giabangcontim88

New Member




























The Walking Dead Season 2 nối tiếp hành trình sống còn của Clementine giữa bầy xác sống trong Episode 4 mang tên Amid the Ruins.



Nay sản phẩm này đã đi được nửa chặng đường với ba Episode đầu tiên mang tên All That Remains, A House Divided và In Harm's Way. Nay chương tiếp theo trong hành trình sống còn giữa bầy thây ma mang tên Amid the Ruins đã chính thức thông báo, hứa hẹn mang tới những giờ phút trải nghiệm chất lượng cho game thủ.


The Walking Dead Season 2 tiếp nối những sự kiện từ phần trước, đưa bạn song hành cùng Clementine cố gắng sống sót trong một thế giới hậu tận thế ám ảnh bởi chủng virus lạ. Chúng khiến những con người bị lây nhiễm biến thành những xác sống, hay còn được gọi dưới cái tên "Walker", luôn luôn điên dại vì cơn đói khát.



Sau Season 1, Clementine buộc phải chia tay người đã cưu mang và bảo vệ cô bé suốt hành trình là Lee Everett. Nay đơn cô thế cô, Clementine sẽ phải thể hiện bản lĩnh của mình trước một thế giới suy đồi không phải vì những sinh vật khát máu ngoài kia, mà vì chính loài người đang dẫm đạp lên nhau để sống còn.









System requirements


Minimum:


OS: Windows XP Service Pack 3Processor: Core 2 Duo 2GHz or equivalentMemory: 3 GB RAMGraphics: ATI or NVidia card w/ 512 MB RAMDirectX: phiên bản 9.0cHard Drive: 2 GB available spaceSound Card: Direct X 9.0c sound deviceAdditional Notes: Not recommended for Intel integrated graphics




Recommended:


OS: Windows 7Processor: Core 2 Duo 2.3 Ghz or equivalentMemory: 4 GB RAMGraphics: ATI or NVidia card w/ 1024 MB RAMDirectX: phiên bản 9.0cHard Drive: 2 GB available spaceSound Card: Direct X 9.0c sound deviceAdditional Notes: Not recommended for Intel integrated graphics




















Lưu ý: đã bao gồm cả 3 episode trước trong bản này



Host tải Link tải










Sản phẩm được upload bởi - Uploader Vn-zoom
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top