q_zzzz1992

New Member

Xin Link Download Game Panzer Elite Action: Dunes of War

Panzer Elite Action: Dunes of War picture1

Panzer Elite Action: Dunes of War picture2

Panzer Elite Action: Dunes of War picture3

Panzer Elite Action: Dunes of War picture4

Panzer Elite Action: Dunes of War picture5

Panzer Elite Action: Dunes of War picture6

Panzer Elite Action: Dunes of War picture7

Panzer Elite Action: Dunes of War picture8

Panzer Elite Action: Dunes of War picture9

Panzer Elite Action: Dunes of War picture10

Panzer Elite Action: Dunes of War picture11

Panzer Elite Action: Dunes of War picture12

Panzer Elite Action: Dunes of War picture13

Panzer Elite Action: Dunes of War picture14

Panzer Elite Action: Dunes of War picture15

Giới thiệu game

Cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 luôn là một đề tài hấp dẫn với ngành công nghiệp giải trí, đặc biệt là ngành công nghiệp game với nhiều tác phẩm kinh điển như Call of Duty hay Medal of Honor. Thế nhưng, đặc điểm chung của những tựa game đó là đều ca ngợi chủ nghĩa anh hùng chính nghĩa, do bạn đều ở phe Đồng Minh hay quân giải phóng. Vậy sẽ thế nào nếu bạn vào vai một người lính dưới trướng của nhà độc tài Adolf Hitler? Chúng ta sẽ có tựa game Panzer Elite Action: Dunes of War (DOW)!

Như đã đề cập, thay vì buộc bạn phải đi theo chiến dịch chống bè lũ Phát xít của phe Đồng minh, thì DOW lại đưa người chơi đến chiến trường Phi Châu nóng bỏng, trên một chiếc xe tăng Panzer - con “quái vật” của quân đội Đức Quốc xã. Game cũng có phần chơi của phe Đồng minh, nhưng không được đa dạng và hấp dẫn như khi bạn vào vai “phản diện”! Bạn sẽ được trải nghiệm gameplay trên những chiến trường kéo dài từ Châu Âu đến vùng sa mạc Sahara, và sẽ được tham gia vào trận đánh nổi tiếng Mediterranean ven biển châu Phi.

Chiến trường của game khá rộng lớn và hoành tráng, với sự góp mặt của hàng chục chiếc xe tăng xuất hiện trong cùng một cảnh. Bạn sẽ được chứng kiến cảnh đối đầu đầy căng thẳng giữa chiếc Panzer của bạn với hàng loạt binh chủng của phe địch như bộ binh, pháo binh, các ụ pháo chống tăng, xe bọc thép, máy bay và đặc biệt là những chiếc xe tăng kiên cố của đối phương. Những tên lính “quèn” thì bạn chỉ cần lia súng máy qua là đã có thể “dọn dẹp”, nhưng với những chiếc xe tăng hay xe thiết giáp thì bạn sẽ phải... lia súng máy lâu hơn “một chút” mới có thể hạ gục chúng! Bên cạnh đó, cảm giác bắn của game khá thật và đã tay, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận độ rung, giật của nòng pháo mỗi khi “siết cò” khai hỏa.

Góp phần cho không khí chiến trường hoành tráng là phần đồ họa được xây dựng khá tốt. Nhà phát triển Zootfly xây dựng những khung cảnh rộng lớn mà khá chi tiết, đồng thời một phần môi trường còn có thể bị phá hủy mỗi khi đạn bắn vào, như những hàng cây bị đạn lạc, hay bị xe tăng của bạn húc vào đổ rạp xuống xung quanh khá bắt mắt. Những chiếc tăng, “nhân vật” chính của trò chơi được chăm chút rất kỹ và tỉ mỉ, và bạn hoàn toàn có thể trông thấy nét phản chiếu ánh sáng sắc lạnh trên lớp vỏ của xe. Âm thanh cũng được đầu tư tinh tế, với tiếng súng khá chân thực, tiếng động cơ xe, động cơ máy bay, âm thanh cháy nổ, nhạc nền... đều được biên soạn khá tốt.

Có lẽ điểm trừ lớn nhất của DOW là hiệu ứng mặt nước. Vì lấy bối cảnh sa mạc, nên mặt nước ở những ốc đảo không phản chiếu môi trường xung quanh ấn tượng như engine Source của Half-Life 2. Dù sao, với hình ảnh khá đẹp, bối cảnh mới lạ cùng âm thanh được đầu tư tốt, Panzer Elite Action: Dunes of War vẫn là một tựa game “bắn xe tăng” độc đáo mà bạn không nên bỏ qua!

Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 2 GHz

1 GB RAM

VGA 256MB Geforce 6600

HDD 3GB

Windows XP

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Panzer Elite Action: Dunes of War Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top