Đây là hình ảnh các quan bar, cafe tuyệt vời nhất thế giới. Ở đây ngoài không gian được thiết kế tuyệt đẹp, còn có nhiều đặc chưng của từng nước từng vùng miền.

The Laundromat Cafe, Reykjavik, Iceland




Tại Laundromat Cafe khách hàng sẽ được trải nghiệm các cảm giác ở một thư viện, tiệm giặt đồ,... là nơi chia sẻ kinh nghiệm gia cho tốt cho bạn

Monkey Bar, Berlin




Monkey Bar : cái tên như là một quán bar cho khỉ, nhưng thực ra là quán bar này quay ngay ra phía sở thú ở Berlin ... chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy vài con khỉ ở sở thú này.
Joben Bistro, Cluj-Napoca, Romania




Một quán bar được thiết kế theo phong cách steampunk ( khoa học, thời trang victoria,viễn tưởng ) . Được trải nghiệm cảm giác trong một thế giới toàn ốc vít, bánh răng, đồ đồng cổ,... hay đó chứ
Northern Lights Bar, Iceland




Quán bar sẽ cho bạn quan sát những hiện tượng tự nhiên kỳ thú như : hiện tượng cực quang, đám dung nham nguội phủ đầy rêu..
The Clinic Bar, Singapore




Quán bar đặc biệt theo phong cách bệnh viện, y tế. Các khách hàng sẽ được ngồi trên những chiếc xe lăn, thưởng thức đồ uống bằng các sợi dây thiết kết như dây truyền máu, tại các trung tâm ý tế. Phong cách độc đáo này đã giúp quán là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại trung tâm thành phố Singapore
Bab-al-shams, Dubai



Quán ba quay ngay ra phía sa mạc ở Ả Rập xa xăm vô tận, một địa điểm qua tuyệt vời giúp khách hàng quan sát khung cảnh hoàng hôn
White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Russia




Moscow nổi tiếng với các kiến trúc cổ điển, khách hàng đến với Rabbit họ sẽ được thoải mái chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian thành phố nổi tiếng này.
Blue Frog Lounge, Mumbai, India




Quan bar với thiết kế cho khách hàng thưởng thức không gian âm thanh tuyệt hảo.
Club 33, Disneyland, California




Club 33 là câu lạc bộ của tư nhân , với danh sách dài đến cả thập kỷ các thành viên mới đăng ký tham gia club. Tham gia Club các thành viên có nhiều đặc quyền riêng .
Sky Bar, Bangkok




The Sky Bar tọa lạc trên tầng thượng của tòa tháp Lebua, 63 tầng ở vị trí đặc địa đường phố nhộn nhịp của Bangkok. Nhâm nhi một ly rượu tha hồ mà ngắm đèn.
Sunland Pub, South Africa





Cây bao báp của Nam Phi được biết đến kích thước lớn .Loại cây đặc biệt này biệt danh là Sunland, đã hơn 6.000 năm tuổi thân của nó lớn đến độ một quán bar nhỏ có thể hoạt động bên trong khoảng rỗng của thân cây. Quán được mở từ năm 1933, chỉ có thể phục vụ 15 vị khách may mắn cùng một lúc.
The Ice Bar, Quebec City, Canada




Quán bar được điêu khắc hàng năm tại Canada vì nó tan chảy ngay sau khi mùa đông qua đi. Các loại rượu sẽ được ướp lạnh ở đây, các bạn muốn thưởng thức ở đây cần có bộ đồ đủ ấm nhé.

Tiger Leaping Gorge Bar, China



Nằm trên một vách đá, quán Tiger này giúp các vị khách có một tầm nhìn đẹp nhất thế giới
Quá Bar Nước và Gió ở Binh Duong, Vietnam




Quán được thiết kế như một ụ nấm rơm , xung quanh là nước . Thiết kế độc đáo với không gian ấm cúng, là một địa chỉ tuyệt vời khi nhâm nhi ở đây.

Đinh Quang Vinh Tổng hợp
 

keo_que2007

New Member
QUá đep anh ạ. E thích nhất cái bar ở xa mạc. Vừa uống vừa ngắm lạc đà là thích rồi
 

nguoidatinh_dt

New Member
Biết bao giờ mới có tiền để được vào mấy cái quản này đây.
 

hess_cross

New Member
Nhìn vào hiện đại nhưng cũng ấm cúng thế thì ai chả muốn vào , nuôi mơ ước một ngày nào đó trong tương lai sẽ được du lịch vòng quanh thế giới , để không phí một quãng đời này được sống
 

Sully

New Member
Thích cái ở Iceland nhất


cái ở sinh VN cũng mới mở 1 cái, vừa xem tv lúc chiều xong
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top