Chào các Gunner.





Sau một thời (gian) gian chịu “lép vế” trước các bậc đàn anh tại các server đi trước thì hôm nay, NhocXjnh – cao thủ đứng đầu bảng xếp hạng lực chiến tại server Gà Rừng vừa có một cú lột xác ngoạn mục về lực chiến lên mức 50.967 điểm và trở thành cao thủ đứng đầu bảng xếp hạng lực chiến liên server của vương quốc Gà.











NhocXjnh trở lại vừa đưa Gà Rừng hiên ngang sánh bước cùng các server khác trong cuộc đua lực chiến liên server. NhocXjnh là một trong những đại cao thủ của Gunny Online với tỷ lệ thắng lên tới mức 92,06% và mức tích lũy cống hiến lên tới 46.005 điểm.











Được biết, hiện tại NhocXjnh đang sở hữu khá nhiều vật phẩm thuộc hàng khủng có giá trị liên server như: VIP Boomerang +12, VIP Thiên Sứ +12, Vĩnh cửu +5, Lãng mạn +5, VIP Ares, …





Tin tức NhocXjnh trở lại là do phóng viên volam2399327 cung cấp. Đây cũng là một trong một trong những tin tức “nóng bỏng tay” được các phóng viên năng động khắp vương quốc Gà gửi về tham gia cuộc thi “Phóng viên Gunny”. Với bài dự thi này, volam2399327 xứng đáng nhận được phần nhuận bút 200 xu.





Chi tiết xem tại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top