thuanvan

New Member
chính là nơi ở vô cùng lý tưởng cho tất cả những người yêu thích một không gian có sự nhộn nhịp, phân khu sao biển Phân khu kinh đô ánh sáng Vinhomes the empire - Ocean park 2 văn giang đang trở nên rất hot, và nhận được rất nhiều sự săn đón của nhiều nhà đầu cơ, bởi khu vực này là tâm điểm của chính khu đô thị sinh thái, có đầy đủ các yếu tố hợp thành như cảnh quan công viên đẳng cấp, hệ thống hạ tầng hiện đại, cùng hệ thống khu vực giải trí, trung tâm mua sắm…mang lại nguồn kinh tế tiềm năng to lớn. https:// vinhomeselites.com/phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-the-empire/


Tổng quan về phân khu sao biển vinhomes Ocean Park 2 - The Empire văn giang

Diện tích: 36ha

Xây dựng chính: phân khu sao biển có tổng là 2402 sản phẩm thấp tầng và toàn bộ đều là shop thương mại và dịch vụ, bao gồm 9 tòa, 3 cụm, 10 dãy từ SB 01 đến SB 10.
Vị trí: Phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hưng Yên nằm ngay ở giữa các cụm cao tầng CT1 – CT2 – CT3 tọa lạc ngay giữa Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng.

Cấu trúc thiết kế các sản phẩm Phân Khu Sao Biển vinhomes the empire - Ocean Park 2 hưng yên

Kiến trúc chính cho các sản phẩm tại phân khu sao biển vinhomes the empire hưng yên hoàn toàn đều được xây dựng theo phong cách pháp, đây chính là phong cách của toàn bộ phân khu, mà ấn tượng đặc biệt nhất là nhà thương mại shophouse, tất cả mọi đường nét đều được làm một cách cẩn thận, sang trọng và hoàng gia.

Phân khu sao biển Vinhomes the empire văn giang hưng yên với hệ thống tiện ích

Hệ thống hạ tầng tiện ích tại phân khu vô cùng đầy đủ và hấp dẫn, với hàng loại tiện ích hấp dẫn như:

  1. Công viên tình yêu, vườn trà
  2. Sân chơi trẻ em
  3. Quảng trường nữ hoàng
  4. Quảng trường sự kiên Lourve
  5. Công viên BBQ (có bao gồm 2 khu)
  6. Vườn cầu vồng, vường khiên vũ, vường Artwork
  7. Công viên dưỡng sinh
  8. Sân tập thể thao
  9. Công viên Gym
  10. Bể bơi ngoài trời
  11. Đại lộ đi bộ

Những điểm nhấn ấn tượng nhất tại Phân Khu Sao Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên

Vị trí thuận lợi: phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 văn giang, hưng yên được xây dựng ở chính giữa khu đô thị sinh thái, và nằm gần các cơ sở hạ tầng tiện ích của khu đô thị và các tuyến giao thông huyết mạch.

Cơ sở tiện ích: thú vị nhất chắc chắn phải nói đến chính xác là khuôn viên các công viên Nữ Hoàng và công viên Hoàng Đế. Ở đây chính xác là nơi hầu hết cư dân sẽ được tận hưởng và trải nghiệm, thoải mái sau những ngày dài căng thẳng.

Tiềm năng kinh tế: toàn bộ 100% là nhà thương mại, và đây là cấu hình xây dựng để cung ứng, kinh doanh thương mại…mang đến dòng tiền, lợi nhuận lớn … với rất nhiều khách hàng có đời sống thu nhập cao và to lớn tại đây.

Hệ thống kiến trúc: với hệ thống kiến trúc cổ điển và tinh tế, với từng đường nét, cùng với hệ thống gam màu sắc trung tính…tất cả kết hợp tạo thành một tổng thể xây dựng ấn tượng.

Nghỉ dưỡng tại nhà: Phân khu Sao Biển Vinhomes the empire văn giang hưng yên được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển mang đậm nét của đất nước pháp, kết hợp cùng hệ thống cây xanh, dòng nước…mọi cơ sở hạ tầng tổ hợp thành một mạng lưới xanh sạch, tươi mới, mang lại không gian sống luôn ngập tràn nhiệt huyết, đây chắc chắn sẽ là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Chính sách bán nhà Phân khu sao biển vinhomes the empire

Hoàn toàn không có gì đổi mới trong chính sách buôn bán so với các phân khu được bán trước đây. Chính vi thế quý khách hàng đều có thể được tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất trong khoảng 70% đến 80% từ chính ngân hàng kết nối với dự án, cùng với ưu đãi cho vay không lãi suất, tăng ân hạn cho nợ gốc…đi cùng với đó là nhiều ữu đãi lớn….cho khách hàng trong nhiều giai đoạn

Khi nào mở bán phân khu sao biển vinhomes the empire văn giang ?

Phân khu Sao biển vinhomes the empire - Ocean Park 2 hưng yên được vinhomes thông báo dự tính vào giai đoạn thứ 3 (tổng dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes the empire được chia thành 5 khoảng thời gian). Bởi đây chính là phân khu vô cùng hấp dẫn với hệ thống Shophouse thương mại, với chức năng chính là kinh doanh với dòng tiền tiềm năng lớn.
 
Sửa lần cuối:

Các chủ đề có liên quan khác

Top