muaxuan0508

New Member
Bản này là do mấy bác bên Nga chế biến đã đăng ký sẵn ta chỉ việc cài và dùng thôi.


Office Tab - Dễ dàng mở, đọc, chỉnh sửa và quản lý nhiều tài liệu trong một cửa sổ theo thẻ. Office Tab Enterprise làm cho mỗi tài liệu xuất hiện như một tab mới trong một cửa sổ tab, giống như các trình duyệt web IE8, Chrome, và FireFox. Tiện ích cho phép bạn chọn lọc các tab trong Office các chương trình phổ biến như MS: Word, Excel, PowerPoint và tùy chỉnh xử lý các tab. Các nguyên tắc của Tab Office là tương đối đơn giản, nhưng không kém hiệu quả của tài liệu Windows đang mở được hiển thị trong giao diện của ứng dụng kinh doanh như các trang tab mở trong các trình duyệt hiện đại.


Office Tab bao gồm ba add-in: Document Tab cho Word, Workbook Tabs for Excel và Presentation Tabs cho PowerPoint. Office Tab mang lại giao diện tài liệu hữu ích theo thẻ vào Word, Excel và PowerPoint trong thời gian nhanh chóng - dùng các tab như là một tiện ích điều hướng để chuyển đổi giữa các bộ tài liệu.


Không giống như trình duyệt Web Firefox, Microsoft Office không sử dụng các tab, vì vậy người dùng không thể nhìn thấy trong nháy mắt tất cả các tài liệu mà họ đang làm việc ở trên đó , và không phải dễ dàng để chuyển đổi giữa chúng . Office Tab giải quyết vấn đề bằng cách đặt các tab trên Word, Excel, và PowerPoint. nó là Office add-in thiết kế cho Microsoft Word, PowerPoint và Excel, sẽ đem lại cho sự duyệt web theo thẻ, chỉnh sửa và quản lý vào giao diện người dùng. Với Office Tab, bạn có thể dễ dàng mở các tài liệu được chứa bên trong một cửa sổ duy nhất, bằng cách sử dụng tab để chuyển đổi bộ tài liệu. Office Tab bao gồm ba add-in Office : Workbook Tabs cho Excel, Document Tabs cho Word và Presentation Tabs cho PowerPoint.



Các chức năng:


- Vị trí phong phú và linh hoạt để hiển thị các Tab: Workspace phía trên, Workspace phía dưới, Workspace bên trái hay Workspace bên phải.

- Office Tab cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc tab.

- Có sẵn để đổi tên Tab được lưu trong menu chuột phải cửa sổ pop-up Tab.

- Cung cấp một Office Tab Center độc lập để cấu hình tất cả các thiết lập trong Office Tab 4,00.

- Hơn 11 kiểu Tab có thể được chọn.

- Office Tab có thể được ẩn trong khi đã có một trong số Tab.

- Bạn có thể kéo tab từ một vị trí Tab đến một vị trí Tab trong Microsoft Word và Microsoft Excel (ngoại trừ trong Microsoft PowerPoint).

- Nhấp chuột phải Tabs, sẽ pop-up menu, trong đó bao gồm chức năng Đóng, chức năng Đổi tên vv.

- Office Tab có thể dễ dàng kích hoạt hay vô hiệu hóa.

- Tùy chỉnh bố trí Tabs . Offce Tab sắp xếp 3 bố trí cho việc lựa chọn: AutoSize, Size Fit và cố định.

- Tùy chỉnh độ rộng tối đa của Tabs (AutoSize và bố trí SizeToFit), và chiều rộng cố định của Tabs (cho bố trí cố định).

- Bạn có thể khóa Tab trong Microsoft Word và Microsoft Excel, nhưng không có trong Microsoft PowerPoint. Tabs tài liệu bị khóa hay Tabs bảng tính không có thể được lưu hay đóng .

- Khi các văn bản hay bảng tính đã được sửa đổi, Office Tab sẽ đánh dấu các văn bản sửa đổi hay bảng tính với một dấu sao trong tên của nó để chỉ ra các văn bản sửa đổi hay bảng tính (ngoại trừ trong Microsoft PowerPoint).

- Tabs - Đóng bằng cách nhấn vào nút chuột giữa hay Double click nút chuột trái trên Tab, xây dựng Tab mới chỉ cần nhấp đúp chuột vào nút chuột trái trên vùng trống của thanh Tab.

- Office Tab cung cấp rất nhiều các phím tắt giúp bạn làm việc có hiệu quả. Bấm "Win + Q" để ẩn / hiển thị thanh Tabs, nhấn "Ctrl + Tab" để nhanh chóng chuyển đổi giữa các tab hay nhấn "Alt + N" để nhanh chóng chọn tab cụ thể. ('N' là viết tắt của số thứ tự của các Tabs từ trái sang phải trên thanh Tab, 'N' chỉ có thể là số 1 đến 9 và bao gồm cả 1 và 9) Ví dụ, có năm Tabs ở trên thanh Tabs bar. Bạn chỉ có thể nhấn "Alt 5" để chọn tab thứ năm từ trái trên thanh Tab. Office Tab hỗ trợ tùy biến các phím tắt ẩn / hiển thị thanh Tabs và chuyển đổi phím tắt Tabs.


- Word Documents Tabs hỗ trợ để mở tài liệu hiện tại trong cửa sổ mới, và các Tabs Excel Workbooks hỗ trợ để mở bảng tính hiện tại trong Windows mới.

 

kuron56

New Member
Pass giải nén là gì vậy bác? nhấp dúp file tải về là thấy pass
 

funnystar_hana

New Member
bác cho em xin pass giải né với. Thank bác. nhấp dúp file tải về là thấy pass

pass :
 

Cord

New Member
Em xài office 2013 không cài được: NSIS Eror_ Error launching installer.
 

cody_tricini

New Member
Em xài office 2013 không cài được: NSIS Eror_ Error launching installer. Anh cũng xài office 2013 cài bình thường mà
 

Perkinson

New Member
Em xài office 2013 không cài được: NSIS Eror_ Error launching installer. không được em tải bản có cack nay về và theo hướng dẫn bằng tiếng anh trong file text nhé

Link:
 
Em xài office 2013 không cài được: NSIS Eror_ Error launching installer. giải nén ra rồi hãy chạy bác ơi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top