giamdocnhamoi

New Member

Xin Link Download Game Prison Break: The Conspiracy

Prison Break: The Conspiracy picture1

Prison Break: The Conspiracy picture2

Prison Break: The Conspiracy picture3

Prison Break: The Conspiracy picture4

Prison Break: The Conspiracy picture5

Prison Break: The Conspiracy picture6

Prison Break: The Conspiracy picture7

Prison Break: The Conspiracy picture8

Prison Break: The Conspiracy picture9

Prison Break: The Conspiracy picture10

Prison Break: The Conspiracy picture11

Prison Break: The Conspiracy picture12

Prison Break: The Conspiracy picture13

Prison Break: The Conspiracy picture14

Prison Break: The Conspiracy picture15

Prison Break: The Conspiracy picture16

Prison Break: The Conspiracy picture17

Prison Break: The Conspiracy picture18

Prison Break: The Conspiracy picture19

Prison Break: The Conspiracy picture20

Giới thiệu game

Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, Prison Break: The Conspiracy đã không thể hiện được sức hút mãnh liệt như những gì nguyên tác điện ảnh làm được (Prison Break: The Conspiracy phỏng theo bộ phim truyền hình “ăn khách” Vượt ngục). Ngược lại, nó còn khiến cộng đồng game thủ nổi giận vì những bug (lỗi) không đáng có, hệ thống nhiệm vụ đơn điệu và hàng trăm lý do “trời ơi” khác. Dù vậy,  nếu là 1 fan của bộ phim Vượt ngục thì bạn cũng nên thử qua Prison Break: The Conspiracy để rút ra cho mình những cảm nhận riêng.



Cốt truyện của Prison Break: The Conspiracy gần như chẳng ăn nhập gì với những diễn biến đã xảy ra trên phim. Nhà phát triển đã vẽ nên 1 hướng đi khác, nơi nhân vật chính là Tom Paxton – 1 điệp viên ngầm. Tom Patxon được “cài” vào nhà ngục Fox River để điều tra bí mật liên quan đến  vụ trọng án của Michael Scofield và Lincoln Borrows. Hơi thất vọng 1 chút nhưng bù lại, với nội dung mới mẻ, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị hơn cùng Vượt ngục - phiên bản game.



Prison Break: The Conspiracy là 1 tựa game hành động lén lút. Nhưng việc đội ngũ phát triển tỏ ra quá thiếu kinh nghiệm đã dẫn đến hàng loạt sai lầm ngớ ngẩn. Như đã nói, hệ thống nhiệm vụ trong game khá đơn điệu và nhàm chán. Chúng gần như lặp đi, lặp lại cho dù độ khó có thay đổi. Bạn sẽ phải đi lòng vòng trong nhà ngục Fox River, chấp nhận thử thách và cố gắng vượt qua. Phần lớn thời gian, mạch game cứ trôi đều đều như vậy và chẳng có nút thắt nào đáng kể. Là 1 tựa game hành động, đáng lẽ ra Prison Break: The Conspiracy phải mang đến cho game thủ những phút giây hồi hộp, kịch tính. Nhưng ở đây, chúng ta gần không như cảm nhận được điều này. Dù trên thực tế, vẫn sẽ có những màn đấm đá đầy bạo lực diễn ra trong game.



Điểm trừ kế tiếp phải nhắc đến hệ thống chiến đấu. Dù được đầu tư khá kỹ nhưng nó lại khiến người chơi phải “bở hơi tai” vì độ chính xác quá tệ. Trong nhiều tình huống, bạn vẫn cứ hì hục đấm, đá, né, đỡ nhưng rồi bỗng dưng nhân vật chính ngã xuống và “gameover”. Có thể xem đây là 1 bug game nhưng việc nhà phát triển không kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm của mình trước khi xuất xưởng khiến cho người chơi cực kỳ thất vọng.



Prison Break: The Conspiracy không phải là 1 tựa game quá tệ. Nhưng những thiếu sót không thể chối cãi trong game đã khiến cho giá trị của nó phần nào giảm sút. Dù vậy, nếu là 1 game thủ kỳ cựu hay 1 fan hâm mộ trung thành của bộ phim Vượt ngục thì bạn cũng nên thử qua Prison Break: The Conspiracy. Bởi không ít thì nhiều, trò chơi cũng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thú vị. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Prison Break: The Conspiracy về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ 7

Processor: Pentium 4 @ 2 GHz or AMD Equivalent

Memory: 1 GB

Video Memory: 256 MB (NVIDIA GeForce 7800/ATI Radeon X1800)

DirectX: 9.0c

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Prison Break: The Conspiracy Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top