Syvwkh

New Member
Có mấy phần mềm nghe nhạc muốn allotment cho tất cả người nè

Đầu tiên là windows media 11

Link download :

Skin cho media 11 nè



WM11 có tiềm năng duyệt qua các tập tin (nhiều) đa phương tiện một cách trực quan bằng chế độ “thumbnail” cho phép xem trước nội dung của của các tập tin trên. Cùng với thiết kế tao nhã, đơn giản dễ sử dụng và có tiềm năng tùy biến cao, WM11 là một cách thức thuận tiện để tiếp cận với bộ sưu tập nhạc số trực tuyến.


• Khả năng cùng bộ hóa dữ liệu của WM11 vừa được nâng cấp rất nhiều, cho phép bạn cùng bộ hóa hai chiều các tập tin từ thiết bị nghe nhạc sang PC và ngược lại. Ngoài ra, tiềm năng duyệt nội dung của các thiết bị nghe nhạc cũng được trực quan hóa thông qua “Libraly view” và những biểu tượng trợ giúp thuận tiện để đảm bảo rằng quá trình cùng bộ của bạn được thực hiện một cách liền mạch mà bất vi phạm vấn đề bản quyền.


• WM11 có thêm chức năng điều khiển cực kỳ đơn giản với các nút bấm thuận tiện và một thư viện nhạc dành cho tất cả các dạng tập tin (nhiều) đa phương tiện - bao gồm âm nhạc, ảnh và các đoạn video


• Việc tiếp cận các tác phẩm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với chuyện tích hợp dịch vụ âm nhạc URGE. Nó gần như xóa nhòa đi ranh giới giữa dịch vụ trực tuyến và chất lượng các tác phẩm.


• Khả năng nhận dạng tệp âm thanh đầu tiên trên thế giới, cho phép phát hiện ra những thông tin về bản nhạc được đưa vào ngay cả khi tệp đó bất có tên đi chăng nữa.


• Định dạng mới phục vụ cho chuyện chơi nhạc và nén các tập tin âm thanh bao gồm cả Windows Media Audio Professional và WAV Lossless.

Còn đây là bản tiếng việt cho WM11

các bạn download bản WM 11 về rồi down tiếp cái này

(lưu ý Nếu bất cài được chắc là do windows của bạn bất phải là windows bản quyền >Bạn có thể lên Google tìm hiểu cách biến windows lỏm thành windows có bản quyền.

hay có thể làm theo cách sau : Giả nén book bureaucracy Wm11 ra rồi chạy cái book wmfdist11.exe xong restart máy rồi chạy book wmp11.exe > Ok


Tiếp theo là KM amateur 2.9.4.1433

Link download

1

2



nhìn rất tương tự windows media 11 phải bất

Bạn có thể tải về nhiều bark khác nữa,rất thú vị Màu giao diện KM thay đổi theo từng lần bạn mở nữa bạn có thể tải về tại đây

Không những đẹp mà KM còn được hỗ trợ nhiều codec và các định dạng file. Phần mềm này có chức năng playback đầy đủ các VCD/DVD...

Đặc biệt còn có cả ngôn ngữ Việt nữa đó


JetAudio

Download

Pass

Link 2



- Jet Audio là một phần mềm tích hợp các chức năng giải trí. Nó bất chỉ có tiềm năng chơi các định dạng âm nhạc khác nhau mà còn có một số chức năng chínhcoi nhưBake CD, ghi âm book nhạc, và chuyển đổi giữa các định dạng book nhạc khác nhau.


- Jet audio khá nhanh, gọn, và nhẹ, chiếm ít bộ nhớ


- Phiên bản này bất những vượt qua tất cả giới hạn của một chương trình nghe nhạc mà còn có thêm những chức năng phụ trội. Jetaudio nâng cao chuyện chỉnh sửa Tag, skin…


- Ngoài ra, nếu bạn advancement lên phiên bản Plus, bạn có chức năng burn,convert sang MP3, Mp3Pro…..


- Ngoài ra, để biến nó thành chương trình có chức năng xử lý đủ định dạng book nhạc thông dụng nhất, các bạn tìm và download codec backpack trên mạng.


- Hơn thế nữa, Jetaudio có một số opnion, giúp cho âm thanh và hình ảnh nghe sống động và chân thực hơn nhiều.


- Với sự trợ giúp chương trình soạn thảo lời nhạc, bạn có thể ghi lời và lưu lại, và Jetaudio khi chơi nhạc sẽ tự đông mở book lời lên. Thế là bạn vừa có thể hát theo rồi đó.


- Nói chung, Jetaudio còn rất nhiều chức năng khác, nếu bạn biết phát huy tối (nhiều) đa tác dụng thì nó sẽ mang lại những lợi ích bất thể ngờ tới.


- Full adaptation (no bacilli or trojans)


- Cái này hình như cũng có tiếng Việt


Winamp Pro

Link download

cái này bất chắc là có vius không

Down cái này cho chắc :

Cd key

Name:Alicia Miller

KEy:7VJNQ-QXD6C-YZQD8-11VTM

Khác

Bản Winamp 5.53



Winamp là một chương trình nhanh chóng, linh hoạt, và cho âm thanh có độ trung thực cao cho Windows. Winamp hỗ trợ chơi rất nhiều định dạng âm thanh (MP3, OGG, AAC, WAV, MOD, XM, S3M, IT, MIDI, ...) và các định dạng video(AVI, ASF, MPEG, NSV), giao điện có thể thay đổi được thông qua các skin(hỗ trợ các bark của Winamp 1.x/2.x banknote và Winamp 3), các constituent thêm vào các hiệu ứng âm thanh và các visualization( bao gồm 2 constituent tuyệt cú vời cho visualization), thư viện nâng cao, hỗ trợ Internet radio và TV, chép lại CD, và ghi CD.


• Phiên bản đầy đủ có thể chơi được các định dạng MP3, AAC, WMA...; tương thích với các plugin của Winamp 2; hỗ trợ đầy đủ các bark cổ điển và hiện đại; chơi video; có một thư viện mạnh mẽ; duyệt qua Internet Radio và TV; tích hợp các bài hát và video có sẵn từ Internet; các gói Visualizations; ghi và chép đĩa CD.

• Phiên bản LITE cho phép bạn chơi các định dạng MP3, AAC, WMA, .... tương thích với các plugin của Winamp 2 và hỗ trợ đầy đủ các bark cổ điển.


[

 

Amott

New Member
Windown Media 11 là sự lựa chọn hàng đầu của quý bà con ( nếu cài thêm phần mềm làm ra (tạo) hiệu ứng âm thanh vòm 5.1 cho nó thì càng tuyệt cú )
 

Nicolas

New Member
Đúng là windows media 11 hay thật nhưng mà nhiều File bất chạy được Vd như FVL chẳng hạn.
Mà blur bi H chủ yêu là FLV
theo mình là KM
 

Manasseh

New Member
WMP 11 bị hạn chế chức năng xem beam với định dạng .FLV chẳng hạn .. dù vậy vẫn nghe nhạc tốt nhất so với 3 thằng còn lại
 

Oliverios

New Member

Trích:

hoan8k7

Đúng là windows media 11 hay thật nhưng mà nhiều File bất chạy được Vd như FVL chẳng hạn.
Mà blur bi H chủ yêu là FLV
theo mình là KM

xài klcodec thì Windows media xem dc FLV và 1 số đuôi khác nữa kài

 

Eshkol

New Member

Trích:

hoan8k7

Đúng là windows media 11 hay thật nhưng mà nhiều File bất chạy được Vd như FVL chẳng hạn.

Mà blur bi H chủ yêu là FLV

theo mình là KM



Trích:

crdragon

WMP 11 bị hạn chế chức năng xem beam với định dạng .FLV chẳng hạn .. dù vậy vẫn nghe nhạc tốt nhất so với 3 thằng còn lại



Trích:

huynhchuong1609

xài klcodec thì Windows media xem dc FLV và 1 số đuôi khác nữa kài

Với WMP 11 thì các bạn dùng K-lite Mega codec thì có thể nói là đọc được hết tất cả các định dạng kể cả FLV hay định dạng của Realmedia....

Vì vậy WMP11 + codec sẽ là sự lựa chọn của khá nhiều người

 

Covey

New Member
mình vote cho WMP , để ý các phiên bản sau này của mấy hãng khác đều ăn theo của WMP 11 !
 

blackhat_hook

New Member

Trích:

04021989

Với WMP 11 thì các bạn dùng K-lite Mega codec thì có thể nói là đọc được hết tất cả các định dạng kể cả FLV hay định dạng của Realmedia....

Vì vậy WMP11 + codec sẽ là sự lựa chọn của khá nhiều người



làm cách nào để WMP 11 có thể chơi được FLV . còn book AVI, MP4 thì sao bạn ?

mình thấy Media Player Classic cũng ok lắm mà sao hok thấy ai nhắc tới ?


mình biết bạn biết về điều này , làm ơn giải đáp giúp mình nha : mình cài firefox với Opera (mới nhất) trước , sau đó mình tải IDM 5.15 về , nhưng khi mình càithì nó thông báo là " IDM already installed in Firefox " ,rồi nó hok chạy nữa , trong máy thì có IDM , nhưng khi mình dùng Firefox hay Opera thì nó không có thanh màu xanh nho nhỏ trên top của phim . dùng Internet Explorer thì lại có . hok biết bây giò mình phải làm sao để có thể chạy nó cùng với 2 ứng dụng trên ?


xin lỗi chủ affair nha , nhưng gặp bạn " hiền " , sẵn hỏi luôn .

thank you !!!

have a nice day , guys !!!!!!!!!!!!!!!

 

giet_nguoi

New Member
cho mình hỏi thêm , mình mới cài KMP về , nhưng tại sao khi xem phim , mình tua nhanh hok được , cụ thể là mình kéo cái thanh dài để tua nhanh qua 1 đoạn thì phim đứng im đó luôn , không chạy nữa , tắt cũng không được luôn, phải gọi alpha assignment administrator lên xóa mới được.

nếu đang xem mà bấm abeyance cũng bị tình trạng tương tự .

có ai bị tương tự mình hok ?

 

Bromleah

New Member
theo tui thì dùng cái nào cũng tương nhau, quan trọng là về phần cứng, phần mềm đóng vai trò nhỏ thui
 

tatca_laem

New Member
Windown Media 11 cái nì ngon bạn cái thêm plugin

DFX là chương trình giúp nâng cao chất lượng âm thanh của Windows Media Player và một số phần mềm chơi nhạc khác. Với DFX bạn có thể làm mới độ sâu của âm sắc, nâng các mức âm và làm phong phú hơn tiếng bass trong bài hát của mình.

Đặc điểm chính của DFX 8 Audio Enhancer

. Phục hồi trung thực giai điệu: DFX cải thiện tức thì cảm nhận nhạc số của bạn với âm thanh 3 chiều và phục hồi trung thực chiều sâu âm thanh trong bài hát. Chức năng phục hồi hài hòa được thực hiện bằng công nghệ Patent-pending, kết hợp các giai điệu âm tần cao để thay thế những giai điệu vừa mất trong quá trình giải mã.

. Tái hiện âm thanh 3 chiều: Với bộ xử lý 3D Surround, âm thanh bạn nghe sẽ to hơn, rõ hơn và làm ra (tạo) cảm giác như xoay vòng quanh.

. HyperBass: DFX sử dụng HyperBass làm ra (tạo) chiều sâu và độ phong phú âm trầm để thay thế cho những giới hạn về bass của hầu hết hệ thống PC và định dạng nhạc nén.

. Dynamic Boost: DFX bổ articulate Dynamic Boost để tăng cảm nhận về độ to của âm thanh trong khi làm co lại cấp độ, đặc biệt là khi sử dụng hệ thống nhạc trên Internet. Bằng cách thêm vào Dynamic Gain Boosting, hệ thống phát nhạc của bạn sẽ cho ra âm thanh to gấp 2 lần.

Những điểm mới ở DFX 8

. Cải tiến chức năng xử lý nhạc, hỗ trợ đầy đủ hệ thống âm thanh vòng 5.1 và 7.1.

. Giao diện đẹp và dễ sử dụng.

. Chế độ Mini-mode mới ở dạng đứng, kết hợp hài hòa với Media Player nên tiết kiệm được diện tích màn hình.

Hỗ trợ xử lý đồng thời 5 chế độ âm thanh giúp bạn nghe nhạc “chiến” hơn với dàn loa của mình. Các chế độ xử lý như Fidelity (độ trung thực âm thanh), Ambience, 3D Surround (chế độ Âm thanh vòm 3D), Dynamic Boost (độ khếch đại âm thanh ), Hyperbass (chế độ trầm) cho bạn thưởng thức âm nhạc tại gia (nhà) một cách trọn vẹn như trong các rạp hát với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Ba chế độ Music Type I, Music Type II, Speech là những bộ cân bằng âm (Preset) mặc định mà các thông số đã được mix chuẩn. Hỗ trợ nghe với chế độ Headphone hay hơn khi nghe qua headphone thông thường. Ngoài ra, các bộ Preset có thể cho bạn tự chọn để có một chế độ thưởng thức âm nhạc theo cách riêng của mình .

 

Giles

New Member
Theo tuj thì WMP rất tuyệt, nhất là bản WMP12 trên Window Seven, cực kì Pro
 

Yong

New Member
em thấy xai` jet audio 7 la`tốt nhất, nhưng níu máy yếu thj` sử dụng WM11 vẫn tốt hơn
 

Dowle

New Member
Mình thường hay xem phim nén DVD có phụ đề tiếng Việt (ghét thuyết minh) nên chỉ có KMPlayer load tốt thôi. Ngoài ra KMPlayer còn có 1 vài chức năng nâng cao như nghe nhạc trong các book ảnh đĩa, book nén; hay xem phim lộn ngược, 90 độ, hiệu ứng...

Mà có ai chỉ giúp mình chức năng xem phim màn ảnh rộng lớn (4:3,16:9) của WMP ở đâu không? Đây là chức năng cơ bản mà, WMP giấu đâu rồi nhỉ?

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
G Sử dụng phần mềm ghi âm để phát triển kỹ năng nghe và nói tiếng Anh của học sinh trung học phổ thông Ngoại ngữ 0
T vừa ra lò còn nóng hôi hổi đây : phần mềm nghe nhạc + xem ảnh 18 + trẻ con cấm click :D Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 14
H AIMP 3.60 Build 1497 Final - Phần mềm nghe nhạc hay và chất lượng Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
K KMPlayer 3.9 mới nhất Full tiếng Việt - Phần mềm nghe nhạc xem phim tốt nhất Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 3
B A e cho hỏi phần mềm nghe nhạc, xem video tốt hiện giờ? Thủ thuật tin học 6
S Việt hóa BS.Player PRO 2.68 Build 1077 Final+Key - Phần mềm nghe nhạc xem phim số 1 thế giới Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
L WhiteCap Platinum v5.05 - Phần mềm nghe nhạc + visualization cực đẹp Thủ thuật tin học 2
N vnzee - Ứng dụng giải trí ảo ~ phần mềm xem TV, nghe nhạc, xem phim Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
N Super MP3 Download 5.0.1.6 protable Phần mềm nghe và Tải hàng triệu bài hát miễn phí Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
H Việt hoá Super MP3 Download 5.0.1.6 protable Phần mềm nghe và Tải hàng triệu bài hát miễn phí Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top