thethaotamchinh

New Member
Đối với người tập yoga thì là người bạn thân thiết luôn đồng hành bên cạnh trong mỗi buổi tập luyện. Vì vậy lựa chọn mua một chiếc thảm tập cũng giống như lựa chọn một người bạn vậy, họ luôn lựa chọn rất cẩn trọng, xem xét mọi ưu nhược điểm của mỗi loại thảm. Hiện nay, chiếc thảm tập yoga Reebok RAYG-11026BL sẽ đáp ứng được nhu cầu của những người tập yoga khó tính nhất.
Thảm tập yoga Reebok RAYG - 11026BL được sản xuất bởi hãng Reebok, một trong những hãng sản xuất thảm tập yoga lớn nhất hiện nay. Chất liệu cao su tổng hợp cao cấp TPE có độ bền cao, không chất phụ gia độc hại, thảm Yoga Reebok RAYG – 11026 BL phù hợp với tất cả mọi người tập yoga vì tính an toàn của nó, không gây dị ứng về da hay ảnh hưởng đến hô hấp.
Mặt thảm thiết kế rãnh chống trơn trượt, độ bám trên sàn cao, giúp người tập có một điểm tựa vững chắc giữ thăng bằng tốt hơn . Vì thế có thể yên tâm hơn khi thực hiện các động tác khó, đòi hỏi độ thăng bằng cao. Đặc biệt thảm co giãn tốt tạo cảm giác êm ái và hạn chế được những chấn thương không đáng có.
Kích thước 173 X 61 là một trong 2 kích thước tiêu chuẩn của thảm yoga, mang lại cho người tập không gian tập thoải mái vừa phải, có thể thực tất cả các động tác trên tấm thảm, độ dày vừa phải 0,6 cm, trọng lượng 0,85kg có thể dễ dàng mang vác di chuyển.



Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Thương hiệu chính hãng Reebok sản xuất tại Đài Loan.
- Kích thước: 173 x 61 x 0,6 cm ( độ dày thảm: 0,6 cm).
- Màu sắc: Xanh dương, khối lượng tịnh: 0,85 kg
- Chất liệu: sử dụng chất liệu cao su tổng hợp TPE
- Thiết kế rãnh chống trơn trượt, độ bám cao trên các loại nền sàn gỗ và gạch.
Thể Thao Tâm Chính chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thảm tập Yoga, thảm tập thể dục. Bán thảm tập Yoga chính hãng Adidas, Reebok với giá rẻ nhất.
Giao hàng tận nơi, miễn phí ship hàng nội thành Hà Nội khi mua thảm tập Yoga tại Tâm Chính sport.
Mọi chi tiết liên hệ: 094 535 6886 - 01295 288 899
Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top