thammydiamond

New Member
NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂNPhương pháp nâng ngực nội soi đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi mức độ an toàn và giúp loại bỏ những phần mỡ thừa trên cơ thể.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực bằng cách sử dụng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể như bụng, eo, đùi,… để cấy ghép vào vùng ngực. Mỡ sau khi được lấy ra sẽ được sử dụng phương pháp tế bào gốc để chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt mới được sử dụng. Vì vậy, so với các phương pháp khác, nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá có hiệu quả và an toàn hơn và giúp cải thiện thể tích khuôn ngực được căng tròn, tự nhiên tương tự như kỹ thuật đặt túi ngực.

Ưu điểm
So với các phương pháp đặt túi ngực hay nâng ngực nội soi, được các bạn sĩ đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:
- Khuôn ngực mềm mại, tự nhiên như ngực thật chứ không bị cứng.
- Không hề có sẹo mổ.
- Không ảnh hưởng đến tuyến sữa khi cho con bú.
- Mỡ lấy từ vùng bụng hay đùi có tác dụng giảm mỡ toàn thân và mang tính thẩm mỹ cao.

Đối tượng áp dụng:

Khách hàng có nhu cầu nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân cần đảm bảo sức khỏe, có lượng mỡ dư thừa ở các vùng trên cơ thể đáp ứng được yêu cầu của phẫu thuật.
Khách hàng sau đây được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực:
– Phụ nữ mang thai
– Đang trong kỳ kinh nguyệt
– Mắc các bệnh mãn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch…
– Bất thường về tâm lý.
Quy trình thực hiện:

-Bước 1: Tư vấn và thăm khám đánh giá tình trạng ngực và cân đo chính xác lượng mỡ cần lấy ra cũng như cần bơm vào sao cho bạn có được vòng ngực đẹp, hài hòa nhất với cơ thể.
-Bước 2: Gây mê nhẹ toàn thân.
-Bước 3: Sử dụng máy Laser Lipo để thực hiện hút mỡ từ những vùng như bụng, đùi, hông… Mỡ sau khi lấy ra sẽ dược xử lý bằng 1 máy ly tâm và đưa vào 1 hệ thống lọc chuyên dụng.
-Bước 4: Tiến hành cấy mỡ vào mô tuyến vú.
-Bước 5: Tư vấn chăm sóc sau điều trị và tái khám.
Vì sao nên chọn Diamond?


  1. Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  2. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tui tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  3. Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  4. Đội ngũ y bác sĩ của chúng tui sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  5. Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
 

thammydiamond

New Member
Chào em, vì chưa biết thông tin chính xác về ngực của em ntn ?
Nên chúng tui cần biết chinh xác thông tin từ em để từ đó tư vấn cho em một cách chính xác nhất
Em có thể gọi hotline : 090945 06 45 , các bạn sĩ chuyên khoa nâng ngực đến từ bệnh viện Từ Dũ và Ung Bứu sẽ tư vấn cho em nhé . Thanks em
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top