Chào các bạn.Mình tham gia 4rum đã lâu từ thời còn bên netkingvn. Mình rất thích tải file game repack của các nhóm nga đặc biệt là nhóm R.G .Ưu điểm của repack thì các bạn biết rồi đó.Đầy đủ mọi thứ chỉ việc cài là triển.Dung lượng lại gon nhẹ thích hợp ghi ra đĩa sưu tầm.Nay up cho mọi người các game repack mình lưu từ lâu trong ổ cứng.Tất cả các game đều đã test cài rất nhanh ngôn ngữ eng. Game cũ thì là ver mới nhất nhé.Nếu có vấn đề về file thì Phần mềm mình. Link mình đều có md5 để ktra.Thôi vào vấn đề chính.




Game cod hơi cũ nhưng hỗ trợ chơi coop 4 người qua LAN qua màn nhé.








Người chơi sẽ được vào vai ba nhân vật để đi chiến đấu suốt 15 chiến dịch, Binh nhì C. Miller của sư đoàn Thủy quân lục chiến Mỹ, Sĩ quan không quân Locke của Lực lượng không quân Mỹ và Binh nhì Dimitri Petrenko của Hồng quân Xô Viết. Hai nhân vật kia còn được tham gia vào nhiều trận đánh riêng Sĩ quan không quân Locke chỉ được đánh với các hạm đội Nhật vào một chiến dịch duy nhất là Black Cats trên biển Okinawa bằng chiếc tàu bay Consolidated PBY Catalina. Sau khi đánh xong phần chơi chiến dịch người chơi có thể chiến đấu với zombie.


Trò chơi được rất nhiều khen ngợi như là chi tiết, đồ họa, phong cảnh đều sống động, thậm chí có cả cảnh một vài lính Nhật cầm súng trường có gắn lưỡi lê xông vào đâm người chơi và hét lớn "Banzai" giống y như trong những bộ phim, còn về phần quân Đức thì chúng sẽ thả chó bẹc-giê để cắn người chơi đến chết.















Minimum System Requirements


- OS: Windows XP/Vista


- Processor: Pentium 4 @ 3 GHz / AMD 64 3200+


- Memory: 512 Mb

- Hard Drive: 8 Gb free

- Video Memory: 256 Mb

- Video Card: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1600

- Sound Card: DirectX Compatible

- DirectX: 9.0c

Repack ngôn ngữ eng không cắt thứ gì.



MD5 check file :29932216264126c0bd24cbd52c413f3d
e3e43b47a23a225e74de23d2dc0e65d7

p/s :sắp tới mình sẽ up thêm các game chơi dc từ 2 đến 4 người 1 máy tính (yêu cầu có từ 1 gamepad trở lên).tức là splitscreen hay là coopcouch.Tất cả đều là repack.Mọi người ủng hộ nhé .
 

beyeu_anhlove

New Member
Ung ho ban post may game = gamepad minh chu yeu choi gamepad.

Ko hieu sao bon nuoc ngoai no dung cai annalog phai chinh nhu chinh chuot ngon the ma minh dung rat kho khan.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top