SELF-STUDY GROUP ¬¬¬¬¬___ HOW YOU ẸNJOY IT!



Usguide là một tổ chức bay lợi nhuận được thành lập từ năm 1997 trên cơ sở tự nguyện đóng lũy bởi các sinh viên Việt Nam vừa và đang du học sau đại học tại Hoa Kỳ. Sứ mệnh của USGuide là hỗ trợ, cung cấp thông tin về du học sau đại học tại Mỹ, giúp đỡ các bạn trẻ phát triển và trả thiện bản thân về mặt nhận thức và kỹ năng nhằm khuyến khích các bạn nâng cao học vấn để phát triển nghề nghiệp, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đóng lũy vào sự thành công của bản thân cũng như sự nghề xây dựng đất nước.

Lớp tự học Usguide một trong những dịch vụ quan trọng nhất của Usguide bởi nó rất thiết thực cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu học tiếng Anh và trả thành những kì thi chuẩn hoá. Từ năm 2006, nhận thấy nhu cầu học nhóm và những khó khăn trong chuyện tìm bạn học cũng như địa điểm và phương pháp học, Usguide Class, với vai trò như một cầu nối, vừa tổ chức các lớp tự học có tutor nhằm đưa các bạn trẻ có cùng mục tiêu đến với nhau không chỉ để cùng học, cùng sẻ chia sách vở, kinh nghiệm mà còn để cùng ủng hộ và truyền lửa cho nhau trong quá trình xin học sau này. Điều đó được thể hiện qua biết bao thế hệ Usguide cũng như những thành tích mà Usguide Class vừa đạt được.

Tuy nhiên, trong thời (gian) gian qua, nhận thấy qui trình cũ trong chuyện tổ chức các lớp tự học vừa xuất hiện những yếu kém về mặt tổ chức, quản lý. Do số lượng người đăng kí quá đông nên Usguide Class không thể quản lý hết được, đặc biệt là về chất lượng của các lớp.

Do vậy, với mong muốn dịch vụ của Usguide có ý nghĩa và hiệu quả hơn, ECG được thành lập và cải cách lại qui trình của nhóm Class trong chuyện thành lập và quản lý các lớp. Sự thay đổi này nhằm mục đích duy nhất là giúp các bạn có được một lớp tự học hiệu quả, phù hợp với trình độ và yêu cầu của thành viên.

Tham gia vào lớp tự học Usguide, các bạn quan tâm sẽ trải qua:

1. Bài test đầu vào

Ngoài chuyện viết email và đăng kí xếp lớp, ECG muốn các bạn làm một bài test đầu vào để đánh giá trình độ của bạn. Bài test được thiết kế không chỉ giúp Usguide xếp lớp được hiệu quả mà còn giúp các bạn làm quen với một bài Standardized test và biết được trình độ của mình để có phương pháp học hợp lý.

Bài test gồm 3 phần: quiz, autograph và interview (optional).



2. Xếp lớp

Dựa trên kết quả bài test, các bạn sẽ được xếp lớp phụ thuộc trên 2 tiêu chí chính: trình độ và thời (gian) gian thi. Một lớp sẽ có từ 3-5 người dưới sự dẫn dắt của 1 tutor. Tutor của USG là những người vừa đạt điểm cao và có nhiều kinh nghiệm học thi hiệu quả trong các kỳ thi chuẩn. Tutor sẽ chọn lớp trưởng cho từng lớp phụ thuộc trên interview và gặp các bạn vào buổi đầu tiên nhằm sẻ chia nguyện vọng và giải quyết những khó khăn bước đầu về phương pháp hay địa điểm học.



3. Quá trình học và thi

Sách và phương pháp học sẽ được chỉ dẫn tuỳ vào nhu cầu mong muốn và trình độ của thành viên. Trong quá trình học, các bạn luôn có thể contact với tutor nhằm trợ giúp tất cả khó khăn phát sinh về cả chương trình học cũng như tinh thần học :D.



4. Sau thi

Chúng tui mong tất cả các bạn, những người có ước mơ và dám thực hiện nó sẽ có kết quả cao và trở về làm tutor, truyền đạt kinh nghiệm cho chính những lớp tự học sau này. Đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm rất đáng trân trọng.



Usguide và ECG rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng lũy của cac bạn!



Education Consulting Group (ECG)

ECG được hình thành do sự sáp nhập của 2 nhóm Usguide Class và Usguide Library. Trước khi sáp nhập, nhóm Class phụ trách chính về mảng Standardize tests trong khi đó Lib hoạt động như một thư viện mở với chuyện cung cấp một lượng phong phú các sách chủ yếu liên quan tới các kỳ thi này. Nhận thấy khả năng phối hợp hoạt động giữa hai nhóm sẽ mang lại hiệu quả phục vụ tốt hơn cho các bạn, hai nhóm vừa quyết định hợp nhất thành Education Consulting Group.



ECG sẽ vẫn giữ định hướng chủ yếu là tập trung vào mảng Standardized tests (Toefl, Gmat, GRE) với các hoạt động chính:

• Tư vấn về các Standardized Tests

• Tổ chức các lớp tự học dưới sự chỉ dẫn của tutors nhằm trợ giúp các bạn có nhu cầu trả thành các Standardized Tests.

 Tổ chức các buổi Workshop sẻ chia kinh nghiệm và các kỹ năng phục vụ cho quá trình học và thi.



Như vậy, mục tiêu của ECG là duy trì và đổi mới những chuơng trình có chất luợng do cả 2 nhóm vừa cùng tiến hành như các lớp tự học, các buổi workshops,...Bên cạnh đó, ECC còn muốn từng bước mở rộng lớn nhiều dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh cũng như làm ra (tạo) network cho các bạn học sinh, sinh viên như CLB tiếng Anh, giao lưu với anh chị đi trước hay trao đổi sách hay...Với sự nhiệt thành và tinh thần Pay it forward, cộng với những bài học kinh nghiệm sẵn có, ECG mong muốn và sẽ cố gắng mang đến những dịch vụ hiệu qủa cho các bạn học sinh, sinh viên.



Để đạt được mục tiêu trên, ECG rất mong có đựơc sự ủng hộ và đóng lũy ý kiến của các bạn nhằm cùng giúp ECG đổi mới và phát triển bền vững.





 
các bạn có thể vào forum của Usguide để biết thêm rõ hơn về cách đăng kí và link để làm test nhé :

http://usguide.org.vn/forum/showthread.php?t=2055



 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Nghiên cứu đề xuất bộ tiêu chuẩn để tự đánh giá chương trình đào tạo bậc đại học của nhóm ngành khoa Luận văn Sư phạm 0
D Xây dựng sự tự tin cho sinh viên trong giờ học nói thông qua hoạt động nhóm tại Khoa Tài chính – Ngâ Ngoại ngữ 0
D Công tác xã hội nhóm với trẻ em mồ côi nhằm giảm mặc cảm tự ti để nâng cao khả năng hòa nhập môi trư Văn hóa, Xã hội 0
H Tự chọn: hiểu biết về tổ chức WTO, cơ hội và thách thức với từng nhóm ngành Luận văn Kinh tế 0
P Tạo Mã Hàng hóa theo nhóm hàng với số thứ tự tăng dần Thủ thuật tin học 3
D Nhóm con nội soi và biểu diễn tự đẳng cấu của SL (2,R) Khoa học Tự nhiên 0
E Khảo sát ứng dụng MATLAB trong điều khiển tự động - Nhóm lệnh về đáp ứng tần số Tài liệu chưa phân loại 0
T Khảo sát ứng dụng MATLAB trong điều khiển tự động - Nhóm lệnh về chuyển đổi mô hình Tài liệu chưa phân loại 0
P Khảo sát ứng dụng MATLAB trong điều khiển tự động - Nhóm lệnh xây dựng mô hình Tài liệu chưa phân loại 0
N Khảo sát ứng dụng MATLAB trong điều khiển tự động - Nhóm lệnh về quỹ đạo nghiệm (Roots Locus) Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top