any_8x

New Member

Revo Uninstaller Pro gỡ bỏ các chương trình một cách triệt để và nhanh chóng, sau khi quét toàn bộ hệ thống và Registry để tìm những gì còn sót lại của ứng dụng và xóa chúng sạch sẽ.


• Không chỉ là gỡ bỏ ứng dụng, Revo Uninstaller Pro còn cung cấp một số chức năng để quản lý và tối ưu hệ thống như: Quản lý các chương trình khởi động, Dọn tập tin cũ, Dọn trình duyệt, Dọn MS Office, Xóa dấu vết.v.v...


• "Chế độ truy tìm" là một chức năng độc đáo và sáng tạo của Revo Uninstaller Pro cho phép gỡ bỏ ứng dụng một cách linh hoạt. Đơn giản chỉ việc kéo thả biểu tượng Chế độ truy tìm vào bất kỳ thành phần nào đó của ứng dụng là có thể thực hiện các thao tác (gỡ bỏ, dừng chương trình .v.v...) bất kể là trên Desktop, thanh Quick launch, hay khay hệ thống hay cửa sổ chương trình đang mở.


• Một chức năng rất hay nữa của Revo Uninstaller Pro là theo dõi quá trình cài đặt. Khi cài ứng dụng với Revo Uninstaller Pro, chương trình sẽ giám sát và ghi lại tất cả các file, thư mục và registry được thêm vào trong quá trình cài đặt. Do vậy khi gỡ bỏ ứng dụng được giám sát này sẽ không có file nào bị bỏ sót.


• Hổ trợ ngôn ngữ tiếng Việt dễ dùng. dùng tốt trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7,8

Tải về Revo Uninstaller Pro 3.1.1 Portable

Link tải:



Bản mới
Revo Uninstaller 3.1.2 Portable
 

buomtrang6988

New Member
Revo Uninstaller Pro 3.1.1 Portable - Copyright © Vn-Z0om

Có v/đề nên cập nhật 3.1.1 mới

có lẽ bản 3.1.0 bị lỗi nên nó cập nhật lẹ quá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top