Gauti

New Member

Download miễn phí Những bí quyết thu phục lòng người





 
Đối xử với mọi người giống như những đứa trẻ lớn
 
Một lần tôi đến dự một buổi tiệc của các ngôi sao cùng một người bạn rất hấp dẫn nhưng cô vừa mới ly dị chồng, tên cô ấy là Mai. Mai là một người viết bài quảng cáo cho một công ty quảng cáo hàng đầu mà cũng giống như nhiều công ty khác sau đó làm ăn mới xa sút, phải thu nhỏ quy mô hoạt động. Thế là cô bạn gái tội nghiệp của tôi bị nghỉ việc và mất hết các mối quan hệ. Tuy vậy nhưng không thể phủ nhận được một điều Mai vẫn giữ được sự tươi trẻ quyến rũ.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ọ khi họ đuổi nhau vào trung tâm một con quay lớn để bám lấy những vòng tròn kiến trúc trong đó. Mỗi hành động đều hết sức hoàn hảo - đầu ngửng cao, vai thu lại dường như chân họ không chạm nền đất. Mỗi một thớ cơ trong cơ thể họ đều toát lên vẻ tự hào, thành công và niềm vui của sự sống. Đây chính là phương pháp biểu hiện để biến cơ thể bạn ở tư thế giống như những người chiến thắng – những người có thói quen cảm nhận được sự tự hào, thành công và niềm vui sướng vì mình được sống trên cõi đời này. Đối với một đứa trẻ như tui thì đó là một điều không tưởng, tui đã vô cùng ngạc nhiên và thần tượng những người nghệ sỹ này bởi tui không thể tưởng tượng được tại sao họ lại làm việc như vậy. Sự di chuyển cơ thể của họ thật mềm dẻo, điệu nghệ, hoàn hảo và không có bất cứ một sai xót nào. Đó là một tư thế gây ấn tượng rất mạnh đối với tui và chắc chắn tui không bao giờ quên được điều đó.
TƯ THẾ CỦA BẠN CHÍNH LÀ THƯỚC ĐO THÀNH CÔNG LỚN NHẤT
Hãy tưởng tượng bạn là một người biểu diễn những động tác nhào lộn, đi bằng tay hay đi trên dây nổi tiếng thế giới, nắm vững những hành động kiên quyết trong đôi cánh của đoàn xiếc. Chẳng có mấy chốc bạn sẽ lao vào vòng trung tâm với độ chính xác và cân bằng cơ thể tuyệt đối khiến đám đông khán giả đang theo dõi phải trầm trồ thán phục và bị thu hút bởi bài biểu diễn ấn tượng của bạn.
Trước khi bước qua bất cứ cánh của nào - cánh của dẫn vào văn phòng của bạn, cánh cửa đưa bạn đến một bữa tiệc, một cuộc họp, hay thậm chí là cửa dẫn vào bếp nhà bạn - một miếng da treo bằng dây trên khung. Chiếc khung đó treo lơ lửng phía trên, chỉ cách đầu bạn có vài cm. Khi bạn bước qua cửa, hãy cúi đầu xuống và nhai rào rạo vòm răng, ban đầu kéo hai má bạn lại đằng sau, tạo ra nụ cười và sau đó nâng môi lên. Khi bạn tiến lên trên đám đông, cơ thể bạn sẽ vươn dài ra ở tư thế hoàn hảo - đầu cao, vai co lại, thân mình ra khỏi khung hông, chân không trọng lượng. Ở đỉnh cao nhất của chiếc lều, bạn xoay vòng tròn giống như một người đứng đầu duyên dáng, quyến rũ khiến cho đám đông phía dưới phải kinh ngạc, trầm trồ ngưỡng mộ và ngửa cổ lên nhìn bạn. Và bây giờ trông bạn rất giống mọt người nào đó.
Một ngày, để kiểm tra sự cúi xuống và nhai rào rạo vòm răng, tui quyết định đếm số lần tui đi qua một cánh của ra vào: 60 lần, thậm chí ngay cả khi tui ở nhà. Bạn hãy tính toán xem: 2 lần bạn đi ra khỏi của trước nhà bạn thì 2 lần bạn sẽ đi vào, 6 lần đi vào phòng tắm thì 6 lần phải đi ra, 8 lần đi vào bếp và cũng không thể đếm được bạn đi ra, đi vào của ở công ty hay văn phòng của bạn bao nhiêu lần. Chắc chắn con số đó sẽ nhiều hơn rất nhiều. Hãy tưởng tượng xem bạn làm điều gì đó 60 lần một ngày và điều đó trở thành thói quen. Thói quen luôn ở trong tư thế đạo mạo chính là dấu hiệu đầu tiên của một người chiến thắng rực rỡ.
Bây giờ bạn đã sẵn sàng bước vào một căn phòng và khiến cả đám đông phải chú ý hay để chốt lại một vụ mua bán, làm ăn ( hay có thể chỉ để tìm một chỗ đứng hay ngồi để trông giống như một ai đó quan trọng nhất trong căn phòng ). Dù mục đích của bạn như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chắc chắn một điều bạn đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, sẵn sàng đối mặt và xử lý mọi tình huống và đặc biệt tư thế, điệu bộ của bạn phải đàng hoàng, đạo mạo, tự tin, gây được sự chú ý của những người xung quanh.
Vào thời điểm này, bạn đã có tất cả những đặc điểm cơ bản mà anh Thành – anh bạn hoạ sỹ đầy tài năng của tui cần để khắc hoạ dáng của bạn như một người chiến thắng lớn. Giống như anh đã nói: “ tư thế đạo mạo, một cái nhìn đầu hơi hướng lên phía trước, một nụ cười đầy tự tin và một cái nhìn thẳng, trực diện ”. Có thể nói đây chính là hình ảnh lý tưởng để trở thành một ai đó thực sự gây được sự chú ý trước đám đông công chúng. Chắc chắn nếu được nhìn thấy bạn trong tư thế đó, anh sẽ phác hoạ ngay một bức dáng của bạn một cách sinh động. Chính vì vậy, nếu muốn xây dựng được hình ảnh tốt đẹp đối với người khác, đầu tiên bạn phải tạo dựng một tư thế, điệu bộ hoàn hảo – tư thế của người chiến thắng.
Phương pháp 4
Ngậm bằng răng
Hãy tưởng tượng trên mỗi cánh cửa bạn đi qua đều có một chiếc dây đu được treo một khung sắt vững chắc. Hãy ngậm vào chiếc khung đó và dùng răng ngậm thật chặt. Khi bạn đu người lên, mỗi cơ của bạn sẽ vươn ra trong tư thế cơ thể hoàn hảo mà ai nhìn vào cũng đánh giá cao.
Bây giờ, hãy bắt đầu hành động. Đã đến lúc bạn chuyển sự chú ý của mình ra bên ngoài vào người đối thoại với bạn. Sử dụng hai kỹ năng tiếp theo để khiến người đó cảm giác như thể bạn đang đánh giá cao họ, tôn trọng họ.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÀNH ĐƯỢC CẢM TÌNH CỦA MỌI NGƯỜI BẰNG CÁCH ĐÁP LẠI “ ĐỨA TRẺ CON BÊN TRONG ” CỦA HỌ
Bạn có nhớ một câu chuyện đùa có từ rất lâu rồi không? Diễn viên hài bước ra sân khấu và câu đầu tiên anh ta nói là: “ Chà, cho đến bây giờ, các bạn đã thấy thích thú tui như thế nào?” Khán giả vỗ tay có vẻ rất thích thú. Tại sao khán giả lại hoan hô nhiều như vậy trong khi đó chỉ là câu hỏi hết sức bình thường? Bởi vì tất cả chúng ta đều âm thầm hỏi câu hỏi đó nhưng không dám nói ra và khi người khác nói đúng suy nghĩ của mình thì chúng ta tỏ ra rất tán dương, đồng tình. Bất cứ khi nào chúng ta gặp một ai đó, do vô tình hay cố ý thì chúng ta đều biết họ phản ứng như thế nào đối với chúng ta. Mỗi người đều có một trực giác gọi là giác quan thứ sáu giúp chúng ta có cảm giác về thái độ của người khác đối với mình. Tất nhiên, không phải lúc nào cảm giác đó cũng đúng nhưng về cơ bản chúng ta đều biết về cảm giác chung nhất của người khác về bản thân mình.
Họ có nhìn vào chúng ta hay không? Họ có mỉm cười với chúng ta hay không? Họ có hướng về phía chúng ta không? Liệu họ có nhận chúng ta tuyệt vời và đặc biệt như thế nào không? Chúng ta thích những người đó. Họ là những con người có con mắt tinh đời, có khiếu thẩm mỹ. hay họ chỉ quay mặt đi mà không có chút ấn tượng nào trước sự hoành tráng và lộng lẫy của chúng ta. Nếu như vậy thì quả thật họ là những người không có thẩm mỹ hay nói thẳng ra là những người ngu ngốc.
Nếu hai người bắt đầu biết nhau và họ giống như những chú chó đáng yêu đang trong giai đoạn thăm dò; họ chưa thực sự hiểu nhau và đang muốn tìm hiểu xem đối phương có phải là mẫu người mình thích hay không. Chúng ta không có đuôi để ve vẩy như những chú chó kia hay cũng không có lông để dựng đứng lên mỗi khi thể hiện cảm xúc hay mỗi khi phản ứng một điều gì đó. Tuy nhiên chúng ta có đôi mắt luôn nhắm lại hay mở ra để quan sát mọi thứ và để thể hiện phản ứng của mình. Hơn nữa chúng ta có đôi tay để tỳ các đốt ngón tay xuống hay vô tình làm mềm lại trong bàn tay hay giơ hai tay lên thể hiện dấu hiệu “tui ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top