lu_lu.0nljn3

New Member




Dòng sông Nile dài 6.000 km, có bảy nhánh đổ ra địa trung hải , là nơi sản sinh ra một trong các nền văn mình cổ xưa nhất thế giới - nền văn minh Ai Cập cổ đại. Vương triều thứ 4 là một trang sức vàng son của cổ vương quốc vì đã để lại rất nhiều di sản văn hóa. Khám phá kho bấu và đồ tạo tác cũng như kết hợp các di tích Ai Cập cổ đại với nhau - đó là những việc bạn phải hoàn thành trong game Pharaoh Puzzle.



Cách chơi game:

Bạn hãy ghép ít nhất ba viên kim cương cùng màu sao cho thẳng hàng ngang hay hàng dọc , chúng sẽ vỡ tung . Sau vài thao tác đầu tiên , cổ vật sẽ xuất hiện , bạn phải đẩy chúng xuống sát cạnh dưới của mành hình game và chúng sẽ rơi ra. Tiếp theo , bạn phải kéo làm nổ tung các viên gạch màu xanh ẩn saun lưng các viên kiêm cương , khi viên gạch cuối cùng bị phá vỡ cũng là lúc bạn hoảng thảnh màng chơi. Bạn có thể hoàng thành trước hay sau khi tìm tháy cổ vật cũng được, tùy vào sự khéo léo









Trong quá trình chơi game sẽ tự động lưu lại để khi nào bạn muốn chơi tiếp thì chỉ cần kích hoạt game là có thể tiếp tục.











LINK ĐÃ ADD 10 % RECOVER


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top