 ----------

chodomyeu đúng đấy, chỉ nâng hiệu suất giỏi lắm là 10% thôi Đó là do bạn nghĩ...!
 

Maddox

New Member
anhvofit Thank bạn nhiều lắm ! phần mềm rất hay , key ngon thiệt ! Hi! phần mêm này hay lắm. Nhưng khâu tìm khâu thì "căng lắm đây"
 

Alano

New Member
Thank vì có công tìm kiếm, phần mềm có vẽ tuyệt cú nhỉ, để mình check thử xem
 

tuyen1201

New Member
mình dùng cái này từ lúc mới mua máy. hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa thay thằng khác......


tks bạn.......key chuẩn lắm....
 

giangnam_892003

New Member
romeobjw Thank nhiều nhé ! Mà dùng cái chứC năng dọc dẹp của nó với Your Uni staller có okie ? Oh! 2 cái kết hợp thì Good.

(Mình đang sử dụng đó bạn)

Bạn có thể xem phần chữ ký của mình đó. Mình vừa tổng hợp lại những phần mềm mình đánh giá là rất hay (Full)


---------- Bài thêm lúc 00:44 ---------- Bài trước là lúc 00:46 ----------

ngocgtvt_91 mình dùng cái này từ lúc mới mua máy. hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa thay thằng khác......

tks bạn.......key chuẩn lắm.... Hi! thanks tất cả người ủng hộ.

Chúc tất cả người nhiều niềm vui nhé
 

hoangnhuly05

New Member
linhondamat link die roiiiii! upcai khac gium .. tk truoc nhe Đã test. links không die bạn nhé.


Lần sau hay kiểm tra kỹ nhé. bạn chọn dòng màu xanh nước biển đó, dưới chữ medifire.

Chúc bạn thành công
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top