Tiếp nối ver 1.0. Hôm nay mình update ver 1.1 có nhiều thay đổi.

Link ver 1.0 cho bạn so sánh:


sau đây là mugen KOF do chính mình tuyển chọn char, stage, music của chính game KOF và 1 số nhân vật game khác để add vào, cùng với đó là đồ họa game rất đẹp, không thua xa gì so với game đồ họa cao. Khi chơi nếu bạn gặp 1 lỗi nào đó ( lỗi nhẹ thui như bị bug hay char đứng hình…., không đáng lo đâu các bạn ) thì bạn nhấn F4 để reset lại trận đấu.

Cấu hình để chơi như sau ( chủ yếu nhiều ram chút là chơi được ah , cấu hình máy không quan trọng lắm đâu, không cần card màn hình vẫn chơi ngon ) :

win xp từ 1G trở lên

win 7 trở lên cần 2G là đủ



Mugen này mình tập trung vào đồ họa, nhạc cảnh đấu và trí thông minh của nhân vật rất nhiều. Dường như đa phần các nhân vật đều đánh mức khá trở lên ( 1 số char thường đánh giỏi đến 1 số boss còn mệt nữa đấy ) nhưng không phải là quá ảo hay bá đạo như 1 số KOF Mugen khác đâu nhé, nếu bạn lơ ngơ là ăn hành ngập mặt đấy. Hầu hết nhân vật game này đa phần đều là char hiếm và đẹp, khó tìm được trên google

Hệ thống này mình không thể làm cho đấu team 2 vs 2 được, chỉ có thể đấu 1 vs 1 riêng lẻ hay cho từng turn thui. Mong các bạn thông cảm.

Mugen này là mugen 1.0 nên khi chơi sẽ không bao giờ có hiện tượng văng game nên các bạn không cần lo như winmugen nha


Máu của nhân vật mình để khá trâu, đánh lâu windows hơn. nếu bạn muốn đánh windows nhanh hơn thì vô OPTION chỉnh LIFE 200% xuống thấp theo ý muốn.

Để thay đổi char nếu đi team theo lượt thì các bạn sau khi chọn char xong, trước khi vào trận thì làm như sau:

Số người team đánh theo lượt

1 2 3 4 ; 1 2 3 ; 1 2

----------+---------+------

giữ nút đi tới bấm chọn: 2 3 4 1 ; 2 3 1 ; 2 1

giữ nút đi lùi bấm chọn: 4 1 2 3 ; 3 1 2 ; 2 1

giữ nút nhảy bấm chọn: 3 4 1 2
Phóng to màn hình nhấn tổ hợp Alt+Enter để chơi full màn hình nha

++++++Nút bấm cho máy 1 trên bàn phím :

Lên, xuống, trái , phải lần lượt với nút I, K, J, L

6 nút đánh ( hoặc chọn ) : A,S,D,Z,X,C và nút biến đổi nhân vật ( nếu có ) là F

++++++Nút bấm cho máy 2 trên bàn phím :

Lên, xuống, trái , phải lần lượt với 4 nút mũi tên

6 nút đánh ( hoặc chọn ) : 1,2,3,4,5,6 và nút biến đổi nhân vật ( nếu có ) là 0. Các nút này gần chỗ nút NUMLOCK

Còn bạn nào muốn chỉnh lại nút đánh thì vào Option -> Input config -> key config -> nhấn enter để bắt đầu thay đổi tất cả các nút -> rùi ra lại option chỉnh phần “load” thành “save” và enter.


Clip giới thiệu:



Tặng 1 vài pic bonus:










Ai thấy hay thì down về giải nén ra chơi thử để thưởng thức nha.

LINK DOWNLOAD ( 2 phần – 833mb, giải nén 1,5Gb ):

part 1 :

part 2 :

Bạn nào không down được bằng IDM hoặc trang web báo lỗi thì chạy cờ rôm của VN bản portable ( không cần cài đặt ) này mà down không cần IDM, tốc độ chỉ thua IDM vài kb:




1 số nhân vật có chữ “2P” là có 2 bản thể thì các bạn nhấn giữ nút start rùi chọn nha ( riêng Kusanagi là “4P” nên các bạn nhấn giữ nút start rùi chọn 1 trong 6 nút đánh nha )


Mình cũng tích hợp vào thư mục game 2 tool cho ai biết dùng là Vselect ( chỉnh sửa, thêm, bớt char ) và Fighter Factory ( chỉnh sửa char, stage, hệ thống game ).

Nếu bạn không chơi được cũng không sao, bạn có thể vào mục "CPU MODE" chọn nhân vật bất kì để xem chúng tự động đánh nha. Hay lắm đó
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top