*



Nên mang vớ để giữ ấm bàn chân. Chọn vớ loại cotton hút ẩm tốt, không quá chật vì sẽ làm giảm lượng máu lưu thông đến nuôi bàn chân. Nhớ thay vớ thường xuyên và kiểm tra trước khi mang.

*



Ngưng hút thuốc lá (nếu đang hút) vì thuốc lá có chứa chất gây co mạch sẽ làm giảm lượng máu nuôi bàn chân.

*



Không nên chườm nóng hay ủ ấm vì bàn chân người bệnh tiểu đường dễ bị rối loạn hay mất cảm giác, không nhạy cảm với nhiệt độ dễ bị bỏng mà không hay biết.

*



Không nên ngồi lâu ở tư thế bắt chéo chân sẽ làm giảm cung cấp máu nuôi bàn chân.
 
chao ban.voi can benh tieu duong hien nay thi tren the gioi chua co thuoc chua khoi .cho nen nguoi benh phai song chung voi thuoc suat doi .

vi vay khi dung thuoc qua nhieu se rat hai cho suc khoe vi luong khang sinh qua nhieu co nhieu tac dung phu co the gay ra cac benh khac.

nhung hien nay toi biet mot nguoi rat gioi chuyen chua tri benh do bang mot pp rat dac biet va ong ay da chua tri cho rat nhieu nguoi co ket qua tot khong phai dung den thuoc tay nua.neu ban mong muon toi se giup ban gap ong ay.sdt cua toi :0912074280 !
 

huu_trac

New Member
Bạn ơi, mọi người ơi! Chúng ta muốn quan tâm đến bệnh tật thì chúng ta hãy vào website chuyên về đái tháo đường(tiểu đường) mà tham khảo thông tin, đặc biệt là website này đăng các bài viết, các nội dung khoa học, do những người bs có uy tín và đội ngũ nhân viên tâm huyết để duy trì website, mặc dù không có doanh thu nhưng website này vẫn đảm bảo nội dung và liên tục đăng những tin cập nhật về đái tháo đường(tiểu đường)!

http://daithaoduong.net.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top