TRAN_DUONG

New Member
Tình hình là t dùng bản windows 7 ulti ! từ khi dùng cái này thì mỗi lần dùng trình xem phim nào ( KM, classic , WMP..) thì đều bị 1 lỗi là thỉng thoảng đang xem thì hình + tiếng bị dừng nhưng nhìn giây vẫn chạy .kích vào bất kì chỗ nào ở trình xem đó thì giây dừng lại và trình xem phim đó cũng đơ phải gần 1p sau đó lại chạy như bt . Xảy ra khá thường xuyên và với rất nhiều định dạng file .



các bạn có bikđó là lỗi j và cách khắc phục ntn không ?
 

bugs993000

New Member
lamsieuvit Tình hình là t dùng bản windows 7 ulti ! từ khi dùng cái này thì mỗi lần dùng trình xem phim nào ( KM, classic , WMP..) thì đều bị 1 lỗi là thỉng thoảng đang xem thì hình + tiếng bị dừng nhưng nhìn giây vẫn chạy .kích vào bất kì chỗ nào ở trình xem đó thì giây dừng lại và trình xem phim đó cũng đơ phải gần 1p sau đó lại chạy như bt . Xảy ra khá thường xuyên và với rất nhiều định dạng file .


các bạn có bikđó là lỗi j và cách khắc phục ntn không ? Bạn cài lại driver mới nhất cho VGA xem, còn xem mà bị giật như thế mình sợ có thể do cấu hình bạn hơi yếu ( có thể chip+ VGA on ) khi bạn xem phim có dung lượng lớn, độ phân giải cao thường bị "đơ" như bạn nói
 

nguyenhueqt

New Member
Chào bạn lamsieuvit!

Bạn vào Device Manager của Win7 Ultimate,kích đúp vào, nó mở ra 1 danh sách các Drivers của HĐH.Bạn xem trong đó,có chổ nào ghi dấu chấm than(!),hay dấu chấm hỏi(?)màu vàng,thì bạn nên Update Driver chổ ấy.Xong rồi,bạn nên cài các soft này: Win7 Codec,Windows Media Player 12 và bỏ đi soft Kim Player đi là ổn thôi!Nhớ là Restart lại PC của bạn nhé!Chúc bạn thành công!

0919075134.
 

sihoang3000

New Member
nếu cấu hình thấp bạn nên chú ý không nên xem 720p-1080p-4k resolution là được
 
Thank các bạn ! có lẽ đúng như các bạn nó là do máy mình có cấu hình quá thấp thôi .


vậy các bạn có biết những cách nào làm giảm tải cho card màn hình không ( card mình onboot 256 ~~ mua lâu òi nên đồ lởm quá ,RAM 1G , cpu 1,26 dual core )
 

nsk1926

New Member
ô hay, gỡ KM mà chạy ngon lại cơ à


chả liên quan tới KM đâu nhé
 
lamsieuvit Thank các bạn ! có lẽ đúng như các bạn nó là do máy mình có cấu hình quá thấp thôi .


vậy các bạn có biết những cách nào làm giảm tải cho card màn hình không ( card mình onboot 256 ~~ mua lâu òi nên đồ lởm quá ,RAM 1G , cpu 1,26 dual core ) Cái chip của bạn kìa...

còn giảm tài cho VGA chỉ còn cách up cái VGA rời
 

samactrang94

New Member
Mình cũng bị như bạn đó , mình down K-lite Codec Pack về setup thì hết bạn ah . Link đây .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top