hoa_ngoclan

New Member
Medaka Box

Tên: Medaka Box

Official title: めだかボックス

Type: TV Series

Categories: Manga, Shounen

Trình chiếu: 05-04-2012 ~ ??-??-2012


Kurokami Medaka là một học sinh năm nhất hiếm hoi tại Học Viện Hakoniwa được bầu làm Hội Trưởng Hội Học Sinh với tỷ số phiếu bầu ngã ngửa 98%. Một cô nàng vô cùng thông minh, sở hữu một sức mạnh hơn cả... trâu bò, và lại còn... giàu có. Bản tính của cô nàng là luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần đến. Để làm được chuyện đó thì cô vừa cho ra đời một hộp thư kiến nghị, cho phép bất kỳ học sinh nào đều có thể sẻ chia ý kiến hay vấn đề nào đó với cô. Hộp thư sau này được biết đến như Medaka Box, là một hộp thư sẽ đem đến biết bao nhiêu thử thách khắc nghiệt cho Kurokami và những người bạn trong hội học sinh của cô.

Các nhân vật chính

Kurokami Medaka

Kurokami Medaka là con gái thứ 3 của chủ tịch tập đoàn Kurokami, sinh ra vừa có năng lực bay thường nhưng sau đó cô nhanh chóng cảm giác mọi thứ không có ý nghĩa khi không biết mục đích của cuộc đời mình là gì. Sau một cuộc gặp gỡ định mệnh, Medaka quyết định rằng mục đích sống của mình là giúp đỡ và đem lại hạnh phúc cho người khác. Vì mục đích ấy, Medaka liên tục chiến đấu với những người mà cô nàng đánh giá là có thể đe dọa đến người khác. Càng chiến đấu, Medaka càng mạnh, đến mức trở nên cô độc, và mục tiêu của cô nàng dần dần trở thành tìm kiếm kẻ địch mạnh hơn thay vì mang lại hạnh phúc cho người khác..



Hitoyoshi Zenkichi


Zenkichi là bạn từ nhở của Medaka, khác với Medaka, Zen chỉ là một người bình thường, nhưng do muốn ở bên cạnh và xa hơn là có thể bảo vệ Medaka, Zen không ngừng luyện tập để trở nên mạnh hơn, thậm chí là học luôn cách đối phó với súng, tên lữa,.... Nhưng khoảng cách của Zen và Medaka vẫn xa, rất xa....



Shiranui Hansode


Shiranui là cháu gái của Hiệu trưởng học viện Hakoniwa và cũng là bạn thân nhất của Zen. Tuy nhiên có vẻ như Shiranui rất không KẾT Medaka. Mặc dù có ngoại hình loli nhỏ nhắn nhưng cô nàng có sức ăn rất khủng khiếp, luôn luôn ăn và không bao giờ no. Năng lực của Shiranui hiện vẫn chưa rõ nhưng có lẽ thuộc loại thay đổi hiện thực và có thể ảnh hưởng đến năng lực người khác, đông thời (gian) ông nội cô nàng và bản thân Kumagawa vừa xác nhận Shiranui có năng lực tương đương với Kuma.

Shiranui có vẻ như có cảm xúc đơn phương với Zen, mặc dù anh chàng chưa nhận ra. Tuy vậy cô cũng đồng ý tham gia với Ajimu trong chuyện giúp Zen bày tỏ tình cảm của mình với Medaka.



Akune Kouki


Khi còn học cấp 2, Akune từng là đầu gấu nổi tiếng, ngoại hiệu là "Destroyer". Có lần Akune gây chuyện với Medaka, nhưng cuối cùng lại bị Medaka "thuần phục" Từ đó Akune đem lòng cảm mến cô nàng, sang cấp 3 thì tham gia hội đồng học sinh với Medaka.



Kikaijima Mogana


Khi Kikaijima còn bé, bố cô bỏ nhà đi vì nợ ngập đầu, mẹ cô lao lực vì làm chuyện quá sức, bạn bè bỏ rơi cô vì không muốn liên quan. Vì vậy Kikaijima trở nên đam mê tiền hơn tất cả, ước mơ của cô là có đủ tiền để làm đầy hồ bơi và bơi trong đó. Sau khi bị Medaka "thu phục", Kikaijima nhận ra sai lầm của mình và tham gia vào hội học sinh.


Kumagawa Misogi


Bạn học hồi cấp 2 của Medaka và Zen. Khi còn bé Kuma tham gia kiểm tra về năng lực đặc biệt cùng với Medaka, nhưng sau đó được xác nhận là "hoàn toàn bình thường" như Zen. Tuy nhiên sự thật là năng lực của Kuma thuộc loại không kiểm tra được. Kuma sở hữu "All Fiction", có thể thay đổi thực tại, xóa bỏ bất cứ hiện thực nào mà cậu ta muốn. Sở hữu năng lực này có nghĩa Kuma có thể xóa bỏ bất cứ gì, từ vật chất hữu hình đến năng lực, thương tật, thậm chí là cái chết. Mặc dù rất cool, thông minh và tài giỏi, Kuma lại ít khi chiến thắng trong chuyện gì.

Kuma KẾT đọc Shonen Jump và có ý thức công lý khá cao. Cậu ta chiến đấu để bảo vệ kẻ yếu thế và muốn tạo ra một thế giới công bằng không có chuyện những người có năng lực bay thường lấn át người thường.

Mặc dù có vẻ không KẾT Zen nhưng "first love" của Kuma lại là... mẹ của Zen.



Ajimu "Anshin'in" Najimi


Một bạn học khác của Medaka, Zen và Kuma hồi cấp 2. Là hội phó hội học sinh lúc đó, Ajimu là một cô gái cởi mở, xinh đẹp, quyến rũ và rất có sức thu hút với tất cả người xung quanh, biệt danh của Ajimu là Anshin'in (Ms. Peace of Mind). Tuy nhiên, cũng chính vì quá thánh thiện như vậy mà Ajimu bị lột mất da mặt, và bị phong ấn vào thế giới ảo, chỉ có thể đôi khi liên lạc với người khác qua những giấc mơ. Sau này, khi phong ấn vừa dần yếu đi, Ajimu mới có thể trở về thế giới thực nhưng vẫn bị 6 chiếc đinh ốc đóng vào người như bằng chứng cho một lời nguyền chưa giải trừ hoàn toàn.

Mặc dù được nhắc đếncoi như"bạn gái cũ" của Zen, nhưng vì lý do nào đó mà có vẻ như ngoại trừ Kuma ra cả Zen và Medaka đều không nhớ ra Ajimu là ai. Sau khi trở lại hiện thực và biết về tình cảm hiện tại của Zen, Ajimu quyết định giúp cậu bày tỏ tình cảm của mình với Medaka.




Tập 01: Truyền Đạt Ý Chí Hội Học Sinh!





Tập 02: Có Phải Cô Là Thủ Phạm?

Tất Nhiên, Là Tớ Rồi!


http://i1001.photobucket.com/albums/af131/vuongquangvy/MedakaBoxEp02.jpg[/IMG
[url=http://www.mediafire.com/?3xduugfo6q37xku]http://www.mediafire.com/?3xduugfo6q37xku[/url]
[url=http://www.mediafire.com/?05jmje1x6skljyu]http://www.mediafire.com/?05jmje1x6skljyu[/url]


Tập 03: Bắt Chuyện!!

Xin theo lời em, Medaka!!
[url=http://www.mediafire.com/?y0fei7ay311iw5s]http://www.mediafire.com/?y0fei7ay311iw5s[/url]
[url=http://www.mediafire.com/?dymxtb6mty2jc26]http://www.mediafire.com/?dymxtb6mty2jc26[/url]


Ep 4 :

[url=http://www.mediafire.com/?bkbmn18r45iczcv]http://www.mediafire.com/?bkbmn18r45iczcv[/url]
[url=http://www.mediafire.com/?oo2j4ob4eonw6p6]http://www.mediafire.com/?oo2j4ob4eonw6p6[/url]



TOÀN BỘ LINK ĐỀU NGON NHÉ CÁC BẠN không BỊ ZÌ ĐÂU !!
FIX : Copy địa chỉ liên kết rồi paste vào trình duyệt là được đó

Cách khác
Mỗi tuần 1 ep các bạn chờ xem nhé !!

---------- Bài thêm lúc 18:50 ---------- Bài trước là lúc 18:27 ----------

Up !!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top