Freddy

New Member
Quay Video màn hình với CyberLink Youcam mới nhất CyberLink Youcam có chức năng như một thiết bị Webcam, giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc, quay video hay chụp hình trực tiếp trên laptop. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiện ích này để tạo các Video hướng dẫn học tập, video thuyết trình bằng cách sử dụng chức năng quay phim màn hình. Đây là tiện ích tốt nhất dành cho laptop được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau.



Quay Video màn hình với CyberLink Youcam mới nhất
Cách quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

Bước 1: Download CyberLink Youcam :
Download CyberLink

Sau khi
cài CyberLink Youcam
về máy tính, mở tiện ích bằn cách nhấp chuột vào icon có sẵn ngoài Desktop.



Bước 2: Trong thẻ Presntations --> Desktop Capture để bắt đầu quá trình quay video.



Bước 3: Sau khi chọn Desktop Capture, một cửa sổ hiển thị bao gồm 3 chế độ chính như Full Creen, Mouse Movement, Fixed area để bạn lựa chọn chế độ phù hợp nhất để quay video. Phía bên trái cửa sổ của CyberLink Youcam là một màn hình để bạn xem trước và xác định đúng vị trí mà mình đang quay.


- Full screen: Chế độ quay Video toàn màn hình.



- Mouse Movement : Quay lại ví trí của con trỏ chuột. Tại chế độ này, bạn có thể lựa chọn kích thước vùng bao quanh con trỏ chuột, có 3 kích thước có sẵn như 160x120, 320x240, 640x480. Lưu ý nếu bạn muốn clip sẽ được xem tốt trên điện thoại SmartPhone thì nên chọn kích thước nhỏ như 320x240 để clip fit vừa màn hình



- Fixed area: Di chuyển chuột đến một vị trí bất kì trên màn hình để quay lại video trên vị trí đó.



Bước 4: Sau khi đã lựa chọn chế độ và vị trí phù hợp để quay video, click Capture để bắt đầu quay Video, hay click Restore để quay về màn hình chính của tiện ích.



Bài viết trên đây, taimienphi.vn muốn hướng dẫn các bạn cách sử dụng chức năng quay Video trên màn hình laptop. Sử dụng chức năng này, sẽ giúp bạn thuật lợi hơn trong công việc của mình, sử dụng thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau.


Chúc các bạn thành công!
 

rugenan

New Member
Chụp ảnh bằng CyberLink Youcam hay bị lỗi ngược chữ khi chụp ảnh, có cách nào khắc phục k bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top