kimbdoan

New Member


Những ai sở hữu các kỹ năng tâm linh được gọi là Psychiccer, họ sử dụng các nguyên tố như lửa, băng, trọng lực…để chiến đấu. Psychic Force 2012 là phiên bản tiếp theo của Psychic Force do Taito Corporation phát triển xuất hiện trên hệ máy Dreamcast và PS1 năm 1999. Điểm nhấn đặc biệt của dòng game này đó là các trận đấu đề diễn ra trên không và tất cả các nhân vật đều có thể bay.





Cốt truyện của dòng game kể về những cá nhân được lựa chọn trên khắp trái đất, họ được ban tặng sức mạnh từ những kỹ năng tâm linh. Những ai sở hữu kỹ năng này được gọi là Psychiccer, họ sử dụng các nguyên tố như lửa, băng, trọng lực…để chiến đấu.

Vào thời (gian) điểm năm 2010, tập đoàn NOA là tổ chức phát triển nhất nắm giữ vận mệnh của toàn thế giới. Tuy nhiên nhiều thế lực khác phản đối lại sự cai trị của NOA, một tổ chức bí ẩn gọi là Anti NOA đươch thành lập nhằm lật đổ tập đoàn NOA.

Thế rồi khi Keith Evans chạm trán Burn, sức mạnh của họ vừa phá hủy hoàn toàn pháo đài dưới lòng đất của NOA. Rất nhiều Psychiccer vừa mất mạng. Với chuyện NOA bị hủy diệt, các Psychiccer trên trái đất không có người lãnh đạo dẫn dắt họ.

Psychic Force 2012 tiếp tục phần kết của bản gốc. Vào năm 2012, Keith Evans hồi sinh NOA với tên gọi Neo Noa và tiếp tục theo đuổi con đường mang lại sự hòa bình cho thế giới. Richard Wong tự thành lập đội quân Army of Psychics để phá hủy Neo Noa. Và cũng có một thế lực thứ ba săn đuổi các thành viên của cả Neo Noa và Army.

[img]http://i6.photobucket.com/albums/y231/Hashu/PsychicForce2012-HashuGames_2.jpg[/IMG]









Yêu cầu hệ thống Không đáng kể(may pII choi dc roi)

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top