Doggie

New Member
Đây là phần mềm thiềt kế hình ảnh 3D như GMAX, 3dsMAX v.v... nhưng mã nguồn mở và miễn phí hoàn toàn !!! Giao diện đẹp và trực quan . không những thế mà đây là một phần mềm 3D design khá chuyên nghiệp vì nó có khả năng hỗ trợ viết script để tạo ra các games ! các bạn có thể download một vài game demo và các engine đồ hoạ của Blender3D để làm game .

Download Portable Blender 2.49a
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




Tải về sửa đuôi .bin thành .rar để giải nén nhé
 

ninjaninja_3456

New Member

Blender for Windows có những công cụ tuyệt vời không kém phần chuyên nghiệp so với các phần mềm thiết kế 3D nổi tiếng khác như 3DsMax, Maya, AutoCard... Chương trình có thiết kế trực quan rất phù hợp cho người mới học, mới chen chân vào thế giới 3D hay là những nhà thiết kế chuyên nghiệp vì chương trình này có nhiều chức năng độc đáo và cao cấp hơn so với các chương trình khác. Công việc của bạn sẽ được tiến hành nhanh hơn và xuất ra kết quả cao hơn nhiều.


======================


Blender, the open source software for 3D modeling, animation, rendering, post-production, interactive creation and playback. Available for Windows, Linux, Irix, Sun Solaris, FreeBSD or Mac OS X. Blender has proven to be an extremely fast and versatile design instrument. The software has a personal touch, offering a unique approach to the world of Three Dimensions. Use Blender to create TV commercials, to make technical visualizations, business graphics, to do some morphing, or design user interfaces. You can easy build and manage complex environments. The renderer is versatile and extremely fast. All basic animation principles (curves & keys) are well implemented.


Anything you create with Blender - whether it's graphics, movies, scripts, exported 3d files or the .blend files themselves - is your sole property, and can be licensed or sold under any conditions you prefer.



Download:

 

alone_star

New Member
hay thì hay nhưng mà không có giáo trình hướng dẫn sao làm được? anh nào có giáo trình hướng dẫn thì post lên cho anh em tham khảo với..!chứ kêu ngồi mà mò thì pó chiếu.!
 

hoangsonmedia

New Member
Lam on co bac nao cho cai hướng dẫn dung Blender voi, tui len mang kiem mon con mat ma chang thay dau. Chua chac da co nhung cu Thank truoc cac pac da nha.
 
Phần mềm này miễn phí ,tài liệu trên Wiki của nó thì có.Thực sự trên đó có một số chỗ nó viết rất chi tiết dễ hiểu,có một số chỗ nó viết vắn tắt khó hiểu cũng như là do một số các thuật ngữ trong ngành đồ họa còn thiếu rất nhiều nên nó gây cho mình rất khó khăn để đọc ,trong khi qua những diễn đàn để hỏi thì lại nhận được những đường link đến đó,đồng thời cũng mất nhiều thời gian chờ câu trả lời,trong khi nhận được cong cóc


Cho nên mình nghĩ tốt nhất các bạn nên kiếm một khóa học về nó,cái gì cũng phai trả giá hết.

---------- Bài thêm lúc 20:49 ---------- Bài trước là lúc 20:44 ----------

Căn bản blender là phần mềm chỉ có 2 mục đích :làm phim hoạt hình và Game,mục đích chính là làm phim hoạt hình ,Game là phụ .

Làm Game trong blender thực sự thì rất dễ dàng vì không cần kiến thức lập trình với những Game cỡ nhỏ .

Tuy nhiên khâu nặng nhất của làm Game là thiết kế đồ họa 3D cho nó.
 

daigai

Well-Known Member
Trích dẫn từ anhyu91:
ad ơi !
Cho mình xin link mới nhất portavle blender nha ad !
Thank trước ad


Link mới update, mời bạn tải nhé
 

anhyu91

New Member
cam ơn ad nhe !
mình down OK rồi !
Ad có bài hướng dẫn sử dụng phần mềm blender cho mình xin luôn nha , nếu có video càng tốt !
Thank trước !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top