Fantasysl06

New Member
Đi đầu với công nghệ thiết kế và sự cách tân táo bạo so với các dòng cũ đã khẳng định chất lượng hoàn hảo trên từng chi tiết . Bo mạch và động cơ được nhập khẩu tạị Đài Loan giúp tuổi thọ máy được nâng cao và hiệu quả hơn.
Công suất lên đến 4HP .Thích hợp cho tất cả các đối tượng chạy với công suất cao mà không ảnh hưởng gì đến động cơ của máy.
Thảm chạy được thiết kế rộng và dài cùng với hệ thống chống trơn trượt, mài mòn an toàn hơn trên từng bước chạy.


Vừa chạy bộ vừa thư giãn cùng những bản nhạc mà mình thích với sự hỗ trợ của jack cắm nghe nhạc qua I- phone, I-pad, smart phone...
Đột phá ở khâu thiết kế trên từng chi tiết và được khám phá cải tiến thêm các điểm nhún giảm sóc và các lò xo phuộc nhún đàn hồi tốt để tránh sự tác động ảnh hưởng lên các khớp xương.
Có motor massage và thanh gập bụng kết hợp tập, bạn có thể tập cơ bụng cho vùng cơ bụng săn chắc, vòng eo thon gọn.Đi kèm 2 tạ tay khi bạn đi bộ hay chạy bộ có thể kết hợp theo 2 tạ tay để phối hợp tập cơ tay cho các nhóm cơ tay khỏe mạnh hơn. Đồng thời có bàn xoay eo để tập eo săn chắc nhỏ gọn hơn.Máy có thể gấp gọn và di chuyển đến nơi mà bạn muốn đạt 1 cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ hệ thống bench và pitong gập thủy lực.
Tích hợp sẵn các bài tập theo các chế độ giảm cân, tăng cường sinh lý, tăng tuổi thọ, tăng cường sức khỏe, …mang lại giá trị sức khỏe cao.
Hơn thế nữa, chỉ cần 15 phút tập luyện mỗi ngày bạn sẽ được cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại của mình hơi bị nhiều đấy: ngủ ngon giấc hơn, giúp các cơ vận động linh hoạt tránh các trường hợp xơ cứng, khó vận động các khớp cơ, xương về sau, giúp tinh thần thoải mái, thư thái hơn để bắt đầu hay kết thúc một ngày làm việc mệt nhọc. Hãy là một người mạnh mẽ, một anh hùng, tự tin, bản lĩnh, cam đảm, dám chinh phục tất cả mọi thách thức với dòng máy chạy bộ điện đa năng Goodfor XD-502.
Link video tham khảo:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top