MMOdelam

New Member

Reg Organizer 7.11 Final Multilingual + Portable | 12.3 Mb

Reg Organizer là một ứng dụng giàu chức năng được thiết kế để chỉnh sửa, sạch sẽ và duy trì đăng ký, sửa chữa sai sót trong hệ thống, và cải thiện hiệu suất máy tính. chức năng tìm kiếm registry sâu cho phép bạn tìm thấy tất cả các khóa registry liên quan đến một ứng công cụ thể. Chương trình giúp bạn chỉnh sửa các tập tin registry (.reg) và xem nội dung trực tiếp từ Windows Explorer. Ngoài ra còn có một built-in trình gỡ bỏ ứng dụng, cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng không cần thiết từ hệ thống hoàn toàn. Một tập hợp các chức năng này sẽ có ích cho các quản trị viên, cũng như người dùng bình thường.

Những Đặc Điểm Chính
Registry editor để xem và chỉnh sửa registry hệ thống, thao tác các khóa registry và các giá trị, xuất khẩu, nhập khẩu, sao chép chúng, vv
Việc dọn dẹp registry của Reg Organizer có thể phát hiện nhiều loại lỗi registry. Những bao gồm tìm kiếm các tài liệu tham khảo registry không hợp lệ cho các tập tin, thư mục và các file DLL; dữ liệu gỡ bỏ không hợp lệ; việc tìm kiếm các phần mở rộng tập tin lỗi thời và không hợp lệ và các vấn đề khác. Reg Organizer có thể sửa chữa rất nhiều các vấn đề về registry.
Registry chức năng tìm kiếm có thể tìm thấy tất cả các phím liên quan đến một ứng dụng nào đó và xóa chúng, nếu cần thiết. chức năng này có thể hữu ích nếu bạn xóa bằng tay một số ứng dụng mà không có chức năng gỡ bỏ cài đặt. Trong trường hợp này các phím của nó có thể được để lại trong registry can thiệp vào hoạt động bình thường của các chương trình khác. Reg Organizer cung cấp sự tìm kiếm sâu nhất và thường có thể tìm thấy ngay cả những chiếc chìa khóa, điều đó sẽ không thể được xác định bởi các chương trình tương tự khác.
Phân mảnh và nén registry: Tăng hiệu suất của các registry và do đó hiệu suất tổng thể của hệ thống của bạn.
Ablilty để thay đổi nhiều thiết lập của Windows không có giấy tờ (tweaks). Đặc biệt, nó có thể thúc đẩy công việc của hệ thống của bạn bằng cách gửi một lệnh hệ thống để tăng kích thước bộ nhớ cache hay bởi dỡ các thư viện không sử dụng, vv
Khả năng để có được thông tin về bất kỳ khóa registry chọn và giám sát những thay đổi của các phím cụ thể.
Xem trước các tập tin registry (* .reg) trước khi thêm nội dung của họ với hệ thống registry. Các tập tin có thể được xem trực tiếp từ Windows Explorer. Reg Organizer trình bày các nội dung tập tin ở dạng cây giống, giúp hình dung tất cả các phím sẽ được nhập vào registry.
Soạn thảo tập tin registry chức năng, cho phép bạn chỉnh sửa các phím và các giá trị, thêm và xóa các dữ liệu chứa trong các tập tin .reg.
Cung cấp truy cập nhanh đến tất cả các chương trình có thể tự động bắt đầu khi bạn bật hay đăng nhập vào máy tính của bạn. Sử dụng Reg Organizer, bạn có thể kiểm tra, chỉnh sửa, hay vô hiệu hóa các chương trình như vậy.
Chế độ tìm kiếm và thay thế Registry cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn để tìm registry và thay thế các hồ sơ phù hợp với các tiêu chuẩn quy định.
Tích hợp phần mềm gỡ bỏ. Nó có thể chụp những bức ảnh trước và sau khi cài đặt ứng dụng và loại trừ tất cả những thay đổi hệ thống được thực hiện bởi một ứng dụng như nó chưa được cài. Bên cạnh đó, chức năng này có thể được sử dụng để hiển thị các thay đổi được thực hiện bởi các ứng dụng cho mỗi thành phần hệ thống.
Đĩa công cụ Cleanup cho phép bạn tự động loại bỏ các tập tin không cần thiết từ ổ đĩa cứng của máy tính của bạn, và để tìm kiếm và sửa các shortcut không hợp lệ.

Reg Organizer 7.11
* Các chức năng gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng: ổn định được cải thiện.
* Lỗi cố định: Nếu bạn nhấp vào một mục được chọn trong bảng điều khiển bên trái và sau đó quay bánh xe chuột, các nút sẽ di chuyển lên hay xuống để lại không gian miễn phí phụ ở mặt.

Download
Code:
http://www.uploadable.ch/file/VDr5zqbCQKdS
 
Top