viethungsphn

New Member
Năm nay em 21 tuổi, 4 năm trước bị bệnh viêm khớp dạng thấp.Có đi chữa nhưng sau đó 2 ngón tay cái sưng lên??Xin giúp em vơi??
 

bichhangvo

New Member
Viêm khớp dạng thấp là một bệnh lý thường gặp trong nhóm các bệnh khớp mạn tính ở người lớn, kéo dài nhiều năm, do đó cần một quá trình chữa trị liên tục và kiên trì. Phối hợp nhiều phương pháp, nội khoa của cả Đông Tây y, vật lý trị liệu, ngoại khoa... Phẫu thuật thường để chỉnh lại những khớp bị dính ở tư thế xấu. Còn hai nốt sùi mà cháu mô tả có thể là những hạt dưới da (một triệu chứng đặc hiệu giúp chẩn đoán bệnh), có cần can thiệp hay không là tuỳ thực tế thăm khám: kích thước, ảnh hưởng vận động... Ngoài tổn thương khớp, bệnh này có ảnh hưởng nội tạng nhưng tỷ lệ thấp và mức độ không trầm trọng. Như viêm mống mắt, viêm giác mạc, lách to, tràn dịch màng phổi... Với tim, thương tổn do bệnh gây ra rất hiếm (viêm màng ngoài tim, hư van hai lá), nếu có là vì không chữa trị, chữa trị không đúng cách, bởi tiến triển bệnh chứ không do lập gia đình, sinh đẻ. Cháu cần tiếp tục trị liệu, BS nội khớp sẽ đánh giá lại bệnh trạng và điều chỉnh phương cách chữa trị.
 
chia sẽ:

mình biết có một công ty thường xuyên hội thảo ,tư vấn sức khỏe ðặc biệt nó còn có những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe các bệnh về khớp và tim mach ,tiểu đường,mồ hôi trộm.

nó là một tập đoàn lớn của australia.Có hai chi nhánh tại Việt Nam(HA NOI ,TP.HCM).

Đặc biệt ở đây có những sản phẩm độc quyền(không có trên thị trường,được bán và phân phối trực tiếp tại công ty)của ðá tourmaline(một loại ðá do phun trào mắc ma ,thuộc loại khoáng chất axit silic,có khả nãng phát tia ngoại xa(giống ánh sánh mặt trời sáng sớm) rất tốt.

Nó có những ưu điểm sau:

+tia ngoại xa(giống ánh áng buổi ) rất tốt cho bé.

+đá tourmaline còn có các khoáng chất vi lương rất tốt (tương tự như tắm bùn)

+tia ngoại xa cũng có chức năng masxa cơ thể tại vùng mang sản phẩm.

+dùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay(công nghệ nano) bắn trực tiếp các phân tử đá lên từng sợi vải.vì vậy chúng tqa có thể mang nó 24/24 .Vì vậy hiệu quả sẽ nhanh hơn.

có các loại sản phẩm từ đá tourmaline sau:

+đôi tất

+áo lót(nam nữ )

+quần lót (nam ,nữ)

+chăn ,ra

+ bao gối

+vòng tay

+dây chuyền

Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về các sản phẩm,thì bạn có thể đến trực tiếp công ty tham quan ,tìm hiểu.

den truoc 9gio sang ,công ty thường có những buoi hội thảo,tư vấn sức khỏe.

địa chỉ:28-34 đường 26,phường 11,Q6,tp.HCM

liên hệ:0968763924 gặp khanh

email:[email protected]
 

cutie_fowl

New Member
bạn thân mến, trước đây mình cũng bị khớp, nhưng sau khi mình đi tắm nước nóng ở bình châu (mình không nhớ rõ là ở chổ nào of vũng tàu vì mình đi du lịch theo tuor) giờ hết bạn ah, bạn thử xem nhéMời bạn ghé thăm: Công Ty Visuckhoecuaban
 

Unai

New Member
Thật may cho bạn vì tui có biết thông tin này. tui có thể khẳng đinh với bạn là bệnh viêm khớp dạng thấp của bạn có thể chữa khỏi được hoàn toàn. tui biết người này có thể giúp cho bạn được. Bạn hãy liên lạc vào số điện thoại 0912340688 vào tầm 8h sáng để được sự giúp đỡ. Đừng bi quan. Cố lên bạn nhé!
 
Bạn hãy dùng Agel FLX của tập đoàn quốc tế Agel.Sản phẩm này hỗ trợ rất tốt cho những người có vấn đề về xương khớp & hệ vận động.Agel là 1 tập đoàn dinh dưỡng của Mĩ.Tuy chưa đầy 4 tuổi nhưng Agel hiện đã có mặt trên 54 quốc gia,có nghĩa là Agel đã được thông qua kiểm định về sản phẩm của hơn 54 nước.Hơn nữa doanh sô tháng đầu tiên của Agel đã vượt trên 5trUSD vượt xa các cty KDTM khác.Bởi vì Agel sở hữu 1 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay-công nghê gel siêu hấp thụ giúp hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng vào cơ thể qua mao mạch máu trong khoang miệng chỉ từ 3-15p.Dưới đây là 1 số thông tin về sản phẩm:





AGELTM FLX có 4 thành phần chính từ tự nhiên giúp ích cho các cử động của cơ thể, hệ thống bôi trơn và chức năng khi các khớp có biểu hiện bất thường cùng với công nghệ Gel Nutritionals làm cho hoạt động của 4 thành phần kể trên cho kết quả nhanh chóng mà không hề có tác dụng phụ nào tới các cơ quan trong cơ thể vì một sức khỏe tốt nhất của xương và khớp.

Thành phần: Nước, Fructose, Glucosamine HCI, Chondroitin Sulfate, Celadrin Oil, Citric Acid, Methylsulfonylmethane (MSM), hương tự nhiên, Xanthan Gum, Guar Gum, Sodium Benzoate.

Tại sao AGELTM FLX lại có thể giúp cho khớp tốt hơn được?

- Celadrin: là chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có tác dụng giúp kích thích quá trình tăng cường và khôi phục hoạt động bôi trơn của khớp.

- Glucosamine và Chondroitin: giúp tăng cường, khôi phục và bồi dưỡng cho xương sụn khỏe mạnh và rắn chắc như trước đây.

- Methylsulfonylmethane: là axít amino đã được y học thử nghiệm và kết luận là có khả năng làm giảm được tình trang viêm khớp.

AGELTM FLX Vì sự khỏe mạnh của xương và khớp

Năm 1998, Camara và Dowless đã tiến hành thu thập dữ liệu về Glucosamine ở những bệnh nhân thoái hóa khớp gối. Từ cơ sở dữ liệu ELECTRONIC MEDLINE có các nghiên cứu ở cả thể loại blind và non-blind khoảng 10 bài đã xuất bản trong khoảng thời gian từ năm 1975-1997 thì thấy rằng Glucosamine có lợi cho bệnh nhân suy giảm khớp gối do có tác dụng làm giảm sự đau nhức- triệu chứng chính của bệnh một cách từ từ và giúp cho cử động thuận tiện hơn mà không gây tác dụng phụ không mong muốn nghiêm trọng nào, vì vậy đã xuất hiện việc sử dụng Glucosamine và Chondroitin trong điều trị bệnh thoái hoá khớp gối, bởi vì Glucosamine là Aminosugar là một loại chất khởi đầu của Glycosaminoglycan có trong xương sụn. Trong ống nghiệm thấy là Glucosamine tăng cường sự tạo Proteoglycan Aggregration nếu mang ra nuôi cấy cùng tế bào xương sụn. Còn Chondroitin cũng có khả năng hạn chế loại enzyme gây ra hiện tượng thoái hóa xương sụn.





Mình có quen 1 chị bị viêm đa khớp từ nhỏ luôn phải ngồi trên chiếc xe lăn,sau 1 thời gian tìm kiếm,anh trai chị ấy đã tìm thấy FLX & cho chị ấy dùng.Hiện nay chị ấy đã từ bỏ chiếc xe lăn & có thể lên xuống cầu thang mà không cần dìu.Để biết thêm thông tin về sản phẩm thì bạn có thể liên hệ với mình:

Name:Nguyễn Quỳnh Trang

Tel:01684358250

Email:[email protected]/

[email protected]

Website:www.agel.com.vn
 

hanhnhinl

New Member
Bạn thân mến ! mình cũng bị viêm khớp như bạn nên mình muốn chia xẻ 1 chút.bệnh này chữa được hay không thì còn tùy vào trừơng hợp diễn tiến bệnh lý cụ thể của bạn do bác sĩ chuyên khoa điều trị.

có thể bạn phải uống thuốc suốt đời hay bạn có thể hy vọng chữa khỏi nếu kiên trì uống thuốc và theo đúng những chỉ định của bác sĩ.Theo mình được biết nếu bạn ngừng uống thuốc thì thứ nhất bạn sẽ bị đau, thứ hai là nguy cơ lan vào tim cực kì cao, vấn đề là sớm hay muôn thôi.Còn vấn đề lập gia đình thì không ảnh hưởng gì đâu,bạn đừng quá e sợ nhé !

Chúc bạn kiên trì chữa trị và mau hết bệnh nhé !
 

lonely4emy

New Member
Chào bạn nếu nơi bạn ở gần tp HCM thì tui sẽ chỉ cho bạn đến một chỗ có thể chữa được bệnh viêm khớp của bạn rất nhanh và rất hiệu quả. Có bao giờ bạn nghe đến thực phẩm chức năng chưa? đó là một loại thực phẩm khi dùng nó sẽ giúp bạn phục hồi chức năng của các bộ phận cơ thể gọi cho mình mình bệnh khớp của bạn sẽ khỏi (0907472458)

nick yahoo: chieclacuoicung1096
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top