myanh882006

New Member

Registry Reviver


-Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng Registry để sửa chữa, tối ưu hóa và duy trì Windows Registry của bạn cho hiệu suất máy tính tối ưu và ổn định.



Toptenreviews 2013:

Toptenreviews 2014:

Tại sao nên sử dụng Registry Reviver


- Theo thời gian với việc sử dụng bình thường, Registry máy tính của bạn sẽ trở nên cồng kềnh và đầy nhập quá hạn hay không cần thiết. Điều này đặc biệt đúng như phần mềm, trình điều khiển, và các thành phần phần cứng được thêm vào và gỡ bỏ khỏi máy tính của bạn. Với rất nhiều bổ sung, xóa và sửa đổi khác, Windows Registry của bạn có thể trở nên đầy lỗi như khu trống, tài liệu tham khảo mồ côi, hay thậm chí nó có thể bị lỗi. Sự cần thiết cho bạn để làm sạch các thiết lập Registry lỗi thời hay sửa chữa lỗi Registry của bạn trở nên cần thiết để đảm bảo hiệu suất tối ưu của PC của bạn.

*** Các chức năng Registry Reviver và lợi ích



- Phục hồi hiệu quả tối ưu cho Registry của bạn. Registry Reviver sử dụng thuật toán độc quyền để quét Registry bạn cho các lỗi và sửa chữa chúng một cách an toàn. Tối ưu hóa Registry của nó tối ưu hóa cơ cấu tổ chức của Registry của bạn để nâng cao hiệu quả và hiệu quả của nó.


- Giảm thiểu tai nạn máy tính và các lỗi. Bằng cách sửa chữa lỗi trong Windows Registry của bạn, bạn sẽ trải nghiệm ít tai nạn và xung đột hệ thống Registry liên quan đến.


- Không cần am hiểu công nghệ. thủ duy trì Windows Registry của bạn đòi hỏi kiến thức đáng kể để chẩn đoán chính xác lỗi Registry và sửa chữa chúng bằng cách sử dụng công cụ thủ công. Registry Revive giúp bạn tất cả điều này cho bạn, một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.


- Một sửa chữa nhấp chuột. Chẩn đoán và sửa chữa lỗi Registry và tối ưu hóa Registry của bạn, với một cú click chuột đơn giản!


- Bảo vệ bạn từ những sai lầm. Các điểm khôi phục thiết lập trong Registry Reviver đảm bảo rằng nếu có bất kỳ vấn đề với một sửa chữa, những thay đổi có thể dễ dàng đảo ngược lại để giúp bạn sao lưu và chạy trong thời gian không.


- BONUS:. Startup Manager cho phép người sử dụng trước để nhanh chóng và dễ dàng quản lý các ứng dụng mà họ muốn để khởi động lúc khởi động để tối ưu hóa thời gian khởi động và hiệu suất máy tính tổng thể.


- ''Nếu vì bất kỳ lý do bạn không hài lòng với mua hàng của bạn, chỉ cần liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tui trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng của bạn, và chúng tui sẽ cung cấp cho bạn tiền của bạn trở lại'' .


- ''24/7 hỗ trợ kỹ thuật. sử dụng Registry có sẵn từ bên trong sản phẩm, từ trang web của chúng tui và qua email'' .

Giao diện:



Yêu Cầu:



- Windows 8.1,8, 7, Vista và XP, 32 bit hay 64 bit Editions.

- Bộ xử lý 300MHz hay cao hơn

- 256 MB bộ nhớ RAM

- 22 MB không gian đĩa cứng



Trang chủ:

Registry Reviver 4.0.0.44 + Cr-ack :





1. Tải file "Reviver 4.0.0.44.rar phía trên về máy.

2. Bạn chạy file "RegistryReviverSetup.exe" để cài đặt.

3. Cài xong thì thoát hẳn chương trình.

4. Copy file"RegistryReviver.exe" vào thay file "RegistryReviver.exe" cũ

5. Dùng bình thường, không hỏi bản quyền nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top