maithu99

New Member
Phản hồi của VinaGame về "Reset cống hiến Bang Hội tháng 4"







Quote:



















Thông tin " " của VinaGame đang là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của các game thủ kỳ cựu vừa gắn bó với game suốt trong 5 năm qua.








Phản hồi của VinaGame về "Reset cống hiến Bang Hội tháng 4"





Nhằm giải tỏa những thắc mắc và bức xúc mà game thủ vừa gửi mail đến hộp thư của , chúng tui đã có cuộc phỏng vấn ngắn và thẳng thắng với ông Nguyễn Đức Hùng, Giám đốc Sản phẩm game (thu phí và miễn phí):








Phóng viên 248.vn: Thông báo “Tái lập điểm cống hiến tại server VLTK Thu Phí” được đăng tải trên trang chủ vào ngày 1/ 4, nhằm ngày “Cá tháng 4” (Fool Day), và sau một ngày - vào 2/4 tiến hành reset.








Một số đông game thủ cho rằng đây là trò đùa cá tháng 4 và từ “niềm vui” trở thành bàng hoàng ngay ngày 2/4. Vậy chuyện đưa thông báo ngay ngày 1/4 là nằm trong dự kiến hay ngoài kế hoạch của Ban Điều Hành game?








Ông Nguyễn Đức Hùng: Sau khi phân tích tất cả khía cạnh của vấn đề cũng như thảo luận cùng đối tác KingSoft, Ban điều hành VLTK vừa đưa ra quyết định tái lập điểm cống hiến cá nhân và bang hội trong game. Điều này vừa được công bố chính thức tại trang chủ VLTK vào ngày 01/4/2010. Với tính chất là kênh thông tin chính thức của nhà phát hành VNG, trang chủ VLTK sẽ luôn đưa những thông tin xác thực nhất.





*** Phóng viên 248.vn:Game thủ Võ Lâm hiện nay có một số lượng khá đông bức xúc về chuyện “reset điểm cống hiến Bang Hội”, bởi trước đó họ vừa dùng trước thật để mua điểm và cho rằng đây là “tài sản cá nhân”. Khi reset, họ là người vô cớ chịu thiệt hại bởi tự dưng mất “tài sản cá nhân” mà nguyên nhân chuyện reset là “dupe cống hiến” không phải do lỗi họ.





Ban Điều Hành sẽ giải quyết hay có đền bù cho các game thủ này?








Ông Nguyễn Đức Hùng: Reset điểm cống hiến là điều cần thiết để xóa bỏ những chênh lệch quá lớn về điểm số này trong thời (gian) gian trước do tình trạng hack, dupe trong game.





Trong chuyện reset về các mức độ 2.240.000 đối với nhân vật cấp 80 trở lên, 240.000 đối với cấp 50 - 79 và mức 0 dành cho các nhân vật dưới 50; điểm cống hiến dự trữ của các bang hội có đẳng cấp kiến thiết từ 0-1 là 4.480.000 điểm, 6.720.000 điểm đối với bang hội có đẳng cấp kiến thiết cấp 2 - 3 và bang hội có đẳng cấp kiến thiết cấp 4-5 sẽ là 22.400.000 điểm, chúng tui đã tính toán các mức độ giúp các cá nhân và bang hội có một nền tảng nhất định để tích lũy thêm loại điểm này.





Bên cạnh đó, cũng từ 02/4/2010, giới hạn về mức độ điểm cống hiến trong một tuần của các nhân vật trong game được mở rộng lớn lên gấp 10 lần. Cụ thể trước đây là 2.240 còn hiện nay là 22.400 điểm/tuần. Ngoài ra, game thủ cũng dễ dàng tích lũy được điểm cống hiến thông qua các hoạt động như: nhiệm vụ Dã Tẩu, Bắc Đẩu, Tín Sứ…








Chúng tui đã tính toán các mức độ giúp các cá nhân và bang hội có một nền tảng nhất định để tích lũy thêm loại điểm này





Phóng viên 248.vn:Sự thay đổi ngay đầu tháng 4 gây một số lỗi trong game, trước mắt là lỗi mất tất cả các nhân vật NPC trong khu vực Bang Hội gây một số bất tiện trong hoạt động bang. Vậy Quý công ty sẽ khắc phục cho sự cố này trong bao lâu?








Ông Nguyễn Đức Hùng: Ngày đầu thực hiện chức năng reset điểm cống hiến, chúng tui cần rà soát lại tất cả các vấn đề trong hệ thống với lượng dữ liệu nhân vật khổng lồ để tránh sai sót. Ban điều hành VLTK sẽ cố gắng tối đa để đưa game trở lại hoạt động bình thường trong thời (gian) gian sớm nhất. Mọi thông tin chúng tui sẽ cập nhật thường xuyên trên trang chủ .





****


Phóng viên 248.vn:Trong thời (gian) gian gần đây, tại cụm server Thu Phí của game Võ Lâm vừa có rất nhiều “hoạt động”, từ chuyện tích hợp auto trong game, thay đổi mệnh giá thẻ nạp và Kim Hoàn Bảo, reset điểm cống hiến bang hội… Những thay đổi này gây nhiều bức xúc cho các game thủ lão làng hơn là ủng hộ.





Nhất là một số game thủ cho rằng thay đổi nhằm “đuổi khéo” hay “giảm thọ” game Võ Lâm Truyền Kỳ vốn vừa kéo dài quá lâu và không còn nhiều chi tiết mới để phát triển game. Ông nghĩ sao về chuyện này?








Ông Nguyễn Đức Hùng: Những thay đổi từ tháng 04/2010 nhằm hướng đến một thế giới VLTK mới mẻ và sống động và cân bằng hơn cho cộng đồng game thủ. Chúng tui tin rằng những game thủ vừa yêu mến và gắn bó cùng VLTK trong những chặng đường phát triển game sẽ luôn tin tưởng và tiếp tục song hành.





Kế thừa những thành công vừa có, chặng đường phát triển năm năm nữa của VLTK tại Việt Nam sẽ còn có những bước biến chuyển mới. Các chức năng game sẽ ngày một được phát triển lên những bước cao hơn. Nhiều sự kiện, giải đấu dành cho cá nhân và bang hội sẽ được chú trọng đầu tư để VLTK sẽ mãi hấp dẫn như những ngày đầu.








Phóng viên 248.vn:Chân thành Thank ông.





 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
V Nghiên cứu tác động của phản hồi và chữa lỗi trên hoạt động giao tiếp trong lớp học tiếng Anh tại tr Luận văn Sư phạm 0
M Đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua lấy ý kiến phản hồi từ người học tại trường ca Luận văn Sư phạm 0
B Những yếu tố tác động đến ý kiến phản hồi của học sinh sinh viên về hoạt động giảng dạy tại Trường T Luận văn Sư phạm 0
B Ảnh hưởng của việc phản hồi của giáo viên đến động lực học kĩ năng viết của sinh viên năm thứ nhất: Luận văn Sư phạm 0
K Nhận thức, thái độ và mong muốn của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với phản hồi c Ngoại ngữ 0
B Ảnh Hưởng từ phản hồi của giaoc viên lên động lực học tập của sinh viên năm thứ nhất: Một nghiên cứu Ngoại ngữ 0
L Ảnh hưởng của việc hướng dẫn nhận xét bài viết cho bạn học tới hoạt động phản hồi bài viết của sinh Ngoại ngữ 0
S Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất về các hình thức phản hồi dưới dạng Viết của giáo viên. M.A The Ngoại ngữ 0
M Thái độ của học sinh đối với phản hồi thông tin chữa lỗi của giáo viên trong môn viết ở trường THPT Ngoại ngữ 0
K Sự yêu thích và phản hồi của học sinh về phương pháp chữa lỗi ngữ pháp của giáo viên: Một nghiên cứu Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top