sailor_moon

New Member



Product Key Explorer hiển thị Key sản phẩm cho Windows, MS Office, SQL Server và hơn 200 sản phẩm phần mềm khác được cài đặt trên các máy tính mạng cục bộ hay từ xa của bạn.


Để cài đặt hay cài đặt lại Microsoft Office, Windows, hay phần mềm thương mại khác, bạn buộc phải có một Serial Key sản phẩm (CD Key) cho sản phẩm đó. Product Key Explorer truy Serial Keys máy tính mạng và cho phép để bảo vệ công ty của bạn không cần sử dụng phần mềm vi phạm bản quyền trên mạng . Với phần mềm này, bạn sẽ có thể để theo dõi số lượng giấy phép phần mềm được cài đặt trong doanh nghiệp , tìm và phục hồi một Key sản phẩm bị mất hay quên mật khẩu, lưu trữ và giữ một bản sao lưu cập nhật của tất cả các Key giấy phép phần mềm của bạn ở một vị trí trung tâm. Công cụ tuyệt vời cho các quản trị mạng, hay các doanh nghiệp trải qua một giấy phép phần mềm phù hợp.


Product Key Explorer là một tiện ích mạnh mẽ có thể giúp bạn khôi phục lại các CD Key bị mất cho nhiều sản phẩm phổ biến (bao gồm cả Microsoft Windows 2000, XP, Server 2003, Vista, Office ...) Product Key Explorer tự động phục hồi Serial Keys của hệ thống hiện tại và lấy Key sản phẩm từ các máy tính mạng. Phần mềm này cho phép để bảo vệ công ty của bạn không cần sử dụng phần mềm vi phạm bản quyền trên mạng .


Bạn có thể sao lưu các Key sản phẩm vào Registry File (. Reg), lưu trữ như Tab phân cách Txt File (txt), phân cách CSV Comma (csv), Excel Workbook (xls), truy cập cơ sở dữ liệu (mdb), Web Page (. html) hay dữ liệu XML (xml). , in danh sách key hay sao chép tất cả vào clipboard. Chỉ cần nhấp chuột vào danh sách chính và chọn tùy chọn thích hợp





Danh sách các hệ thống được công cụ này hỗ trợ:


Microsoft Windows 8.1Microsoft Windows 8Microsoft Windows 7Microsoft Windows VistaMicrosoft Windows XPMicrosoft Windows Server 2003Microsoft Office 2013Microsoft Office 2010Microsoft Office 2003Microsoft Office Professional Edition 2003Microsoft Office FrontPage 2003Microsoft Visio 2003Microsoft SQL Server 2000Microsoft Office Enterprise 2007Microsoft MSDN 7Microsoft Visual Studio 2003Microsoft Visual Studio 2005Macromedia Dreamweaver 7Macromedia Dreamweaver 8Macromedia Fireworks 7Macromedia Flash 6Macromedia Flash 7Macromedia FreeHand Adobe Acrobat 7Adobe Acrobat 8Adobe GoLive 7Adobe Photoshop CS5Adobe Photoshop CS4Adobe Photoshop CS3Norton Internet SecurityNorton PartitionMagic 8PowerQuest PartitionMagic 8.0VMware WorkstationNero studio- 14 -build- 140112 -beta- 2013 -rus.html "> Burning Rom 12CyberLink PowerDVDIpswitch WS_FTPWinPatrolQuake 4Winamp 5Super CleanerEO VideoInterVideo WinDVDSonic Solutions MyDVDSniffer Pro 4.7NuMega Bounds CheckerOsitis WinProxyZoneAlarmDell Service TagBorland Delphi 6Borland Delphi 7TuneUp Utilities 2013


OS: Windows XP / Vista / 7 / 8 / 8.1

Tải về



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top