caokeu

New Member
Portable Ashampoo Burning Studio v14 | 114 MB

Ashampoo Burning Studio 10 - một phiên bản mới của chương trình để ghi đĩa CD-RW, DVD-RW, DVD RW và đĩa Blu-ray dòng cuối cùng của gói. Tiện ích cho phép bạn tạo các dự án và ghi đĩa CD / DVD (bao gồm MP3-CD, VCD, S-VCD, và Blu-ray). Chương trình hỗ trợ tên tập tin dài (127 ký tự cho DVD và Blu-ray và 64 cho đĩa CD), cài đặt cấu hình tự động, tiết kiệm và tải của dự án, việc tạo ra các hình ảnh, một quản lý tập tin đơn giản với kéo và thả và nhiều hơn nữa. Các công trình kết hợp với hầu hết các thiết bị ghi âm. Nó chưa bao giờ được như vậy dễ dàng để chuyển đổi các tập tin của bạn để các đĩa DVD có thể chơi được trên bất kỳ máy nghe nhạc-DVD.
Ashampoo Burning Studio 1910 người dùng bất thường trung thành, với lý do chính đáng - tốc độ, đơn giản và hiệu quả của chương trình này chỉ đơn giản là bất khả chiến bại. Trong những năm qua, các lập trình Ashampoo đã biến chương trình vào một bộ đầy đủ có thể xử lý tất cả dữ liệu, âm thanh của bạn và ghi video và các nhiệm vụ tác giả, mà không phải hy sinh một cách dễ dàng nổi tiếng sử dụng. Trong phiên bản 10, họ đã một lần nữa thêm vào một sự giàu có của các chức năng mới và các mô-đun, nhưng chương trình vẫn còn đáng kinh ngạc trực quan để sử dụng - tất cả mọi thứ được giải thích như bạn làm điều đó.
Trọng tâm chính của phiên bản đặc biệt này là khả năng tác giả thậm chí còn tốt hơn cho video xây dựng, đĩa âm thanh bằng cách sử dụng định dạng mới nhất. HD và Full HD (720p và 1080p) được hỗ trợ đầy đủ cho đĩa Blu-ray, và tất cả các mã hóa được xử lý bởi Ashampoo Burning Studio 10. Tất cả các công cụ đã được đại tu và mã hóa video chất lượng thậm chí còn tốt hơn so với trước. Bây giờ bạn sử dụng cùng một trình soạn thảo tích hợp mới để xây dựng DVD, đĩa video Blu-ray với menu. Chương trình này cũng bắt đầu một cách nhanh chóng hơn và nói chung là snappier sử dụng.
Thêm vào đó là một mô-đun Autoplay biên tập mới mà bạn có thể xây dựng tự động bắt đầu từ đĩa dữ liệu với thực đơn hấp dẫn tương tác - ví dụ như các bộ sưu tập của chương trình. Và bây giờ cũng có một Audio Player mới mà bạn có thể chơi các tập tin âm thanh và đĩa CD âm thanh mà không để lại chương trình.
Tổng quan về các chức năng chương trình và chức năng
Burn và cập nhật các đĩa dữ liệu
Ghi dữ liệu vào đĩa CD, DVD hay đĩa Blu-ray và cập nhật trước đó bị đốt cháy các đĩa bằng cách thêm và loại bỏ các tập tin và thư mục.
Sao lưu dữ liệu của bạn để đĩa một hay nhiều
Sao lưu dữ liệu có giá trị của bạn với một hay nhiều đĩa CD, DVD hay đĩa Blu-ray. Sao lưu duy nhất có thể chiều dài nhiều đĩa. Khôi phục sao lưu của bạn trong một hoạt động dễ dàng duy nhất.
Rip và ghi âm nhạc
Rip nhạc từ đĩa CD và ghi vào đĩa nhạc vào đĩa CD âm thanh và MP3 hay WMA đĩa CD, DVD và Blu-ray trong một loạt các định dạng. Mã hóa cho tất cả các định dạng được hỗ trợ bao gồm.
Burn phim và hình ảnh vào đĩa DVD, Blu-ray và dữ liệu
Bạn có thể tạo slideshow với hình ảnh hay video clip và bạn có thể tác giả và ghi đĩa video Blu-ray trong HD và Full HD, DVD video, và đĩa dữ liệu video. Các tập tin video sẽ được tự động chuyển đổi sang các định dạng cần thiết.
Tạo các trình chiếu chất lượng cao
Biến các bức ảnh của bạn vào trình diễn ấn tượng DVD / Blu-ray với tiêu đề, chuyển cảnh và nhạc nền.
Sao chép đĩa CD, DVD và đĩa Blu-ray
Chỉ cần chèn một đĩa, chọn Copy và đi để làm cho một bản sao hoàn hảo.
Tạo và ghi hình ảnh đĩa
Bạn có thể tạo và ghi ISO, CUE / BIN và Ashampoo của các định dạng ASHDISC hình ảnh đặc biệt.
Tạo đĩa dữ liệu tự động bắt đầu với menu tương tác
Xây dựng đĩa dữ liệu bắt đầu tự động khi được đưa vào và hiển thị một menu nhiều trang với nhạc nền. Bao gồm các liên kết đến nội dung đĩa, các chương trình mail, trang web vv Xây dựng đĩa với thực đơn trình duyệt độc lập hay trang web.
Xóa đĩa ghi đè
Nhanh chóng và dễ dàng xóa bỏ chức năng cho tái sử dụng đĩa ghi đè.
Chuyên gia ghi chức năng cho toàn quyền kiểm soát
Đốt cháy các chuyên gia có thể tạo ra các bản sao được sửa đổi các đĩa hiện có (đọc trong cấu trúc dữ liệu và thực hiện thay đổi và bổ sung) và ghi đĩa của tất cả các loại với toàn quyền kiểm soát của tất cả các tùy chọn cấu hình chính.
Tạo bao gồm và nhãn
Bao gồm đầy đủ chức năng và thiết kế nhãn in nhãn hay trực tiếp vào đĩa có thể in được. Nó đi kèm với một lựa chọn các chủ đề point-and-click cho kết quả tức thì và dễ sử dụng công cụ sáng tạo cho thiết kế bố trí của riêng bạn.

Mới cập nhật link download tại đây
viewtopic.php?f=221&t=64198
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top