Mình hỏi câu này hơi gà,


1..Máy mình ổ 160g. Mà nhiều game và dữ liệu quá. Cũng không muốn xóa. Game thì thỉnh thoảng chơi. Vậy có nên nén lại bằng winrar không nhỉ . Khi nén vậy có bị lỗi game không?


Pro có cách nào nữa giúp mình.( không có trước mua )


2..Khi mình setup 1 game hay một phần mềm thì file chạy game hay phần mêm ấy ở ổ C . Vậy cho mình hỏi nếu copy những file ở ổ C ấy và paste vào ổ khác thì có chạy được không? .
 

Kelby

New Member
1 Với những game ít chơi,bạn có thể giữ lại phần cài đặt và xóa game đi, bao h thích lại cài lại.

2.1 số chạy được,1 số không.
 

baby_baby_candy

New Member
1. Dùng Window Compress nè bạn,nén được tí,lúc xài cũng khỏi phải giải nén.


2. Đa số là chạy bình thường,nhưng nếu copy qua ổ khác rồi cài lại máy thì lại khác
 

Yuan

New Member
ntdiep89 Mình hỏi câu này hơi gà, ...thì có chạy được không? . 1.Tuy nén Rar không bị lỗi gì cả nhưng không nên vì mỗi lần xài phải bung ra (không biết còn đủ chỗ trống mà bung không^^). Bạn nên mua 1 cái ổ cứng di động dung lượng lớn 1 xíu chép vào là xong.


2.Hầu như những Game hay phần mềm mà Setup thì khi di chuyển từ ổ cài đặt sang ổ khác sẽ không chạy được.còn lại phần ít vẫn phà phà
 
unking 1.Tuy nén Rar không bị lỗi gì cả nhưng không nên vì mỗi lần xài phải bung ra (không biết còn đủ chỗ trống mà bung không^^). Bạn nên mua 1 cái ổ cứng di động dung lượng lớn 1 xíu chép vào là xong.

2.Hầu như những Game hay phần mềm mà Setup thì khi di chuyển từ ổ cài đặt sang ổ khác sẽ không chạy được.còn lại phần ít vẫn phà phà bác này nói chí lí, nhưng tại sao Game hay phần mềm mà Setup thì khi di chuyển từ ổ cài đặt sang ổ khác sẽ không chạy nhỉ?
 
duy hung 1995 bác này nói chí lí, nhưng tại sao Game hay phần mềm mà Setup thì khi di chuyển từ ổ cài đặt sang ổ khác sẽ không chạy nhỉ? Vì thông tin game, phần mềm được lưu trữ vào Registry, đường dẫn đến các chương trình này không được thay đổi vs thông tin vừa lưu trữ.


Một số game, phần mềm được cài đặt nhưng nó lại được thiết kế như một phần mềm Portable nên bạn có thể copy thư mục cài đặt sang ổ khác hay sang máy khác mà vẫn dùng được bình thường.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top