timbaland_3107

New Member
Như tiêu đề, em đang bị 2 thằng này "quấy rối" khi dùng Chrome. Em cố gắng gỡ và xóa trong tiện ích mở rộng của Chrome lẫn thư mục trong Windows mà chỉ được 1 tí, sau đó lại bị lại. Em vào CClearn tìm để xóa mà chả thấy mặt mũi chúng nó chỗ nào!

Có bác nào khắc phục được thì giúp em với! Đa tạ!!!
 
bạn cài soft rồi cài đồng thời luôn hai cái đấy vào windows hả Như tiêu đề, em đang bị 2 thằng này "quấy rối" khi dùng Chrome. Em cố gắng gỡ và xóa trong tiện ích mở rộng của Chrome lẫn thư mục trong Windows mà chỉ được 1 tí, sau đó lại bị lại. Em vào CClearn tìm để xóa mà chả thấy mặt mũi chúng nó chỗ nào!

Có bác nào khắc phục được thì giúp em với! Đa tạ!!!
 
bạn cài soft rồi cài đồng thời luôn hai cái đấy vào windows hả Em cũng không nhớ rõ mấy bữa trước có cài ứng dụng gì mà để mấy cháu này đi kèm. Có thể em gỡ chương trình đó rồi nhưng còn sót 2 thằng này. Tại trong danh sách ứng dụng của em giờ toàn là ứng dụng quen thuộc!
 

Frans

New Member
bạn cài lại trình duyệt web là sẽ mất nhé Em cũng không nhớ rõ mấy bữa trước có cài ứng dụng gì mà để mấy cháu này đi kèm. Có thể em gỡ chương trình đó rồi nhưng còn sót 2 thằng này. Tại trong danh sách ứng dụng của em giờ toàn là ứng dụng quen thuộc!
 

dieuquan2006

New Member
bạn cài lại trình duyệt web là sẽ mất nhé Cài lại mà vẫn lưu dữ liệu của trình duyệt thì cũng không ăn thua đâu bác ạ, mà phải xóa hết dữ liệu cũ thì mới được. Nhưng đồng nghĩa với mất công và tốn thời gian!!


>> Em vừa tự mò mẫm và tìm ra cách khắc phục rất đơn giản rồi (chưa tới 1 phút là xong)!

Những bạn nào chưa biết thì có thể tham khảo 2 cách này nhé:


- Cách 1:

+ b1, các bạn đăng nhập vào tài khoản Google Chrome.

+ b2, Vào phần tiện ích mở rộng trong phần cài đặt.

+ b3, Bây giở ở chỗ thông tin của Ads GoSave hay NextCoup sẽ có dòng: được tải dữ liệu từ "... " (trong dấu ... là 1 đường dẫn thư mục máy tính của bạn, đây là nơi lưu trữ dữ liệu của các Extensions - tiện ích mở rộng), các bạn nhấp chuột vào đó, tự động nó sẽ đưa tới thư mục. Giờ chỉ cần xóa thư mục lớn chứa tiện ích đó (là thư mục chỉ sau thư mục Extensions, chắc các bạn đều hiểu). Vậy là OK


- Cách 2:

các bạn vào My Computer theo đường dẫn như sau rồi tìm xem GoSave với Nextcoup nó nằm trong thư mục nào để xóa đi, cái này hơi khó!


C:\Users\X\AppData\Local\Google\Chrome\User Data\Default\Extensions


(với X là tên tài khoản máy tính của bạn)


>>> Tạm biệt GoSave và NextCoup!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top