Enno

New Member
Khi mình copy và paste các đoạn văn bản tu file này sang file khác trong word 2007 thì bị nhảy sang front chữ calibri mặc dù front của file copy và file paste đều là time new roman. Mỗi lần copy xong lại phải đổi lại front rất khó chịu. Khi copy bảng thì kích thước bảng không như file copy mà to hơn và không chỉnh nhỏ được. Bạn nào có cách khắc phục thì giải đáp cho mình nhé. Dang cần gấp. Thank nhiều.
 
toivaban491991 Chắc bạn dùng menu chuột phải để copy hả, theo mình bạn nhấn Ctrl + C và Ctrl + P là nó copy y nguyên ctrl + p là lệnh in rồi bạn ơi.

---------- Bài thêm lúc 18:00 ---------- Bài trước là lúc 17:51 ----------

viethung19 Khi mình copy và paste các đoạn văn bản tu file này sang file khác trong word 2007 thì bị nhảy sang front chữ calibri mặc dù front của file copy và file paste đều là time new roman. Mỗi lần copy xong lại phải đổi lại front rất khó chịu. Khi copy bảng thì kích thước bảng không như file copy mà to hơn và không chỉnh nhỏ được. Bạn nào có cách khắc phục thì giải đáp cho mình nhé. Dang cần gấp. Thank nhiều. theo mình thì chẳng có cách nào khác đâu.

còn về chỉnh khung thì có nhiều kiểu lắm. bạn có thể up hình lên mình xem rồi mới giải KẾT được
 

acat_0610

New Member
bạn đưng paste bình thường...mà vào menu edit...chọn paste special..rùi chọn giữ nguyên gốc thử xem
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top