anhkeen

New Member



Chuyển đổi các tập tin PDF của bạn sang các tập tin văn bản Microsoft Word để dễ dàng chỉnh sửa là chức năng chính của chương trình...


Bạn có một tài liệu định dạng PDF nhưng không biết làm cách nào chuyển sang dạng Word để có thể sử dụng làm tài liệu cho riêng mình. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng với Solid Converter PDF.


Đặc điểm nổi bật của Solid Converter PDF so với các phần mềm khác cùng loại là khả năng giữ nguyên được được định dạng chữ, bảng biểu và hình ảnh khi chuyển đổi. Chương trình cho phép người dùng lựa chọn các kiểu định dạng văn bản, số trang chuyển đổi và cách lưu file ở dạng .doc hay .rtf. Biểu tượng của chương trình được gắn kèm vào Microsoft Word, Acrobat Reader giúp thao tác chuyển đổi một cách dễ dàng.


chức năng chính:
Chuyển đổi bất kỳ file PDF nàoXử lý các bảng biểu chuyên sâu ở cả Excel và WordChất lượng xuất file cao hơnTạo các files Word trực tiếp từ PDFTạo kích cỡ file có thể quản lý đượcTùy chỉnh đầu raChuyển đổi hàng loạt
System Requirements


Windows 7, Vista®, XP (32 and 64 bit versions)

Microsoft Office (2003, 2007, 2010) required to create PDF files from .doc, .xls, .ppt, html ...

Minimum - CPU: Intel® Pentium® 4 (2GHz) or AMD AthlonTM XP 2800+ (2.2GHz); RAM: 512MB

Recommended - CPU: Intel® 2 Duo E6300 (1.86GHz) or AMD AthlonTM 64 X2 3800+ (2GHz); RAM: 1GB+ (2GB if running Windows® Vista and Windows 7)






Pass: npim12Portable make by me
 

Bamard

New Member
Bạn ơi cho mình link khác được không? file nặng mà down link kia không biết bao lâu nữa . Thanks
 

nhocquyalien

New Member
Bạn ơi cho mình link khác được không? file nặng mà down link kia không biết bao lâu nữa . Thanks Cái này tải nhanh mà bạn speed >300Kb/s mà.
 

frui_drop

New Member
hix bạn ơi mình không down được trên host đó hix toàn là byte/s thì down = niềm tin rồi mong bạn up host khác giùm mình nhé. Thank bạn nhiều.
 

Garrey

New Member
hix bạn ơi mình không down được trên host đó hix toàn là byte/s thì down = niềm tin rồi mong bạn up host khác giùm mình nhé. Thank bạn nhiều. Thêm link mediafire!
 

heoxinh_1011

New Member
BAN OI LINK MF DIE OY! BAN ĐĂNG LÊN MEGASHARE ĐI! CẢM ƠN BẠN TRƯỚC! BẠN GỬI QUA MAIL GIÙM MÌNH VỚI , LÊN DIỄN ĐÀN LIKE BẠN NHIỆT TÌNH LUÔN! [email protected] Mình vừa check xong. MF vẫn sống nha bạn, nhấn vào link tải bạn đợi khoảng 3s để nó đưa mình đến mf.

Bạn check inbox forum mình gửi link rồi đấy!
 

trungkienairvn

New Member
Win 8 chạy được không pạn? Bạn test hộ mình, mình chạy trên windows 8 của mình thì bị treo ở logo khởi động, không biết có phải do lỗi thiếu .Net 4 hay không mà mình dùng bản tích hợp cả .Net 4 và VS C++ thì chạy tốt. Nếu không dc thì bạn dùng bản 7 cũng ổn rồi.
 

Trevyn

New Member
Thank bạn nhiều, mình lính mới, để mình thử rồi mình báo cáo nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top