van_lee

New Member
Chả là hiện nay ở cơ quan e dùng máy (cài win7 64 bit) trong may chứa nhiều dữ liệu riêng tư và các đề án mà e mất nhiều công sức để hoàn thành, thỉnh thoảng có 1 số vị " khách' không mong muốn cắm USB vào máy và "chôm" luôn tài liệu của mình. Nói thì mất tinh thần đoàn kết nên ngại. Hôm nay lên Vn Zoom nhờ các bạn giúp đỡ ai có phần mềm chống coppy dư liệu từ ổ cứng máy tính ra ngoài ( trên win7 64 bit) nhưng vẫn cho sử dụng chuột , bàn phím có đầu kết nối USB, ai có cho em xin bản full với. cái này em tìm mãi trên google nhưng không có toàn là cái dùng cho XP 32 bit không dùng được. lưu ý là không dùng các phần mềm khóa thư mục không họ lại bảo mình kiệt xỉ với lại họ cứ xin không cho coppy cũng ngại. Dùng phần mềm chống coppy dư liệu nếu họ xin cho cop thỏa mái khi không cop được đổ cho máy lỗi đỡ mất lòng.

Ai có cho em xin bản.em xin Thank nhiều nhiều.

Địa chỉ mail của em:[email protected]

 

nvthiensu

New Member
Để riêng ra rồi đặt ẩn file đi bạn, cẩn thận nữa đặt pass rồi ẩn thư mục đó đi.
 

fgg_fgg

New Member
Thank ban, nhưng cách đó không phải tối ưu,khi mình đang làm họ gặp cứ xin sỏ thì sao? nên mới cần phần mềm chặn coppy cho hài hòa giữ được tình cảm anh em.
 

maianhvk

New Member
Thank ban, nhưng cách đó không phải tối ưu,khi mình đang làm họ gặp cứ xin sỏ thì sao? nên mới cần phần mềm chặn coppy cho hài hòa giữ được tình cảm anh em. Thế thì không được đâu, bạn ẩn File đi, họ không nhìn thấy và coi như bạn không có tài liệu đó thì họ không xin, chứ họ xin mà bạn cho rồi thì không copy được thì họ tìm cách gửi qua Mail, Up lên trang lưu trữ như mediafire rồi down về sau, đặt mật (an ninh) khẩu cho file thì họ xin mật (an ninh) khẩu,nói chung là chả có cách nào cả, muốn không bị mang tiếng ích ky mà lại không muốn cho thì chỉ có cách là làm như mình không có tài liệu đó thôi
 

Kalil

New Member
Một vài trường hợp, bạn có dữ liệu quan trọng và không muốn cho người khác copy sang USB. Hãy thực hiện như sau:



1. Start ---> Run ---> gõ Regedit, hộp thọai Registry sẽ hiện ra.

Mở registry, tìm tới khóa sau:


HKEY_LOCAL_MACHINE\System\CurrentControlSet\Contro l\StorageDevicePolicies

Lưu ý:

Khóa StorageDevicePolicies có thể không có, bạn có thể tạo ra bằng cách click chuột phải vào khỏang trắng , chọn New ---> key, sau khi tạo xong, ở khung bênh phải của key, chọn New ---> DWORD có tên là WriteProtect và gán cho nó giá trị là 1!

Restart lại máy! Khi có người cắm USB vào máy của bạn và copy thì sẽ nhận được thông báo như hình trên .

Cảnh báo:

- Chỉ dùng cho những máy tính không muốn sẻ chia dự liệu.

- Nếu muốn sẻ chia lại, xóa key vừa tạo và restart lại máy.



Nguồn sưu tầm chủ thớt làm thử nhé. Chúc thành công
 

twinkle_love_93

New Member
Thank ban nhieu. mình se làm nhung co ve hoi dai dòng thao tác hoi phúc tap , nhung giai quyet duoc van de. minh can mọt giai phap tuc thoi, neu co phan mem thi tot vua nhanh vua don gian. du sao rat cam ơn ban vừa chia se.
 

thuyvanphan

New Member
lang thang trên diễn đàn thấy có bài này bạn tham khảo nhé, tải về làm theo hướng đẫn

 

duc1712

New Member
Bạn tải file này về rồi l àm theo chỉ dẫn là được

[URL="http://www.mediafire.com/?ajb1v0c7vrpx9a7[/URL]

File này mình làm theo đúng chỉ dẫn của bạn lucky_mobile20. Nhưng chưa thử không biết có được không nữa.

Đã làm cả file gỡ bỏ nếu bạn không muốn dùng nữa

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top