MacEwen

New Member


Process Lasso
là công nghệ độc đáo mới mẻ với chức năng cải thiện độ phản hồi và ổn định của máy tính. Windows mặc định cho phép các chương trình có thể độc chiếm CPU của bạn không giới hạn – dẫn đến các vấn đề treo và đứng hệ thống. Process Lasso cung cấp công nghệ ProBalance (Process Balance) cho phép điều chỉnh độ ưu tiên của các chương trình đang chạy một cách thông minh, nhờ đó các tiến trình hoạt động quá mức sẽ không thể can thiệp vào khả năng sử dụng máy tính!


Process Lasso cũng cung cấp nhiều cách giúp bạn có được khả năng kiểm soát hoàn toàn cách thức tài nguyên CPU được ấn định cho các chương trình đang chạy. Bạn có thể lựa chọn mức ưu tiên và CPU nào ấn định cho các tiến trình.

chức năng chính:

Ngăn chặn các tiến trình khỏi độc chiếm (các) CPUTối ưu mức ưu tiên linh động với ProBalanceThiết lập mức ưu tiên và ấn định CPU vĩnh viễnTăng tốc các chương trình đang hoạt động trên màn hìnhGiới hạn số tiến trình của cùng 1 chương trìnhKhông cho phép chương trình chạyGiữ các tiến trình luôn chạy (tự khởi động lại nếu ngừng)Biểu đồ thể hiện độ phản hồi hệ thống độc đáoGhi nhận sự kiệnHỗ trợ đa người dùngCơ chế quản lý tiến trình độc lậpSử dụng tối thiểu tài nguyênCùng nhiều chức năng khác

Changelog
Trang Chủ Tải Về



key Hoặc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top