mydreamhacker

New Member


Nero Burning ROM 15.0.25.0 Portable


Nero Burning ROM là phần mềm ghi đĩa bạn cần! Nero Burning ROM cung cấp cho bạn các giải pháp ghi chép đĩa tiên tiến nhất. Nero Burning ROM: CD, DVD và đĩa Blu-ray ghi và sao chép với công nghệ hàng đầu . Từng đoạt giải thưởng Nero Burning ROM được biết đến với CD đáng tin cậy, chất lượng cao - Đó là chương trình độc đáo bạn cần , lưu và chia sẻ các tập tin của bạn.


Từ bấy lâu, công cụ ghi đĩa “hai trong một” Nero Burning ROM Nero Express của Nero AG luôn được đông đảo người dùng “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài những chức năng đã quá quen thuộc, Nero Burning ROM Nero Express của phiên bản này mang đến cho người dùng hai chức năng mới: SecurDisc (ghi đĩa chứa dữ liệu được cài khóa bảo mật) và Nero DiscSpan (chia file dung lượng lớn thành nhiều phần để ghi vào nhiều đĩa CD/DVD). Bên cạnh đó, trên menu chuột phải của Windows xuất hiện thêm lệnh Burn with Nero > Burn Data Disc - hỗ trợ ghi nhanh đĩa chứa những file/thư mục vừa chọn.


chức năng

• Burning với Nero Burning ROM

• Kéo và thả file để ghi và sao chép vào đĩa CD, DVD và Blu-ray hay lưu ảnh đĩa.

• Split file quá khổ để ghi vào nhiều đĩa.

• Thêm bảo vệ bảo mật thêm cho dữ liệu của bạn bằng cách thêm vào mật khẩu cá nhân và mã hóa.

• In sao đĩa đáng tin cậy, bỏng không bị gián đoạn.






 

cunxinh9x

New Member
có bản Lite không bạn Bản lite có những phần gì bạn. Bản mình post chỉ có 2 phần cơ bản là nero burning rom & nero express thôi, mình gt ở trên rồi mà.
 

nhoc_kentn2

New Member
Có ảnh, có lời giới thiệu nhưng sao không có link vậy bác? Bạn nhấn vào chữ mega dưới hình.

Thank chủ thớt về sự chia sẻ, rất tiếc là mình down về xong khi bật lên thì em nó đã bị NIS chém Bạn cho nó vào danh sách loại trừ rồi chạy, mình dùng kis vẫn chạy bt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top