heochauau

New Member



Auslogics Disk Defrag Professional được trang bị nhiều chức năng tiên tiến như việc bổ sung thêm các tùy chọn chống phân mảnh, tối ưu hóa và lên lịch trình cho công việc chống phân mảnh, báo cáo thông tin – mọi hành động của chương trình đều được mô tả chi tiết, bản đồ cluster có thể tương tác cho phép bạn có thể xem các tập tin trong một khối bao gồm cả trạng thái của chúng và có cả một tùy chọn để bạn có thể chống phân mảnh riêng lẻ.

Disk Defrag Professional
bao gồm bốn công nghệ tối ưu hóa khác nhau (qua Prefetch layout, qua lần truy cập hay thay đổi cuối cùng, qua khu vực ổ đĩa) và cả khả năng chống phân mảnh các tập tin hệ thống đã bị khóa (như Windows Paging, Hibernation, MFT và các tập tin registry.Các tùy chọn mặc định cho phép bạn thực hiện các thao tác chỉ với một cái click chọn vào một nút, bạn cũng có thể tự kiểm soát các thao tác của phần mềm thông qua các thiết lập có thể dễ dàng thay đổi.


Các chức năng chính:
Chống phân mảnh và tối ưu hóa.. Miễn phí không gian củng cố. Hệ thống tập tin thông minh vị trí. Giữ MFT dành riêng khu vực rõ ràng. Duy nhất tập tin hay thư mục chống phân mảnh. Danh sách các tập tin bị phân mảnh. Chế độ tự động chống phân mảnh. Theo lịch trình chống phân mảnh. Tùy chỉnh phân mảnh ổ cứng. Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
Homepage :


DownLoad Portable Auslogics Disk Defrag Professional 4.3




Bản phía dưới do mình Build chạy file ở chế độ Admin



Hướng dẫn Active :


các bạn chạy Auslogics Disk Defrag Professional 4.3 lên điền key đã kèm sẵn trong bộ down vào active nhé chỉ điền key 1 lần là active rùi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top