thanhnhan86

New Member
Sản phẩm sẽ đến tay trong ngày và mọi chi phí vận chuyển sản phẩm sẽ được miễn phí hoàn toàn nếu bạn đặt mua sản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh. Thucuonggiamcan.net là website hàng đầu cung cấp loại sản phẩm giảm cân The Hollywood 48 Hour Miracle Diet trên toàn quốc. Không chỉ riêng tại TP. Hồ Chí Minh mà ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam bạn đều sẽ được miễn phí phí vận chuyển. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi vào hotline để đặt hàng là bạn sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
Mua The Hollywood 48 Hour Miracle Diet ở HCM
Hiện tại chúng tui hỗ trợ các bạn mua sản phẩm thông qua 4 cách thanh toán: cách thứ nhất: Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của công ty để mua hàng và thanh toán trực tiếp. cách thứ 2: Nếu khách hàng nhận hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên của chúng tui sẽ giao hàng và nhận tiện tận nơi. cách thứ 3: Nếu các bạn sống ở những địa điểm khác trên toàn quốc, hình thức thanh toán sẽ là khách hàng chuyển khoản trước vào tài khoản của công ty, khi nhận được tiền chúng tui sẽ chuyển phát nhanh sản phẩm qua đường bưu điện tới tận nơi bạn ở. cách thứ 4: Nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nơi, sau đó sẽ giúp chúng tui thu tiền trực tiếp của bạn. Nhưng bạn phải thanh toán phí thu hộ. Thông tin sản phẩm:
Giá: 700.000 VNĐ
Thành phần Nước tinh khiết, dứa, táo, cam, nho ép cô đặc, quả mơ, đào, chuối, Vitamin A Palmitate, Vitamin D, Vitamin E, Ascorbic Acid (Vitamin C), Thiamine mononitrate (Vitamin B1) , Riboflavin (Vitamin B2), Pyridoxin HCl (Vitamin B6), Cyanocobalmin (Vitamin B12), Niacin, Folic Acid, Acid pantothenic, hỗn hợp tinh dầu cam Bergamot, quýt, chanh.
Sản phẩm này được bán online tại website Thucuonggiamcan.net và trực tiếp tại địa chỉ công ty. Hollywood Miracle Diet Hollywood 48-Hour Miracle Diet có giá bán lẻ là 700.000 VNĐ/chai. Khi bạn mua nhiều hơn thì có thể liên hệ nhân viên bán hàng để được giá ưu đãi. Từ khóa tìm kiếm: Mua The Hollywood 48 Hour Miracle Diet ở HCM.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Kế toán mua bán hàng hoá tại Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Phú An Đông Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư để ở của khách hàng cá nhân Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D Mở rộng hoạt động cho vay mua bất động sản tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
D Kế toán mua hàng và thanh toán tiền hàng tại công ty tnhh pro-cut việt nam Luận văn Kinh tế 0
C Người tiêu dùng đang mong muốn mua Cân bàn điện tử công nghiệp cho doanh nghiệp sử dụng Thị trường, Mua bán 0
D Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến (online shopping) của người tiêu dùng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top