tdatuan75

New Member
Sau 1 vòng lượn qua các topic thảo luận về Opera và cả so sánh giữa FF vs OP, mình bắt đầu thấy xiêu lòng và quyết định quay lại thử lần nữa với Opera 11 (Lần trước tải về vừa cài đặt xong dùng khoảng 5p thì lại gỡ ra). Nhưng kết cục lần này cũng chẳng khá hơn bao nhiêu, mình dùng thử được 15p thì quyết định gỡ ra tiếp (Khá hơn lần trước 10p). Vì nhiều lí do nhưng đây là lí do mình quyết định nghỉ không xài nó nữa:




Hình này chứng tỏ nó ngốn ram khủng khiếp cỡ nào rồi. Đó là mới 1 tab với game trên fb thôi đó.



Làm tương tự với Chrome 10 dev, kết quả:




Mình không test được trên firefox của mình vì ff của mình không vào được facebook. Giờ mình mới thấm cái câu: "Quảng cáo thì vẫn chỉ là quảng cáo".
 

t_pro_8x

New Member
Sao lạ thế nhỉ



Tớ mở 25 tab + 1 web game ika mà cũng chỉ gần bằng cậu

 

taitu_qn

New Member
Sao kì vậy ta? Mình vừa để trang đó 1 lúc xem chỗ process có giật thất thường hay không nhưng tại nó vẫn chỉ xung quanh cái khoảng trên 500 đó nên mình mới bực tháo ra đó. Có khi nào do game của fb nên nặng như vậy không ta? Khó hiểu
 

Rafael

New Member
Opera là thế, tùy theo dug lượng ram máy bạn, càng nhiều thì nó sẽ lấy càng nhiều. Vì thế bạn mới thế tốc độ Back về trang trước của nó rất nhanh.
 

Dannie

New Member
Phuochung2807 Opera là thế, tùy theo dug lượng ram máy bạn, càng nhiều thì nó sẽ lấy càng nhiều. Vì thế bạn mới thế tốc độ Back về trang trước của nó rất nhanh. chết người lại còn thế nữa ah Fan OP đâu vào đây nào
 

maivan_quach

New Member
goverine chết người lại còn thế nữa ah Fan OP đâu vào đây nào mình fan OP đây


đang khám phá OP thấy cũng nhiều cái hay
 

nhatvien45

New Member
Phuochung2807 Opera là thế, tùy theo dug lượng ram máy bạn, càng nhiều thì nó sẽ lấy càng nhiều. Vì thế bạn mới thế tốc độ Back về trang trước của nó rất nhanh. Cái này chắc ông nói chứ hok có ai nói đâu !
 
Mới ra bản chính thức 11.1 hôm qua ,cảm nhận có vẻ chậm chạp hơn 11.1 beta,mới mở có 1 tab,tắt java,tắt flash mà chiếm 174,304k hoảng quá,kiểu này sao mà dùng song song với những chương trình khác được đây,nó chiếm ram dữ quá.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top