lazycat_lovely

New Member
Người bình thường nhưng bụng lại béo. Làm thế nào để hết béo bụng các chị nhỉ?
 

boysanhdieu_245

New Member
Béo bụng luôn là nỗi e sợ của các bạn gái, vì thế hãy thử 7 bước dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ có bụng phẳng lì để diện váy hay đồ bó rùi!



1. Kiên trì



Đây là điều kiện tiên quyết để bạn giảm béo bụng. Hãy tuân thủ chặt chẽ và bám sát chương trình, nếu bỏ cuộc giữa chừng thì việc giảm béo bụng lần sau sẽ ngày càng khó hơn.



2. Tìm một chương trình có thể kết hợp được với công việc bạn đang làm



Nếu thiếu một chương trình đã được kiểm tra và chứng minh, bạn sẽ rất dễ bị lúng túng trong vô vàn những vấn đề khó khăn do không có gì trợ giúp.



3. Bắt đầu từ từ và thật chậm



Đừng bị sốc bởi chương trình luyện tập. Nếu bạn muốn giảm béo bụng hiệu quả, hãy bắt chước câu chuyện "Thỏ và rùa". Có nhiều người vội vàng chạy đến phòng tập và bỏ vào đó hàng đống tiền để rồi “chào thua" luôn sau ngày đầu tiên vì không thể nhấc nổi chân. Hãy tỏ ra thông minh hơn với sự háo hức của mình.



4. Ăn khẩu phần ăn ít hơn



Thay vì ăn nhiều thứ trong cùng một bữa như trước kia, bạn hãy chọn lựa ra một cái mà bạn vẫn có thể sống nếu thiếu nó để cắt giảm. Ngoài ra nếu bình thường bạn ăn 3 đĩa, vậy thì bây giờ chỉ ăn 2 đĩa thôi.



5. Loại trừ chất HFCS (High Fructose Corn Syrup) ra khỏi thực đơn của bạn



Điều này quả là không đơn giản chút nào, bởi HFCS (một loại si rô đường fructoza) có ở khắp mọi nơi. HFCS là chất làm ngọt được sử dụng phổ biến từ những năm 1980 cho các thức uống nhẹ, trong thành phần thường ghi "corn syrup" hay "HFCS"...



Do có nguồn gốc từ bắp, nên người ta dễ lầm HFCS là một loại đường tự nhiên kiểu như đường từ mía hay củ cải.

Tuy nhiên, HFCS có được sau quá trình xử lý công nghiệp phức tạp, cho tinh bột bắp tác dụng với nhiều axít, enzyme để thành loại đường fructoza và glucoza (có liên kết hóa học đã bị phá vỡ) sắp xếp lại, do đó không thể gọi HFCS là "tự nhiên".



Vì thế hãy đọc nhãn bất kỳ sản phẩm nào bạn mua, nếu thấy lượng HFCS thay thế lượng đường nhiều hơn thông thường thì chớ nên dùng.



6. Dành ra 3 phút mỗi buổi sáng



Đầu tiên hãy chống đẩy 10 cái, sau đó làm 10 động tác nhảy ếch. hay bạn có thể làm xen kẽ 5 cái chống đẩy rồi 5 cái nhảy ếch.



7. Cần lên kế hoạch kỹ càng



Để từ bỏ béo bụng, bạn cần một kế hoạch và sự hỗ trợ cũng như người hướng dẫn để thúc đẩy nỗ lực của bạn.
 

lennguyentanlen

New Member
Cuộc sống đầy đủ hơn cho chúng ta chế độ dinh dưỡng tốt hơn. Nhưng đặc thù công việc chủ yếu là ngồi văn phòng lại khiến cơ thể bị tích mỡ ở một số điểm trên cơ thể.



Để giải quyết hiện tượng trên, nhiều chị em chọn cách nhịn ăn hay tuân thủ theo một chế độ ăn kiêng ngặt cùng kiệt với hy vọng sẽ giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể mình.



Khi ăn kiêng để giảm cân, vô tình, chị em đã đẩy chỉ số BMI của mình xuống sát với ngưỡng gầy và suy nhược, điều này không tốt chút nào cho sức khoẻ cũng như sắc diện, khiến chị em xanh xao, thậm chí da bị tái. Thêm một điều nữa, trên cơ thể, hầu hết chị em bị tích mỡ ở vùng bụng hay đùi. Nhưng theo cấu tạo, vùng mông và ngực cũng là mô mỡ. Khi cơ thể không được cung cấp đủ năng lượng, nó sẽ tự động “rút” mỡ để tạo thành năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.



Một điều đáng buồn là cơ thể lại không “hiểu” được ý muốn của chị em để chỉ rút mỡ vùng bụng mà lại làm cả vòng 1 và vòng 3 cũng giảm theo.



Một phương pháp mới đã được nghiên cứu và đưa ra để có thể giảm béo mà không cần nhịn ăn, cũng không gây ảnh hưởng đến các vùng khác. Đó là phương pháp giảm béo bằng thông khí huyết.



Chị em được giảm béo theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể: đào thải lượng mỡ thừa bằng cách tăng cường trao đổi chất, giải phóng năng lượng tại điểm bị tích mỡ. Bằng cách giác hơi, bấm huyệt tại những vùng cần giảm béo, kết hợp việc sử dụng các loại tinh dầu thảo mộc, vùng bị tích mỡ sẽ được tăng cường trao đổi chất mạnh mẽ, đào thải dần lượng mỡ thừa qua các lần trị liệu.



Khi kết thúc liệu trình, bạn sẽ giảm được 12-20 cm cho vùng bụng. Nếu bạn quá cân và muốn kết hợp giảm béo với giảm cân, trong 10 ngày trị liệu bạn cũng có thể giảm được 3-5 kg đồng thời với việc giảm số đo.



Bên cạnh đó, khí huyết lưu thông khiến kinh nguyệt đều đặn hơn, giúp chị em có được sức khoẻ tốt hơn cũng như làn da hồng hào, mịn màng. Ngoài ra, chị em còn được tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và an toàn, sao cho cơ thể vẫn đủ năng lượng để hoạt động mà lại hạn chế được việc tích tụ mỡ thừa.



Tư vấn bởi Trung tâm thẩm mỹ NewImage



Địa chỉ: 16B Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



Điện thoại: (04) 9439899 - 098 222 6683



Website: http://tmvnewimage.net/
 

Nicky

New Member
Chào bạn. mỡ bụng là nỗi e sợ của nhiều chị e phụ nữ. mình có một sản phẩm giúp giảm cân mà không phải nhin ăn hay ......... đâu. dươc bác sĩ giới thiệu đàng hoàng.

đây là sản phẩm do công ngệ đột phá của mỹ là agel. nếu bạn bi mỡ bụng thì nên sử dung umin. rất tốt đấy. liên hệ:0904363635 rất vui vì đã được chia sẻ
 
Bạn tìm ra nguyên nhân béo bụng, theo mình nghĩ do bạn ngồi nhiều mà lười vận động nên thành ra như vậy. Bạn nên tích cực tập thể dục, có thể đến các phòng tập aerbic( chú ý tập đúng động tác) rất hiệu quả đấy, đơn giản hơn thì các buổi sáng bạn chịu khó dậy sớm đi bộ với tốc độ nhanh. Chúc bạn thành công!
 

gau2dau

New Member
cty mìh có sp gel dưỡng massage làm thon gọn, săn chắc vùg bụg, giảm mỡ thừa

sp cty mìh nhập khẩu châu âu, chiết xuất thiên nhiên - đảm bảo không gây kích ứng - đã được thử nghiệm trên n~ người tình nguyện chứ không phải trên động vật như nhìu hãng mỹ phẩm khác. bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. .

sp chỉ bán qua hệ thống tư vấn viên của hãng (đó là lý do giá cả không quá cao so với sp nhập khẩu châu âu), nên bạn có thể liên hệ với mình để được tư vấn & đặt hàng nhé:

Thùy Chi - 0974 39 31 82;

Y!M: snow_rainbow_6761
 

tac.lam59

New Member
Bạn có thể dùng các thiết bị giảm béo dành riêng cho vùng bụng như máy massage, các bài tập gập bụng mỗi buổi sáng. mình có biết một loại sản phẩm giúp giảm béo bụng hay lắm đó, bạn tìm hiểu xem nhé!!!

http://www.webgiadinh.vn/diendan/showthread.php?t=15499Mời bạn ghé thăm:
 
Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nguồn gốc thiên nhiên

Khách hàng được tư vấn miễn phí và đặt hàng theo nhu cầu

Dịch vụ miễn phí chuyển hàng tại các tỉnh Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Cạn,Vĩnh Phúc.

Liên hệ: 0977242349 gặp anh Văn

Web site: flpvietnam.com





[u]Bạn nên dùng Bộ quấn ốm giảm vòng eo. Rất tiện dụng mà hiệu quả nhìn thấy ngay sau lần dùng đầu tiên[/red]
 

bumbe_nolo

New Member
Muốn giảm eo hiệu quả thì nên kết hợp cả chế độ ăn uống và vận động hợp lý. Tuyệt đối không nên nhịn ăn để giảm cân, rất phản khoa học, có hại cho sức khỏe mà tác dụng lại không nhiều.



các môn vận động như đi bộ hay chạy thể dục không có tác dụng nhiều cho giảm eo. đi bộ chỉ làm bụng cứng lại chứ giảm không đáng kể. còn chạy thì sẽ chỉ có tác dụng nếu duy trì chạy 8-10km mỗi lần tập, các bạn gái oải ngay



vậy thì có cách vận động tốt nhất là tập thể dục thẩm mỹ, aerobic, có thể tập ở phòng tập hay các lớp ngoài trời vào buổi sáng, buổi tối



ngoài ra kết hợp uống trà giảm béo loại phổ thông rất rẻ của việt nam như trà tam diệp hùng phát để kiềm chế sự thèm ăn (khi bạn vận động nhiều thì nhu cầu nạp năng lượng cũng tăng lên)



thêm vào đó là mua sách hay tìm trên mạng các động tác thể dục đơn giản chú trọng giảm vòng eo để có thể tập thư giãn bất cứ lúc nào rảnh



chắc chắn chỉ trong vòng 3 tháng kiên trì đều đặn eo bạn sẽ giảm được ít nhất 5-8cm



tư vấn online nhiều lĩnh vực: linhkienmaytinh0942426650
 

forme_makelove

New Member
Cách tốt nhất là bạn nên tập thể dục đều đặnMời bạn ghé thăm: Công Ty CP Thế Giới Bếp
 

pe_h30_kute

New Member
Mình nghĩ buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên dành khoảng 15 phút để tập cho bụng thon gọn lại VD như bài tập gập bụng, xoay người chẳng hạn, hay bạn có thể tập với máy tập bụng cũng hiệu quả đấy

Mình có biết 1 loại máy massage bụng giúp thon nhỏ bụng có tên là Sanitas SEM 30. giá chỉ hơn 1tr thui nhưng hiệu quả thui rùi!!

Nếu bạn có hứng thú với loại máy này thì alo cho mình nhé mình chỉ chỗ cho

SDT của mình nè: 0936966623Mời bạn ghé thăm:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top