Ruddy

New Member
Phần mềm khóa chuột và bàn phím một cách nhanh chóng, tuyệt đối

Lock Keyboard and Mouse by ForceF5


Đây là phần mềm được viết bàng Auto IT của [email protected] bằng cách sử dụng phần mềm

Kid Key Lock Free có chức năng khóa chuột và bàn phím, chuột nhưng khi ta thoát khỏi chế độ khóa bàn phím và chuột thì sẽ thoát luôn, do đó sẽ gây phiền toái trong trường hợp nếu bạn muốn kích hoạt lại chức năng khóa chuột và bàn phím thì sẽ phải chạy lại Kid Key Lock.

Chính vì vậy mình đã viết thêm 1 đoạn mã bằng Auto IT để cho phép kích hoạt chức năng khóa chuột và bàn phím bằng phím tắt, cụ thể ở đây là mình để phím F9 để kích hoạt chức năng khóa chuột và bàn phím. F10 là thoát.

Muốn vào phần cài đặt của Kid Key Lock thì chỉ cần gõ dãy ký tự là caidat rồi vào đó bạn có thể thiết lập lại tùy thích. Khi kích hoạt chế độ khóa chuột và bàn phím rồi muốn mở khóa bạn gõ dãy ký tự mokhoa ( có thể thay đổi thày dãy ký tự tùy thích của bạn trong phân cài đặt).

Rồi, vậy là xong. Giờ bạn có thể khóa hoàn toàn chuột và bàn phím thật nhanh chóng với phím tắt F9. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng máy ở nhà, trẻ nhỏ có thể nghịch chuột và bàn phím thoải mái. Bạn có thể yên tâm khi rời khỏi máy tính, không phải e sợ việc có ai đó sờ vào máy tính và chỉnh sửa tài liệu hay làm gì đó với máy tính của bạn.


Bạn download về rồi chạy nó và ấn vào nút Setup , tool sẽ tự động cài đặt và cho khỏi động cùng windows để bạn có thể khóa chuột và bàn phím bất cứ lúc nào với phím tắt F9

Lưu ý : Vì mình viết bằng Auto IT nên có thể antivirus của bạn nhận là virus nhưng yên tậm ^_^ không có virus đâu



Link download

(Mình update lại link mới, fix bug : Khi đang khóa bàn phím và chuột nếu logoff hay restart windows thì khi windows login trở lại tool sẽ vẫn tự khóa chuột và bàn phím. Để mở khóa hãy gõ dãy ký tự bạn đã cài đặt, mặc định là mokhoa)

Update v3 ( fix bug )
http://www.multiupload.nl/RM1KG01PCH
hoặc
http://www.mirrorcreator.com/files/0XZJIIYM/Install_Lock_Keyboard_and_Mouse_by_ForceF5_v3.rar_links
 
sau một hồi kích bậy kích bạ giơ fđã down về được


ps: bác nên up lại hót khác ý, chứ up lên mấy hót này hơi khó down


thank
 

vquynhvn89

New Member
bác này đúng là rất hay đóng góp cho ae , k dùng nhưng thanks ủng hộ tinh thần bác
 

conginuakhongem

New Member
mình chỉ cần Windown + L là xong Cái đấy là khóa máy chứ không phải khóa bàn phím & chuột, nó khóa luôn màn hình rồi còn đâu

Giờ ví dụ như bạn đang xem phim và bạn sợ trẻ nhỏ hay mấy kẻ phá đám nó táy máy bấm bậy bấm bạ ... thì đó là lúc bạn cần xài phần mềm này
 

quemoi_dn

New Member
sao úp host không biết dowload chỗ nào thế ... hic ai úp host nào dễ dễ được không?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top