huyenrvc

New Member
Màng Nhựa PVC được sản xuất từ các hạt nhựa PVC chính phẩm, bằng dây chuyền sản xuất máy móc nhập từ Châu Âu. Màng PVC được ép và cán mỏng theo nhiều độ dày khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
*Màng nhựa PVC làm vách ngăn
Hiện nay xu hướng của các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những sản phẩm tiện ích nhưng chất lượng luôn được đảm bảo,.Màng nhựa PVC đáp ứng được tiêu chí trên nên được các doanh nghiệp sử dụng dể ngăn vách văn phòng , nhà xưởng của doanh nghiệp mình.
Mục đích của việc ngăn vách : ngăn bụi, con trùng xâm nhập , chống tiếng ồn giúp cho công việc luôn được đảm bảo và nâng cao.
*Màng nhựa PVC dùng trong sản xuất bao bì, áo mưa, bọc chăn , nệm
Những cuộn nhựa dẻo pvc có độ dày từ 0.08mm-0.2mm được sử dụng làm bao bì, bọc nệm bởi đặc điểm dẻo dai, chịu được lực kéo căng tốt nên có thể bảo về được sản phẩm bên trong không bị trầy xước, hư hao trong quá trình vận chuyển .Ngoài ra màng nhựa PVC có nhiều màu sắc đa dạng, chống thấm nước nên được sử dụng để sản xuất áo mưa.
*Màng nhựa PVC sử dụng trong các công trình dự án xây dựng
Với đặc tính dẻo và có quy cách khác nhau nên màng nhựa PVC được nhiều công ty xây dựng sử dụng làm tấm lót để đổ bê tông giúp bê tông trong lúc công không bị tràng ra ngoài.
*Màng nhựa PVC sử dụng trong nông nghiệp
Đa phần mái che nhà kính đều được làm từ nhựa pvc. Với độ trong suốt sẵn có , màng nhựa pvc có thể truyền ánh sáng từ ngoài vào giúp cây quang hợp tốt hơn . Đó là lý đo giúp cây lấy ánh sáng tự nhiên từ môi trường nhưng không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài.Và điểm đặc biệt ở đây là màng nhựa pvc chống tia cực tím cực tốt.
*Màng nhựa PVC sử dụng làm vách ngăn trong khu vực rửa xe
Nhờ độ trong suốt cùng với tính chất không thấm nước, trơ với dầu nhớt giúp cho các gara rửa xe đảm bảo được tình trạng nước bắn tung té ra bên ngoài cũng như sự quan sát của khách hàng ở bên trong.
*Màng nhựa PVC sử dụng trong ....
Với những ứng dụng về màng nhựa PVC mà Công ty RVC cung cấp . Có một vài ứng dụng rất gần gũi với chúng ta mà hầu như chúng ta không để ý.Vậy, với thông tin trên bạn đã biết về màng nhựa pvc, nếu có nhu cầu liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.
CÔNG TY TNHH RVC
11 Đường 7, Kp7, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 1790 - 090 909 5062
Website:
Email:
[email protected]




 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top