Iakovos

New Member
Mình đang dùng trình duyệt Chrome nhưng hầu như không nghe nhạc online được phải tải về mới nghe được, mình vừa gỡ adobe flash 10 và cài lại nó rồi nhưng vẫn vậy có ai biết cách không làm ơn chỉ giúp mình với. Thank các bạn rất nhiều!
 

oanh12ls

New Member
khoaketnooi.com/forum Mình đang dùng trình duyệt Chrome nhưng hầu như không nghe nhạc online được phải tải về mới nghe được, mình vừa gỡ adobe flash 10 và cài lại nó rồi nhưng vẫn vậy có ai biết cách không làm ơn chỉ giúp mình với. Thank các bạn rất nhiều! bạn chụp cái hình cho mình xem thử nhé, lần sau có mún hỏi gì thì bạn chup cái hình rồi up lến thì người khác mới biết cách để giúp bạn ^^
 
trandanhcuongvnz Mở IDM lên vào option bỏ dấu tích ở Google Chrome ra là oki ngay ý mà.

mình làm theo lời bạn nhưng không thấy Google chrome để bỏ dâu tích cả, chỉ thấy các chuơng trình trình duyệt khác như IE(có chọn dấu tích); firefox, nescape...( không chọn) mình không biết nhiều lắm về cách cài đặt trong IDM, mong các bạn giúp mình với. Thank bạn rất nhiều!
 
Bạn thử tải bản mới nhất của Shockwave Player, Flash Player về máy. Thoát hẳn các trình duyệt và yahoo messenger rồi tiến hành cài đặt. Sau đó mở lại trình duyệt xem có khắc phục được không


Thử cách này nữa xem:




Tắt tất cả các trình duyệt web như IE, FireFox, Google Chrome ...



Copy tệp NPSWF32.dll chép đè vào thư mục:


C:WINDOWSsystem32\MacromedFlash



 

phuonganh103

New Member
khoaketnooi.com/forum mình làm theo lời bạn nhưng không thấy Google chrome để bỏ dâu tích cả, chỉ thấy các chuơng trình trình duyệt khác như IE(có chọn dấu tích); firefox, nescape...( không chọn) mình không biết nhiều lắm về cách cài đặt trong IDM, mong các bạn giúp mình với. Thank bạn rất nhiều! Bạn chọn advance browser.... rồi tích vào google chrome.


Lặp lại các bước để tháo chrome khỏi IDM.


Nhưng thật bất tiện nếu bạn dùng chrome để download nếu tháo IDM.


Tui có cách đó là bạn nhấp bào bài hát rồi giữ alt 1 lúc để nó bắt đầu hát rồi bỏ tay.


Tui hơi bất tiện nhưng đó cũng là cách hay.
 

be_map1986

New Member
bật IDM lên mở options --> trong thẻ General bỏ dấu automatically và useadvanced là được !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top