chip_model08

New Member

Xin Link Download Game Prototype

Prototype picture1

Prototype picture2

Prototype picture3

Prototype picture4

Prototype picture5

Prototype picture6

Prototype picture7

Prototype picture8

Prototype picture9

Prototype picture10

Prototype picture11

Prototype picture12

Prototype picture13

Prototype picture14

Prototype picture15

Prototype picture16

Prototype picture17

Prototype picture18

Prototype picture19

Prototype picture20

Giới thiệu game

Đập tan 1 chiếc xe tăng chỉ với cú đấm của mình? Đối đầu với hàng trăm binh lính tinh nhuệ của chính phủ? Hay quật ngã 1 chiếc trực thăng đang “phành phạch” trên bầu trời? Bạn có tin không?  Nếu câu trả lời là không thì hãy đến với Prototype-tựa game do đại gia Activision phát hành.

Đến với Prototype, trong vai 1 người đột biến, bạn sẽ phải hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ do nhà phát triển đưa ra để có thể “phá đảo”. Tuy không hoàn toàn tự do khi người chơi bắt buộc phải theo chỉ dẫn có sẵn để có thể hoàn thành trò chơi nhưng gameplay của Prototype lại khá hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn. Thật vậy, cái nhịp độ hối hả của game luốn khiến người chơi như đang “ngồi trên đống lửa”. Việc chạm trán với quá nhiều kẻ thù, lúc là quân đội với hàng tá vũ khí hạng nặng, khi lại là những sinh vật đột biến khác, có lúc lại gồm cả 2 phe 1 lượt khiến cho người chơi chẳng có thời gian làm việc gì khác ngoài chiến đấu.

Nhưng chớ vội lo, tương quan lực lượng ấy chẳng có ý nghĩa gì vì bạn cũng thuộc dạng “siêu nhân” với vô số tuyệt chiêu “quái dị”. Sức mạnh từ siêu năng lực đột biến khiến cho bạn dường như trở nên bất khả xâm phạm. Tuy vậy,  lúc đối đầu với những con “trùm” trong game mới là thử thách thật sự. Nếu không có chiến thuật hợp lý mà cứ hùng hổ xông vào thì chắc chắn bạn sẽ lãnh lấy phần thua thiệt. Một điểm khá thú vị trong Prototype nữa là người chơi có thể leo vun vút lên những tòa cao ốc trong thành phố. Và đây cũng là lúc bạn có thể dành cho mình chút ít thời gian ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Cũng khá thú vị đúng không nào?

Đồ họa của Prototype khá xuất sắc. Thật vậy, mô hình thành phố hoang tàn trong game được khắc họa y như thật khiến người chơi ngỡ ngàng ngay từ lần đầu tiên. Không những vậy, hình ảnh các sinh vật đột biến, binh lính, dân cư,… cũng được tái hiện 1 cách sinh động ở những góc nhìn khác nhau mang đến những trải nghiệm mới mẻ nơi game thủ.

Nhìn chung, Prototype “hút hồn” game thủ ở cách chơi cực kì hấp dẫn và lôi cuốn tuy có phần tuyến tính. Trong game, bạn có thể đánh đấm đã tay mà không gặp bất kì trở ngại nào. Hãy cùng taigame.org thử qua “đứa con cưng” của Activision này nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows® XP/ Windows Vista®/ Windows 7

Processor: Intel® Core™2 Duo 2.6 GHz or AMD Athlon™ 64 X2 4000+ or better

Memory: Vista 2 GB RAM / XP 1 GB RAM

Graphics: All NVIDIA® GeForce® 7800 GT 256 MB and better chipsets. All ATI Radeon™ X1800 256 MB and better chipsets

DirectX®: Microsoft DirectX 9.0c

Hard Drive: 8GB of free hard drive space

Sound: DirectX® 9.0c compliant sound card


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Prototype Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top