Trumble

New Member
Kính chào quý võ lâm đồng đạo,





Tây Du Ký - vị "Vua" mới của làng game Việt chỉ còn vài khắc nữa là vừa chính thức bắt đầu giai đoạn Closed Beta. Song song đó, Ngũ Đại Sự Kiện cũng sẽ ra mắt nhằm đem đến cho các bằng hữu một năm mới tràn đầy hương vị bất ngờ và thú vị. Thiên Giáng Bảo Đỉnh chính là một trong 5 sự kiện mang đến nhiều bất ngờ và lý thú nhất.





Tương truyền năm đó khi hạ giới xuống trần làm ra (tạo) lập môn phái Lăng Yến, thu nhận đệ tử, truyền dạy kiếm pháp huyền diệu cho thế nhân, Thái Thượng Lão Quân có mang theo rất nhiều bảo vật để tiện trấn yêu trừ ma, cứu khổ bá tánh. Thế nhưng trên đường đi vì quá vội vã, ngài vừa làm rất mất Bảo Đỉnh, một trong những bảo vật yêu thích của mình.


Bảo Đỉnh chứa đựng huyền cơ kỳ diệu, mang đến cho chủ nhân sự giàu sang, phú quý và may mắn. Chỉ tiếc rằng sau khi Thái Thượng Lão Quân đánh mất, thế nhân vừa không còn nhìn thấy Bảo Đỉnh cho đến ngày hôm nay …





Phạm vi : Toàn bộ các cụm máy chủ Tây Du Ký


Thời gian : Bắt đầu từ 24/02/2010 đến hết ngày 05/03/2010


Nội dung : Khi giết quái vật người chơi sẽ nhặt được Bảo Đỉnh. Mở Bảo Đỉnh có thời cơ nhận được vô số vật phẩm quý hiếm, bất ngờ không thể tưởng.








Bảo Đỉnh


Phần thưởng : Bảo Đỉnh bao gồm trước vàng, bảo thạch quý hiếm, trang bị và các nguyên liệu cao cấp …








Bắc Đẩu chấp bút.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top