bichcau_kyngo18

New Member


Với novaPDF, bạn có khả năng tạo một tập tin PDF từ bất kỳ một ứng dụng nào bằng cách mở tập tài liệu bạn cần với ứng dụng tương ứng, sau đó lựa chọn tùy chọn Print từ ứng dụng và chọn máy in ảo novaPDF. Tiếp theo đó là gán tên cho tập tin và tài liệu PDF bạn muốn sẽ được tạo, đồng thời được lưu lại trên máy chỉ trong chốc lát.


Sử dụng novaPDF, bạn có thể tạo ra các tài liệu PDF và dễ dàng chia sẻ chúng, làm cho quá trình hợp tác hiệu quả hơn. Chỉ với một vài cú nhấp chuột bạn có thể có danh sách báo cáo, hợp đồng, công việc, thỏa thuận, kế hoạch tiếp thị, bảng tính, hình thức, sản phẩm của công ty bạn, bảng giá, bảng xếp hạng, email hay tài liệu in khác chuyển đổi định dạng PDF. Mục đích của nó là để cho phép người sử dụng để trao đổi tài liệu điện tử dễ dàng hơn, độc lập với các ứng dụng mà họ đã tạo ra ban đầu. Các tập tin PDF kết quả có thể được xem trên bất kỳ máy tính với một trình xem PDF (đọc) được cài đặt.


novaPDF cho phép bạn xác định hồ sơ cá nhân khác nhau, mỗi loại có in ấn riêng của mình để thiết lập PDF. chức năng này rất hữu ích nếu có những người dùng khác nhau sử dụng cùng một máy tính (và từng có sở thích in ấn khác nhau) hay nếu bạn là người dùng chỉ cần cài đặt khác nhau, nhưng đối với các tài liệu in ấn.

novaPDF hỗ trợ PDF tuyến tính. Cũng được gọi là xem web nhanh, PDF tuyến tính cho phép tạo ra các tập tin PDF mà có thể dễ dàng xem thông qua trình duyệt web. Thay vì tải toàn bộ tập tin PDF cùng một lúc, PDF sẽ được "trực tiếp" trong trình duyệt trang-by-page.


Bạn có thể cá nhân hoá các tài liệu của bạn bằng cách thiết lập các thông tin tài liệu (tiêu đề, chủ đề, tác giả, từ khóa). chức năng này cũng rất hữu ích nếu bạn muốn xuất bản các tập tin PDF của bạn trên web, như là công cụ tìm kiếm sẽ chỉ mục tập tin PDF của bạn và sử dụng các thông tin tài liệu để hiển thị nó trong kết quả. Hơn nữa, novaPDF có thể tạo PDF / A tập tin PDF tuân thủ, do đó là lý tưởng cho việc lưu trữ lâu dài các tài liệu.

Tải về file cài đặt:

Key bản quyền chính hãng:
1A91-7B58-3BC1-2416-0287-FA38-85A8-108F
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top