huynhanh_333

New Member
1,Những điểm mới trong CCleaner 3:

Điểm mới đầu tiên bạn phát hiện ra là khi tải về ứng dụng sẽ có thêm tùy chọn "Priority Support" - khi lựa chọn chức năng này, bạn sẽ mất thêm 24,95 USD để được nhận được sự hỗ trợ từ nhà phát triển, tuy nhiên, bạn vẫn có thể tải về hoàn toàn miễn phí phần mềm này.


Điểm đáng chú ý tiếp theo là sẽ có một hộp thoại hiện ra khi bạn khởi động chương trình cho phép bạn có thực hiện chế độ quét thông minh để giữ lại các cookie không - chức năng này khá hữu ích khi bạn quên đăng xuất các tài khoản mail trong khi đang chạy CCleaner.

Dưới đây là danh sách các sự thay đổi của phiên bản mới này:


- Hỗ trợ 64-bit.


- Giao diện đồ họa người dùng và các icon mới.


- Kiến trúc quét nội bộ.


- Công cụ Drive Wiper ngay dưới khu vực Tool.


- Chức năng lưu giữ cookie thông minh.


- Cải tiến hỗ trợ cho IE9.


- Cải tiến hỗ trợ cho Google Chrome.


- Cải tiến dọn dẹp dữ liệu lưu trữ của HTML5.


- Hỗ trợ dọn dẹp lưu trữ của Microsoft Silverlight Isolated.


- Hỗ trợ AVG Antivirus 10.0, Audacity, LogMeIn Hamachi, BitTorrent và Windows Game Explorer.


- Cải tiến hỗ trợ Vuze.


- Thêm các biến môi trường mới: %SystemDirectory%, %SystemDirectory32% and %SystemDirectory64%.


- Cải tiến sao lưu Registry.


- Cải tiến dọn dẹp tập tin Log của Windows cho hệ điều hành 64-bit.


- Nhiều cải tiến và sửa lỗi khác.


2,Việc thử nghiệm, cài đặt các chương trình quá nhiều có thể khiến hệ thống ngày một chậm chạp đi. Một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả là chống phân mảnh cho đĩa cứng qua chương trình Defraggler.


3,

Bạn thường sử dụng USB khó tránh khỏi có khi lỡ ý hay vô tình xóa mất những dữ liệu quan trọng, Recuva Portable là một giải pháp giúp bạn phục hồi dữ liệu cách nhanh chóng.


Tuy nhiên có một lưu ý ở đây (lưu ý này cũng có thể sử dụng cho bước 4): Khi sử dụng phần mềm khôi phục, không khôi phục các file vào location gốc của chúng, hay thậm chí ngay ổ đĩa gốc. Bạn cần khôi phục sang một ổ đĩa khác, chẳng hạn như ổ USB mà bạn đang chạy phần mềm từ nó.


4,




Speccy là ứng dụng hữu ích giúp chúng ta nắm bắt được đầy đủ thông tin liên quan đến hệ thống máy tính của mình. Ứng dụng này được phát triển bởi Piriform - tên tuổi gắn liền với các ứng dụng khá phổ biến với người dùng máy tính như: CCleaner, Recuva và Defraggler.


Đặc điểm thú vị và có lẽ nổi bật nhất mà Speccy có là chức năng hiển thị một số thông tin theo thời gian thực (real-time), chẳng hạn như: Bus Speed, DRAM Frequency, Temperature (nhiệt độ) cùng nhiều thông số quan trọng khác.


Dù hiện tại Speccy vẫn là phiên bản thử nghiệm, song ứng dụng này có thể hoạt động trơn tru trên tất cả phiên bản Windows gồm cả Windows 7 mới nhất. Speccy trang bị cả bản cài đặt và portable, hỗ trợ đồng thời OS 32/64 bit.


Theo TTCN

Speccy trang bị giao diện tương tác khá thân thiện, dễ sử dụng với các nhóm mục cụ thể đuợc liệt kê thứ tự bên trong sidebar trái của cửa sổ ứng dụng. Các nhóm mục ở đây gồm có: Summary, Operating System, CPU, RAM, Motherboard, Graphics, Hard Drives, Optical Drives và Audio. Đơn giản, các bạn chỉ cần nhấp chuột lên danh mục muốn hiển thị và mọi thông tin về danh mục đó sẽ hiện ra trước mắt bạn.

Download :
11.13 Mb

2,38 Mb

2.71 Mb

1.69 Mb

2.82 Mb
 

gameover.chuot

New Member
Pilform thì mình chỉ dùng mỗi cái CCleaner thôi. Cái này chắc chả cần nói nhiều, dùng ngon rồi.
 
Pilform thì mình chỉ dùng mỗi cái CCleaner thôi. Cái này chắc chả cần nói nhiều, dùng ngon rồi. CCleaner của Pilform là số 1 mà lị.Mình dùng windows 7 một thời gian thấy chạy chậm nên xài cái này thấy máy chạy nhanh hẳn
 

vungnhietdoi_vn

New Member
Để tải các bản cập nhật mới nhất của các phần mềm trên, các bạn có thể vào trang chủ của Piriform. Trong đó có cả bản cài đặt, bản portable,...


CCleaner:

Defraggler:

Recuva:

Speccy:
 

nguyenducminh8x

New Member
Để tải các bản cập nhật mới nhất của các phần mềm trên, các bạn có thể vào trang chủ của Piriform. Trong đó có cả bản cài đặt, bản portable,...


CCleaner:

Defraggler:

Recuva:

Speccy: Thank bạn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top