dinhviet30_01

New Member
Mình có con laptop cũ IBM T41 nhưng giờ minh đang muốn nâng cấp Ram lên để cải thiện tốc độ của máy. Hiện tại máy đang chạy DDR 256MB, Intel Pentium M 1.6GHz, Bus của Ram là 333, mình có hỏi ông anh tìm Ram đúng Bus của nó là 333 nhưng ông anh nói mình nên tìm Ram Bus 400 để dễ mua hơn nhưng vẫn lga8n1 được trên Bus 333, có bạn nào thông thạo về phần này xin chỉ giáo giùm nhé! thanks trước cái nha!
 

Phelan

New Member
IBM thì ThinkPad T41 có thể nâng cấp lên tối đa 2GB of RAM bạn ạ .

chạy OKE bạn ạ chỉ có điều . DDR 400 thì chạy được ở 333 (gọi là sự tương thích lùi, backward compatibility). Timing để chạy @ 333 có ghi trong SPD của các thanh DDR 400. Lắp vào mobo chỉ support tới DDR 333, thì nó chạy @ 333.

Nếu máy bạn mua mới và còn bảo hành thì có thể liên hệ với các nhà phân phối của IBM của VN để có thể nâng cấp RAM cho nó. Nếu là hàng xách tay và không có bảo hành thì có thể đến các cửa hàng tin học ở khu Bùi Thị Xuân và mua RAM cho Laptop để nâng cấp cho IBM.
 

W_RaDo

New Member
Không cùng tốc độ bus thì gắn vẫn được đó bạn .Nhưng không dual channel được thôi.
 

Amot

New Member
vothanhcoc Mình có con laptop cũ IBM T41 nhưng giờ minh đang muốn nâng cấp Ram lên để cải thiện tốc độ của máy. Hiện tại máy đang chạy DDR 256MB, Intel Pentium M 1.6GHz, Bus của Ram là 333, mình có hỏi ông anh tìm Ram đúng Bus của nó là 333 nhưng ông anh nói mình nên tìm Ram Bus 400 để dễ mua hơn nhưng vẫn lga8n1 được trên Bus 333, có bạn nào thông thạo về phần này xin chỉ giáo giùm nhé! thanks trước cái nha! Thân chào vothanhcoc!


Bạn tham khảo nhé. Chúc bạn thành công.!


Thân gửi vothanhcoc!
 

rongconmangkinh

New Member
Thanks các bạn nhìu nhé! Máy mình cũ rùi, không còn bản hành nữa. Mà up lên dc 2Gb cơ à? Sao mình đọc trên trang chủ của IBM thi nó nói chỉ up dc tối đa 1Gb thui mà! Dù gì cũng thank mấy a e nhìu!!!! vì muốn hay không thì chắc cũng chỉ nâng cấp dc 1Gb thui, RAM này đắt wa! hihi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top