hangnga18

New Member
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa tọa lạc tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội là một trong những phòng khám đa khoa đáng tin cậy cũng như chất lượng uy tín của phòng khám. Được đánh giá là một trong những phòng khám uy tín chất lượng hang đầu, phòng khám đã không ngừng nỗ lực tang chất lượng cũng như không ngừng đem đến dich vụ khám điều trị bệnh chất lượng trở thành phòng khám tin cậy nhất của người bệnh.

Tầm nhìn chiến lược của phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Tình trạng quá tải bệnh nhân ở bệnh viện công lập đang là vấn đề nhức nhối của ngành y tế. Một bộ phận nhân viên y tế có thái độ phục vụ chưa tốt gây bức xúc cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa trải qua 10 năm hình thành và phát triển phòng khám đã gặt hái được rất nhiều thành tựu to lớn. Với mục đích ban đầu là giúp giảm tải bệnh nhân cho những bệnh viện thuộc tuyến đầu trung ương và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người bệnh khi đến nơi đây.

Thương hiệu “Phòng khám đa khoa Thiện Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội” từ lâu đã định vị được trong tâm trí người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho mọi người. Vậy những yếu tố nào đã tạo dựng một thương hiệu lớn mạnh như ngày hôm nay.
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chất lượng làm nên uy tín

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo tài năng có tầm nhìn và trái tim lương thiện luôn luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu. Đây là yếu tố quan trọng giúp phòng khám Thiện Hòa ngày càng nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo của người dân ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Chất lượng đội ngũ y bác sĩ:

Để làm được điều này, ngay từ khi thành lập nhận thấy đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố then chốt quyết định việc điều trị bệnh hiệu quả và xoa dịu tinh thần của bệnh nhân, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã thu hút tuyển chọn những bác sĩ giỏi, có nền tảng kiến thức vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm, có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn… chính điều này đem đến hiệu quả điều trị cao, thời gian điều trị được rút ngắn giảm thiểu thời gian và chi phí.

phong-kham-da-khoa-thien-hoa-ha-noi.jpg

Không ngừng cải cách và hội nhập các bạn sĩ luôn tự học hỏi, nghiên cứu và nâng cao tay nghề. Đồng thời hằng năm phòng khám cũng cử đội ngũ y bác sĩ ưu tú sang nước ngoài tham gia các hội thảo nâng cao chuyên môn và cập nhật những kỹ thuật tiên tiến và hỗ trợ công tác chữa trị tốt để mang lại hiệu quả cao.

Trang thiết bị y tế hiện đại: phòng khám Thiện Hòa hà nội không ngừng đầu tư và hoàn thiện về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế bởi chúng tui hiểu rằng, trang thiết bị y tế chính là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa bệnh. Nâng cao khả năng chuẩn đoán hình ảnh, giúp phát hiện và điều trị bệnh sớm.

Phương pháp hỗ trợ điều trị đa dạng. Tùy thuộc vào từng bệnh lý và tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau. Bao gồm: điều trị nội khoa, ngoại khoa, kết hợp với trị liệu nhằm mang lại khả năng phục hồi tốt hơn cho sức khỏe của bệnh nhân.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt với các phòng giường bệnh sạch sẽ, thông thoáng, có chỗ nghỉ ngơi, phòng chờ đạt tiêu chuẩn.
Thời gian làm việc linh hoạt từ 8:00h - 20:00h hàng ngày, kể cả ngày lễ tết, giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian đến khám chữa bệnh. Cùng với đó là thủ tục hành chính ngắn gọn, đơn giản, không rườm rà, mất thời gian.

Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa được cơ quan chức năng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh. Phòng khám Thiện Hòa luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển mọi mặt để ngày càng củng cố và nâng cao vị thế của mình trong lòng bệnh nhân

Hy vọng rằng những thông tin trên cũng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa hà nội, chất lượng uy tín hàng đầu khám chữa bệnh cũng như chi phí khám chữa bệnh. Nếu bạn còn có vấn đề gì thắc mắc, hãy trao đổi với các bạn sĩ của chúng tui để được giải đáp miễn phí. 1900 25 25 73 - 1900 25 25 21
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top